Hãng lốp Bridgestone tiếp tục dẫn đầu doanh số bán hàng toàn cầu
09:00 - 29/09/2019
Tháng 8 vừa qua, tạp chí Tire Business đã công bố Bảng xếp hạng Lốp toàn cầu năm 2019 (The Global Tire Report Ranking), dựa trên kết quả bán hàng của năm 2018 với ngôi vị dẫn đầu thuộc về Bridgestone. Đây là năm thứ 11 liên tiếp tập đoàn lốp đến từ Nhật Bản thống lĩnh bảng xếp hạng uy tín được tạp chí Tire Business tổ chức thường niên kể từ năm 1986.
Theo đó, doanh thu bán lốp của Tập đoàn Bridgestone trên toàn cầu ước tính đạt gần 25 tỷ USD. Để mang đến sự so sánh và xếp hạng công bằng, tiêu chí duy nhất Tire Business đánh giá các nhà sản xuất lốp xe là dựa trên doanh thu từ việc bán lốp xe mà họ đã sản xuất, không bao gồm doanh thu từ các mặt hàng khác như dây thép, cao su tổng hợp hoặc muội than hay doanh thu liên quan đến các dịch vụ tự động tại các cửa hàng bán lẻ thuộc sở hữu của các công ty.
Chia sẻ về kết quả đáng mừng này, ông Sadaharu Kato, tân Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự khi là một phần của việc Tập đoàn Bridgestone tiếp tục giữ được thứ hạng cao nhất trong Bảng xếp hạng Lốp toàn cầu năm 2018 do tạp chí Tire Business bình chọn trong suốt 11 năm liên tiếp. Tại Bridgestone, chúng tôi luôn trung vào việc ghi nhận những phản hồi từ người tiêu dùng để liên tục cải tiến, nâng cấp các dòng sản phẩm hiện tại, góp phần phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo. Tôi tin rằng, với những giá trị mà Bridgestone đang theo đuổi, chúng tôi sẽ còn tiếp tục cống hiến thêm nhiều dòng sản phẩm cao cấp, mang đến những trải nghiệm lái êm ái và sự an toàn cho người tiêu dùng trên mọi hành trình”.
Liên quan đến việc cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, trong năm 2019, Bridgestone Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển hai dòng sản phẩm chiến lược là Turanza T005A dành cho xe sedan và Alenza AL01 dành cho xe CUV cũng như SUV hạng sang. Cả hai mẫu lốp này đều mang những cải tiến kỹ thuật để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng như giảm độ ồn, tăng độ bền, tăng khả năng vận hành, tăng tuổi thọ sử dụng và an toàn khi đi đường ướt.
Ngoài ra, Bridgestone Việt Nam còn triển khai những sự kiện dành cho cộng đồng, xã hội như trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học, tổ chức “Góc kiến thức an toàn” cho khách hàng tại sự kiện khai trương B-select hay tham dự chia sẻ về an toàn lốp xe tại khóa học do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Tổ chức đánh giá tiêu chuẩn xe an toàn ASEAN NCAP phối hợp tổ chức...
Đặc biệt, trong năm 2019, với mong muốn được chung tay xây dựng nền tảng phát triển cho trẻ em trong những năm đầu đời, Bridgestone đẩy mạnh hoạt động cung cấp kiến thức về việc phân loại rác tại nguồn thông qua sự kiện trao tặng thùng rác phân loại tại các trường tiểu học, xây dựng sân chơi tái chế từ vỏ xe cho các em nhỏ tại khu vực vùng cao. Đồng thời. Bridgestone Việt Nam còn thực hiện hoạt động hỗ trợ quyên góp lên đến 10.000 USD cho dự án Phát triển trẻ thơ toàn diện (IECD).
Trong những năm tiếp theo, Bridgestone toàn cầu cũng như Bridgestone Việt Nam vẫn sẽ theo đuổi và thực hiện sự cam kết "Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, tiếp tục triển khai các hoạt động về phát triển sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động cộng đồng thông qua nhiều chương trình, chiến dịch đa dạng hơn về quy mô, hình thức.
Hoàng Hiển
Bài viết mới nhất
-
Lý do Omoda & Jaecoo chọn thời điểm này để gia nhập thị trường ô tô Việt Nam
5 phút trước
-
Ford Ranger phiên bản Super Duty sẽ ra mắt vào năm 2026: Sẵn ống thở, thùng hàng, sức kéo 4.5 tấn
Hôm qua lúc 07:15
-
Kia Sportage 2025 ra mắt thị trường quốc tế với động cơ mạnh hơn, chờ ngày bán ở Việt Nam
Hôm qua lúc 00:46