Mazda thay dầu và vệ sinh xe miễn phí cho các nhân viên y tế trong mùa dịch Covid-19
08:30 - 17/04/2020
- Hà Nội lập 39 chốt kiểm soát, quyết tâm dập dịch Covid-1904/09/2021
- Cần Thơ bắt đầu sử dụng xe chuyên dụng của THACO để tiêm vắc-xin lưu động13/08/2021
- Dịch COVID-19 cập nhật sáng ngày 12/8: Việt Nam ghi nhận 4.642 ca nhiễm mới, trong đó 1.256 ca lây nhiễm cộng đồng12/08/2021
Vào hôm 16/4/2020 vừa qua, hãng Mazda đã công bố chương trình Essential Car Care Initiative tại thị trường Mỹ. Đây là chương trình nhằm tri ân các nhân viên y tế trong mùa dịch Covid-19 của thương hiệu Mazda.
Theo đó, các nhân viên y tế sẽ được thay nhớt ô tô và vệ sinh xe miễn phí tại mọi đại lý Mazda trên toàn nước Mỹ trong thời gian từ ngày 16/4 - 4/5/2020. Đặc biệt, ngay cả những nhân viên y tế không dùng xe Mazda cũng được hưởng chương trình này của thương hiệu Nhật Bản.
Hiện phần lớn người dân Mỹ đều hạn chế ra đường nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19. Trong khi đó, các nhân viên y tế hàng ngày vẫn phải lái xe đi làm. Nhận thức được điều này, hãng Mazda đã quyết định tung ra chương trình Essential Car Care Initiative kể trên.
Hãng Mazda đã dành riêng số tiền 5 triệu USD để duy trì chương trình này càng lâu càng tốt nhằm đảm bảo phương tiện di chuyển của các nhân viên y tế được chăm sóc cẩn thận. Chương trình này đảm bảo ô tô của các nhân viên y tế sẽ được làm sạch ở những bề mặt thường xuyên tiếp xúc cả bên ngoài lẫn bên trong xe.
"Hỗ trợ cộng đồng nơi chúng tôi sinh sống và làm việc đã ăn sâu vào lịch sử 100 năm của thương hiệu Mazda. Chúng tôi rất vinh dự khi có thể trả ơn những người đang dồn hết sức mình vào việc cứu các mạng sống trong đại dịch này", ông Jeff Guyton, chủ tịch Mazda Mỹ, phát biểu. "Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của những chiếc ô tô trong cuộc sống của mọi người. Bằng cách kết hợp với các đại lý, chúng tôi hi vọng có thể tạo ra những tác động có ý nghĩa trong các cộng đồng trên cả nước".
Chương trình Essential Car Care Initiative của Mazda Bắc Mỹ trên thực tế được lấy cảm hứng từ ưu đãi mà một số đại lý địa phương đã áp dụng. Dù đây là một cách để quảng bá thương hiệu nhưng chương trình của Mazda Bắc Mỹ vẫn được nhiều người ca ngợi.
Lan Quyên