menu

BMW 9Cento Concept - Xe mô tô công nghệ cao hoàn toàn mới

Hiền Nguyễn 16:24 - 27/05/2018

BMW 9Cento Concept sở hữu thiết kế hiện đại, thon gọn với trang bị thùng chứa đồ dạng clip-on rất độc đáo.

Tại Concorso d'Eleganze Villa d'Este, BMW vừa chính thức giới thiệu một mẫu cconcept hoàn toàn mới có tên là BMW 9Cento Concept, một chiếc sport-touring với nhiều trang bị công nghệ hiện đại.

BMW 9Cento Concept là mẫu sport touring mớiBMW 9Cento Concept

BMW cho biết, mẫu 9Cento Concept được thiết kế với mục tiêu trở thành một mẫu sport touring lý tưởng, đồng thời sẽ là hình mẫu cho một chiếc Adventure Sport của hãng trong tương lai.


BMW 9Cento Concept sở hữu thiết kế độc đáoBMW 9Cento Concept

Về ngoại hinh, có thể thấy BMW 9Cento Concept sở hữu thiết kế rất phong cách và hiện đại. Yếm xe có hình dạng sắc sảo, đi kèm bình xăng được gò và tạo hình cứng cáp, nhưng không kém phầm mềm mại. Bên cạnh đó là nhiều chi tiết bằng nhôm phay nổi bật.


Đuôi xe BMW 9Cento Concept có thiết kế thon gọn với đèn hậu độc đáoBMW 9Cento Concept

 Mang thiết kế của một chiếc xe touring nên BMW 9Cento cũng được trang bị kính chắn gió ở đầu xe. Hệ thống đèn pha và đèn hậu được thiết kế mang hơi hướng tương lai và sử dụng công nghệ LED.


Thùng đồ dạng clip-on của BMW 9CentoBMW 9Cento Concept

Một điểm đáng chú ý nữa của xe là thùng chứa đồ của xe. Thùng đồ của xe được thiết kế đặc biệt, có thể tháo lắp rất nhanh gọn ở yên sau mà không cần dùng đến hệ thống khung đỡ như các mẫu xe hiện tại. Khi không cần thiết, người dùng có thể tháo thùng chứa đồ để lấy làm không gian cho người ngồi sau.

Hãng xe Đức cho biết BMW 9Cento sở hữu bộ khung bằng nhựa gia cố sợi carbon và gắp sau bằng nhôm. Hệ thống treo trên xe là loại chuyên dụng cho xe touring nên có hành trình dài và rất êm ái.


Động cơ BMW 9Cento ConceptĐộng cơ BMW 9Cento Concept

>>> Giá xe BMW chính hãng Việt Nam, rẻ nhất 189 triệu VNĐ

Hiện tại, BMW không công bố thông tin về động cơ cũng như hiệu năng. nhưng có vẻ như xe sẽ sở hữu khối động cơ xylanh đôi được phát triển dựa trên động cơ của F850GS và trải qua một số công đoạn hiệu chỉnh và tối ưu hóa.

Hiền Nguyễn
Đánh giá: