menu
Toyota đánh bại Mercedes-Benz và BMW để trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới

Toyota đánh bại Mercedes-Benz và BMW để trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới

Tin thị trường16:36 - 22/11/2023

Giá trị thương hiệu của Toyota năm nay đạt 64.504 triệu USD, tăng 8%, đứng thứ 6 toàn thế giới.

Toyota tiếp tục là thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới, Honda lọt vào top 5, BMW để thua Mercedes-Benz

Toyota tiếp tục là thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới, Honda lọt vào top 5, BMW để thua Mercedes-Benz

Tin thị trường13:19 - 09/11/2022

Xét về tỷ lệ tăng trưởng giá trị thương hiệu cao nhất trong ngành ô tô năm 2022 thì Toyota thua xa so với Tesla và Ferrari.

Ferrari là thương hiệu mạnh nhất thế giới, vượt qua cả Coca-Cola và McDonald’s

Ferrari là thương hiệu mạnh nhất thế giới, vượt qua cả Coca-Cola và McDonald’s

Tin thị trường16:29 - 27/01/2019

Theo đánh giá của Brand Finance, Ferrari là thương hiệu mạnh nhất thế giới nhưng xét về giá trị thương hiệu thì lại thua xa Mercedes-Benz.