thương hiệu giá trị nhất thế giới
(3 bài viết)Toyota đánh bại Mercedes-Benz và BMW để trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới
Tin thị trường16:36 - 22/11/2023
Giá trị thương hiệu của Toyota năm nay đạt 64.504 triệu USD, tăng 8%, đứng thứ 6 toàn thế giới.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới, Honda lọt vào top 5, BMW để thua Mercedes-Benz
Tin thị trường13:19 - 09/11/2022
Xét về tỷ lệ tăng trưởng giá trị thương hiệu cao nhất trong ngành ô tô năm 2022 thì Toyota thua xa so với Tesla và Ferrari.
Ferrari là thương hiệu mạnh nhất thế giới, vượt qua cả Coca-Cola và McDonald’s
Tin thị trường16:29 - 27/01/2019
Theo đánh giá của Brand Finance, Ferrari là thương hiệu mạnh nhất thế giới nhưng xét về giá trị thương hiệu thì lại thua xa Mercedes-Benz.