menu

2 chiếc Ford Ranger lao xuống ruộng trong cùng 1 ngày

Hàn Quang 19:50 - 02/03/2018

1 chiếc Ford Ranger đã gặp nạn ở khu vực huyện Thạch Thất, Hà Nội trong khi xe bán tải còn lại lao xuống ruộng ở huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Trong ngày hôm nay, 2/3, tại khu vực Hà Nội và Hà Nam đã xảy ra 2 vụ tai nạn liên quan đến những chiếc xe bán tải mang nhãn hiệu Ford Ranger. Trong đó, đáng chú ý là vụ chiếc xe bán tải Ford Ranger màu xám va chạm với xe máy.

Vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 14 giờ chiều nay trên đường 419, đoạn qua địa phận cầu Đồng Xá, xã Kim Quang, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe bán tải mang biển kiểm soát Hà Nội đang di chuyển ở tốc độ cao qua cầu Đồng Xá, theo hướng về phía Hòa Lạc.

Đến ngã tư trên đường 419, chiếc Ford Ranger đã va chạm với một xe máy chở theo 2 cô gái trẻ. Sau cú va chạm với xe máy, chiếc Ford Ranger đã bị mất lái, đâm trúng cọc bê tông bên đường rồi lao thẳng xuống ruộng.

Tai nạn Ford Ranger

Chiếc Ford Ranger lao xuống ruộng. Ảnh: Otofun

Tai nạn Ford Ranger

Chiếc xe máy bị Ford Ranger đâm. Ảnh: Otofun

Hậu quả của vụ tai nạn là 2 cô gái ngồi trên xe máy đã bị thương và phải nhập viện cấp cứu. Trong khi đó, 3 người ngồi bên trong chiếc Ford Ranger không bị thương nặng.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Ford Ranger bị hỏng khá nặng phần đầu xe. Cản va trước bị rách và bung ra trong khi nắp capô móp méo. Bên trong chiếc Ford Ranger, cả 2 túi khí trước đều đã bung ra. Chiếc xe máy chở 2 cô gái nằm trên mặt đường và cũng bị biến dạng.

Tai nạn Ford Ranger

Chiếc Ford Ranger bị hỏng đáng kể phần đầu xe. Ảnh: Otofun

Tai nạn Ford Ranger

Túi khí trong xe bung ra. Ảnh: Otofun

Vụ tai nạn thứ hai liên quan đến xe bán tải Ford Ranger trong ngày hôm nay xảy ra trên đường 38B, đoạn qua địa phận xã Đại Cương, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Khi đang di chuyển trên quốc lộ 38, chiếc Ford Ranger màu trắng mang biển kiểm soát Hà Nội bất ngờ lao xuống ruộng rau bên đường và lật ngang sang bên phải.

Tai nạn Ford Ranger

Ford Ranger lao xuống ruộng rau bên đường

Tai nạn Ford Ranger

... và bị lật ngang. Ảnh: Otofun

Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, thiệt hại về vật chất chắc chắn không nhỏ.

Hiện hai sự việc này vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

>>> Chồng để vợ tập lái xe trên đường làng, Ford Ranger lao xuống ruộng

Hàn Quang
Đánh giá: