menu

Ford Việt Nam triển khai dịch vụ cho mượn xe tại đại lý

15:42 - 20/05/2023

Ford Việt Nam đang hoàn thiện và triển khai nhiều quy trình về trải nghiệm khách hàng và dịch vụ mới tại đại lý để mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.

Theo công bố vào hôm 19/5/2023 vừa qua, Ford Việt Nam đã và sẽ đồng loạt triển khai kế hoạch nâng cấp tiêu chuẩn đại lý (Ford Signature) trên toàn quốc. Bên cạnh đó, hãng cũng hoàn thiện hệ thống quy trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mới FGE (Ford Guest Experience) theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Trong năm nay, Ford Việt Nam sẽ mở mới thêm 10 đại lý và nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature. Dự kiến, đến cuối năm 2024, toàn bộ hệ thống gồm hơn 50 đại lý của Ford Việt Nam sẽ được nâng cấp đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.

Hiện tại, Ford Việt Nam đang hoàn thiện và triển khai nhiều quy trình mới về trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện cho các chủ xe, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh mới như:

  • Ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass: dễ dàng kết nối người dùng và chiếc xe, tổng hợp thông tin các tính năng của xe và kiểm tra tình trạng xe. Tại Việt Nam tỷ lệ khách hàng kích hoạt lên tới 95% dẫn đầu trong khu vực.
  • Đặt lịch dịch vụ trực tuyến: khách hàng có thể đặt lịch làm dịch vụ nhanh chóng, chủ động lịch trình và tiết kiệm thời gian.
  • Chuyên gia tư vấn sản phẩm: khách hàng có thể kết nối trực tiếp với chuyên gia của Ford thông qua hình thức gọi điện trực tiếp, hoặc chat trực tuyến tại website Ford Việt Nam.
  • Khám phá chiếc xe Ford của bạn: chuỗi video hướng dẫn hữu ích giúp khách hàng tận dụng tối đa các tính năng trang bị trong quá trình sử dụng xe.
Khách hàng có thể kết nối trực tiếp với chuyên gia của Ford

Khách hàng có thể kết nối trực tiếp với chuyên gia của Ford

Đồng thời, Ford Việt Nam cũng mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở đại lý, hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như giao nhận xe tận nơi, dịch vụ cho mượn xe, bảo dưỡng nhanh 60 phút…

Khoang dịch vụ bảo dưỡng 60 phút tại đại lý Ford

Khoang dịch vụ bảo dưỡng 60 phút tại đại lý Ford

Trước đó, Ford đã xây dựng kế hoạch Ford+ tập trung vào các sản phẩm, mối quan hệ khăng khít với khách hàng và nâng cao trải nghiệm sở hữu cho chủ xe. Trong thời gian tới, Ford đẩy mạnh thực hiện kế hoạch Ford+ nhằm vượt qua thách thức vừa phải cạnh tranh và thành công trong ngành ô tô với các sản phẩm xe truyền thống, vừa thay đổi nhanh để phù hợp với xu hướng phát triển xe điện, công nghệ kết nối thông minh, công nghệ xe tự hành, các công nghệ trải nghiệm người dùng, đồng thời bắt kịp thói quen tiêu dùng và sử dụng xe đang thay đổi rất nhanh của khách hàng trẻ.

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ: “Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân để đem đến các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Vì thế, Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi.

Đánh giá: