menu
Xe máy tông trực diện ô tô tải trên đường lên Tam Đảo, người điều khiển tử vong

Tai nạn giao thông14:13 - 10/04/2021

Khi đang ôm cua tại đường lên Tam Đảo, người đàn ông điều khiển xe máy đã va chạm với ô tô tải lưu thông theo hướng ngược lại.

Video: Xe máy vượt đèn đỏ, tông trúng ô tô tải tại ngã tư Tam Đảo

Tai nạn giao thông19:30 - 13/11/2020

Không những vượt đèn đỏ, người điều khiển xe máy còn chạy ở tốc độ cao, dẫn đến vụ tai nạn.

Tam Đảo: Ducati Monster 795 "gãy cổ" sau khi đâm vào Honda CR-V

Tai nạn giao thông12:08 - 27/08/2020

Do đổ cua tốc độ cao, chiếc mô tô Ducati Monster 795 đã đâm vào đầu xe Honda CR-V, khiến hai người trên xe mô tô phải nhập viện cấp cứu.

Đổ đèo Tam Đảo, thanh niên chạy xe máy tông vào Lexus RX

Tai nạn giao thông08:56 - 02/07/2020

Vụ va chạm giao thông này khiến chiếc Lexus RX hư hỏng nặng lưới tản nhiệt nhưng may mắn là chiếc Crossover hạng sang không bị bể đèn pha.

Honda Air Blade mất phanh khi đổ đèo Tam Đảo, đôi nam nữ phải chà giày xuống mặt đường để hãm tốc độ

Tai nạn giao thông18:36 - 28/01/2020

Khi đang đổ dốc trên đèo Tam Đảo, một đôi nam nữ đã phải nhảy khỏi xe để giữ an toàn do chiếc xe ga Honda Air Blade bị mất phanh.

Đổ đèo Tam Đảo bằng xe tay ga, một phụ nữ rơi xuống vực trọng thương

Tai nạn giao thông14:31 - 03/05/2019

Phụ nữ cầm lái xe tay ga đổ đèo Tam Đảo gặp nạn tại khúc cua khiến xe găm vào dải ta-luy, người rơi xuống vực cách mặt đường hơn 3m.

Vừa làm xong đường, Tam Đảo lại xảy ra tai nạn do "phượt thủ" đổ đèo bằng xe tay ga

Tai nạn giao thông14:40 - 24/12/2018

Đường đèo dốc khu vực Tam Đảo lại chứng kiến thêm một vụ tai nạn do "phượt thủ" điều khiển xe tay ga đổ đèo khiến 2 người bị thương nặng nhập viện.

Nữ "phượt thủ" đi xe Wave 50cc lao xuống vực đẻo Tam Đảo

Tai nạn giao thông18:01 - 21/09/2018

Do mất tập trung nên hai bạn nữ điều khiển xe Wave 50cc đã lao thẳng xuống vực, rất may là không ai bị thương nặng.

Tam Đảo: Cặp đôi "phượt thủ" đổ đèo bằng xe máy lao xuống vực, 2 người thương vong

Tai nạn giao thông15:02 - 17/09/2018

Mất phanh, đôi nam nữ điều khiển xe máy đổ đèo Tam Đảo thương vong do lao xuống vực sâu hơn 100m.