Nỗi khổ của đại gia Hoàng Kim Khánh: Thẩm mỹ viện bị đình chỉ hoạt động, xe Koenigsegg Regera sở hữu chưa được 3 tháng đã hỏng
16:11 - 13/03/2023
- 2 siêu xe sẽ về Việt Nam trong năm nay để bàn giao cho đại gia Khánh "thẩm mỹ": Siêu phẩm hypercar và xe chính hãng28/07/2024
- Tốn 9 tỷ đồng sửa chữa Koenigsegg Regera, Hoàng Kim Khánh lại chia sẻ mất hơn nửa tỷ đồng để vận chuyển xe về Campuchia23/02/2024
- Bộ 3 siêu xe, xe thể thao được vợ chồng Hoàng Kim Khánh khoe chi gần 70 tỷ đồng mua trong vài tháng qua có gì hay?12/09/2023
Nhắc đến những tay chơi siêu xe nổi tiếng tại Việt Nam không thể nào quên được cái tên Hoàng Kim Khánh, 1 đại gia kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp với hàng chục chi nhánh được mở từ Nam ra Bắc. Vào đầu năm nay, thông tin thẩm mỹ viện của vợ chồng ông Hoàng Kim Khánh nằm trên đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đình chỉ hoạt động 18 tháng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Ngay sau đó, vợ của Hoàng Kim Khánh lên tiếng phủ nhận thông tin từ chính Thanh tra Sở Y tế TP.HCM chia sẻ và cho biết cơ sở thẩm mỹ này vẫn hoạt động bình thường. Ngoài công việc nhận tin không mấy tốt đẹp, ông Hoàng Kim Khánh cũng nhận "hung tin" khi sau 1 tuần xem xét, 2 kỹ sư của hãng xe Koenigsegg đã thông báo rằng không thể sửa chữa cho siêu phẩm Regera tại 1 garage ở quận 7 nên bắt buộc, vị đại gia này phải nhanh chóng cho xe Koenigsegg Regera về lại nhà máy để họ có đủ máy móc chuyên dụng nhằm bắt bệnh.
Vụ việc này xảy ra vào tháng 6 năm 2022, khi chiếc xe Koenigsegg Regera chỉ mới tham dự 1 nửa chặng đường trong sự kiện siêu xe của Hoàng Kim Khánh ở Hà Nội, và từ đó đến nay, đại gia ngành thẩm mỹ chưa 1 lần lên tiếng về tin đồn xe Koenigsegg Regera sẽ phải về nhà máy của hãng để sửa chữa cho đến trưa hôm nay, ngày 13/3/2023.
"Bye Việt Nam mấy ngày nhé, sở hữu và trải nghiệm một chiếc xe đặc biệt thì cách chăm sóc và bảo dưỡng thay thế làm mới hoàn toàn cho chiếc xe cũng rất đặc biệt. Cảm ơn nhà máy Koenigsegg và người đại diện hãng đã hỗ trợ một cách tối đa nhất để em nó được cập nhập phần mềm và làm mới hoàn toàn cũng như đã tạo điều kiện để chủ nhân qua hướng dẫn sử dụng vận hành và đón em nó về lại với đất nước hình chữ S một cách lung linh và hoàn hảo nhất" Hoàng Kim Khánh chia sẻ về việc chiếc Koenigsegg Regera đã được vận chuyển về nhà máy của Koenigsegg ở Thụy Điển để sửa chữa cũng như 2 vợ chồng sẽ bắt đầu chuyến hành trình bay sang đất nước này ngay trong khuya hôm nay.
Lịch trình bay sang Thụy Điển của vợ chồng Hoàng Kim Khánh, bắt đầu từ khuya hôm nay và về nước vào ngày 24/3
Có thể thấy, các đại gia cũng có nỗi khổ khi sở hữu siêu xe triệu đô như Koenigsegg Regera chỉ 80 xe trên thế giới, công nghệ thì chỉ có nhà máy chính hãng mới đủ để xử lý vấn đề nên mới có tình trạng như Hoàng Kim Khánh, phải cho xe về lại Campuchia, nơi chiếc Koenigsegg Regera này nhập về, nằm chờ ở showroom vài tháng mới hoàn thành xong các thủ tục tạm xuất tái nhập để sang Thụy Điển sửa chữa. Chi phí cho lần khám bệnh này của xe Koenigsegg Regera có thể lên đến vài tỷ đồng.
Garage xe của Hoàng Kim Khánh trong 9 tháng qua không có sự góp mặt của Koenigsegg Regera
Koenigsegg Regera được Hoàng Kim Khánh mua vào năm 2021 và nhập từ Mỹ về Campuchia, xe mang màu sơn đỏ carbon rất đẹp mắt, đầu năm 2022, chiếc siêu xe triệu đô Koenigsegg Regera đã được 1 showroom ở Campuchia nhưng chuyên bán siêu xe cho người Việt làm xong các thủ tục để nhập cảnh vào nước ta qua cửa khẩu Mộc Bài ở Tây Ninh và bàn giao đến cho chủ nhân.
Hoàng Kim Khánh sau đó đã mang siêu phẩm triệu đô Koenigsegg Regera tham dự hành trình xe ở Đà Nẵng, rồi Cần Thơ và đen đủi nhất là chặng Hà Nội đi Quảng Ninh mới được nửa đường xe đã bị hỏng, phải lên xe cứu hộ về Sài thành. Chỉ trong 3 tháng ngắn ngủi sở hữu Koenigsegg Regera, đại gia này phải tạm "chia tay" để xe về Campuchia nằm chờ đến ngày về Thụy Điển sửa chữa.
Koenigsegg Regera của Hoàng Kim Khánh được trang bị hệ dẫn động hybrid bao gồm động cơ máy xăng V8, Biturbo, dung tích 5.0 lít kết hợp cùng 3 mô-tơ điện. Công suất tổng cộng trên siêu xe Koenigsegg Regera là 1.500 và mô-men xoắn cực đại 2.000 Nm. Siêu xe triệu đô này không có hộp số mà sử dụng cơ cấu truyền động trực tiếp Direct Drive, nhờ đó, giúp xe có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h.