Nếu không chấp nhận bỏ thêm chi phí, người dùng muốn mua Toyota Land Cruiser và Land Cruiser Prado sẽ phải chờ tới năm sau mới có thể nhận xe.

Tại một số đại lý, 2 mẫu SUV cỡ lớn Toyota Land Cruiser Land Cruiser Prado sau tháng Ngâu giảm giá sâu không chỉ quay lại mức giá bán lẻ đề xuất mà còn một lần nữa bị “bán bia kèm lạc” tới cả trăm triệu đồng cho gói phụ kiện mua kèm. Theo chia sẻ của các tư vấn bán hàng, Toyota Land Cruiser và Land Cruiser Prado hiện đang hết hạn giấy phép nhập khẩu.

Toyota Land Cruiser và Land Cruiser Prado hiện đang bị đại lý thét giá phụ kiện tới 100 triệu đồng

Toyota Land Cruiser và Land Cruiser Prado hiện đang bị đại lý thét giá phụ kiện tới 100 triệu đồng

Do đó, bên cạnh những chiếc còn tồn kho thì nguồn cung của 2 mẫu xe này hiện đang đứt quãng và sớm nhất phải đến tháng 6/2020 mới được cấp giấy phép mới để tiếp tục đưa xe về. Nếu không chấp nhận chi thêm, khách hàng muốn mua Toyota Land Cruiser và Land Cruiser Prado sẽ phải chờ tới gần 1 năm mới có thể nhận xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2019

Toyota Land Cruiser Prado 2019

Ở phân khúc SUV cỡ lớn, Toyota Land Cruiser cùng Land Cruiser Prado cũng là 2 cái tên được người dùng Việt ưa chuộng dù rằng sở hữu mức giá niêm yết khá cao, lần lượt là 3,983 tỷ và 2,34 tỷ đồng, do cả 2 mẫu xe này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Theo thống kê của Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 8/2019 vừa qua, đã có 31 chiếc Toyota Land Cruiser và 34 chiếc Land Cruiser Prado được giao tới tay khách hàng, cộng dồn doanh số nhỉnh hơn đối thủ Ford Explorer (57 xe).

Không chỉ vậy, Toyota Land Cruiser cũng là đối tượng được các cơ sở tư nhân ưa chuộng nhập khẩu về để chiều lòng các dân chơi Việt với các phiên bản mang động cơ lớn hơn hay chất chơi hơn như Toyota Land Cruiser VXR 2019 kèm gói độ 4 chỗ của MBS nhập khẩu từ Trung Đông, giá hơn 7 tỷ đồng.

Lan Châm