menu

Đàm Vĩnh Hưng khoe SUV hạng sang Cadillac Escalade mới tậu với biển số đặc biệt

Hàn Quang 16:52 - 11/05/2018

Chiếc SUV hạng sang Cadillac Escalade này thuộc đời mới và đặc biệt mang biển số "MR DVH" theo đúng tên Đàm Vĩnh Hưng.

Vào hôm 9/5 vừa qua, nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng hình ảnh chiếc SUV hạng sang Cadillac Escalade màu đen mới tậu của mình. Chiếc Cadillac Escalade này thuộc đời mới và đặc biệt mang biển số "MR DVH" theo đúng tên Đàm Vĩnh Hưng.

"Để đây và không thể không nói. Đợi mấy tháng trời mới về tới. Hẹn cưng tháng 6 nhen, Mr DVH" là những gì giọng ca Bình Minh Sẽ Mang Em Đi viết trên trang cá nhân khi khoe ảnh chiếc SUV hạng sang mới. Có vẻ như nam ca sỹ này đã phải chờ vài tháng mới được nhận chiếc Cadillac Escalade này.

Đoạn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về chiếc SUV hạng sang Cadillac Escalade mới

Đoạn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về chiếc SUV hạng sang Cadillac Escalade mới. Ảnh chụp màn hình

Chiếc Cadillac Escalade của Đàm Vĩnh Hưng mang biển số đặc biệt

Chiếc Cadillac Escalade của Đàm Vĩnh Hưng mang biển số đặc biệt. Ảnh: FBNV

Tất nhiên, đây không phải là chiếc Cadillac Escalade đầu tiên của Mr. Đàm. Vào năm 2015, Đàm Vĩnh Hưng từng thu hút sự chú ý bên chiếc Cadillac Escalade màu trắng muốt, mang biển kiểm soát Tp. Hồ Chí Minh của mình.

Chiếc Cadillac Escalade màu trắng của Đàm Vĩnh Hưng

Chiếc Cadillac Escalade màu trắng của Đàm Vĩnh Hưng

Đây có vẻ là chiếc Cadillac Escalade thứ hai của Đàm Vĩnh Hưng

Đây có vẻ là chiếc Cadillac Escalade thứ hai của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV

Hiện chưa rõ nam ca sỹ đã phải bỏ ra số tiền bao nhiêu để tậu chiếc Cadillac Escalade này. Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, Cadillac Escalade 2018 đời mới nhất có giá khởi điểm từ 74.695 USD, tương đương 1,7 tỷ đồng.

Bỏ ra số tiền trên, khách hàng sẽ nhận về chiếc SUV hạng sang cỡ lớn có chiều dài tổng thể 5.179 mm, chiều rộng 2.044 mm, cao 1.889 mm và chiều dài cơ sở 2.946 mm. Với kích thước lớn như thế này nên đương nhiên Cadillac Escalade có trọng lượng 2.530 - 2.656 kg.

Các trang bị nổi bật của Cadillac Escalade 2018 bao gồm bộ vành mạ crôm 22 inch với thiết kế 7 chấu cao cấp, bậc cửa chỉnh điện, cửa cốp rảnh tay, cửa sổ trời chỉnh điện, vô lăng sưởi, ghế lái và ghế phụ lái sưởi ấm/làm mát, ghế sau gập chỉnh điện 60/40, hệ thống thông tin giải trí hàng ghế sau với đầu đĩa DVD, dàn âm thanh vòm Bose Centerpoint 16 loa, hệ thống sạc không dây hay quan sát toàn cảnh.

Động cơ của Cadillac Escalade 2018 là động cơ xăng V8, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực tại tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 460 lb-ft tại tua máy 4.100 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 10 cấp tiêu chuẩn.

Có vẻ như Đàm Vĩnh Hưng là người rất chuộng các dòng SUV hạng sang. Ngoài Cadillac Escalade, Mr. Đàm còn từng sở hữu một chiếc Lexus RX350 màu trắng.

>>> Ngôi sao phim hành động "The Rock" mua SUV hạng sang tặng bố

Hàn Quang
Đánh giá: