menu

Aston Martin sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Hiển Xăm 08:30 - 10/03/2018

Như vậy, nối tiếp sự xuất hiện của những thương hiệu xe sang và xe thể thao tại Việt Nam thì thương hiệu xe thể thao hạng sang Aston Martin của Anh Quốc sẽ sớm chính thức được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Sau hàng loạt những cái tên đình đám như Lamborghini, Bentley thì mới đây nhà nhập khẩu CT-Wearnes Việt Nam đã đưa ra những thông tin xác nhận về việc sẽ tiếp tục đưa thêm thương hiệu Aston Martin về với các khách hàng trong nước. Và điều thú vị là ba dòng xe cao cấp bao gồm Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ cùng nhau xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Aston Martin DB11 sẽ là ngôi sao sáng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018.

Theo thông tin từ đại diện của nhà nhập khẩu CT-Wearnes Việt Nam, trong thời gian tới showroom trưng bày và xưởng dịch vụ của hãng sẽ chính thức được di chuyển từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh vào khoảng cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019 và ba thương hiệu xe bao gồm Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ được trưng bày dưới cùng một mái nhà để thuận tiện cho việc trải nghiệm của khách hàng cũng như các dịch vụ hậu mãi của chính hãng.

Hiện nay chưa rõ những mẫu xe Aston Martin nào sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam nhưng điểm qua những cái tên như Aston Martin Vanquish, Aston Martin Vantage, Aston Martin Rapide S, Aston Martin DB11 thì dù bất cứ mẫu xe nào được phân phối chính hãng tại Việt Nam cũng đều khiến người hâm mộ cảm thấy kích thích và hưng phấn.

Aston Martin Vanquish cũng được hứa hẹn sẽ xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018.

Tuy nhiên, phía đại diện của nhà nhập khẩu CT-Wearnes Việt Nam cũng đã xác nhận thông tin về việc sẽ mang hai mẫu xe Aston Martin DB11 và Aston Martin Vanquish về Việt Nam trong dịp Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sắp tới đây. Và chắc chắn giới mê xe trong nước sẽ lại tiếp tục ngất ngây với những mẫu xe thể thao hạng sang đến từ Anh Quốc này.

Chúc tôi sẽ tiếp tục đưa tin về thương hiệu Aston Martin trong thời gian tới đây.

>>> Xem thêm: Triển lãm ô tô Việt Nam 2018: Hợp nhất VIVA và VAMA, Lamborghini "dắt tay" Bentley trở lại

>>> Xem thêm: Aston Martin Vanquish đặc biệt của nam diễn viên 007 được bán đấu giá 600.000 USD

Hiển Xăm
Đánh giá: