Ngắm cặp đôi siêu xe cực hiếm Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên Việt Nam so tài "nhan sắc"
09:28 - 14/12/2020
- Đại gia Đà Nẵng bán chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster về cho 1 nhân vật VIP, garage xe toàn biển Lào06/07/2024
- Lamborghini Aventador SVJ Roadster có giá bán ra sao tại Việt Nam? Giảm tận 6 tỷ đồng vì không ai mua?31/08/2023
- Siêu bò hiếm Lamborghini Aventador SVJ Roadster lại vào Nam, chủ xe mới còn có Lamborghini Aventador SV Roadster16/08/2023
Trên toàn thế giới chỉ có đúng 800 chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ LP770-4 Roadster sản xuất và số lượng dành cho phiên bản Coupe là 963 chiếc bao gồm luôn 63 chiếc Lamborghini Aventador SVJ63. Trong đó, một người chuyên nhập khẩu siêu xe và xe siêu sang về Việt Nam đang nắm giữ cùng một lúc một cặp siêu xe bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ.
Trong khi chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ bản Coupe có màu xanh Blu Glauco rất thời thượng thì phiên bản mui trần Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ Roadster lại mang màu sơn vàng nhám Giallo Fides Matt cá tính.
Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn vàng nhám cá tính
Còn đây là màu sơn xanh Blu Glauco của Lamborghini Aventador SVJ Coupe đầu tiên về Việt Nam
Sự có mặt cùng 1 lúc của cặp đôi siêu xe Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ bản Coupe và Roadster trong công ty nhập khẩu tư nhân này đã khiến cho không ít người yêu xe vui mừng. Ngoài 2 màu sơn rất nổi bật, cặp đôi Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ này đều được người chuyên nhập khẩu siêu xe về nước lựa chọn đầy đủ các tuỳ chọn cho xe bao gồm bộ mâm đa chấu Leirion, logo SVJ trên vòm bánh xe sau và hàng loạt chi tiết carbon ở ngoại thất cũng như bên trong khoang lái.
Ngoài màu sơn vàng nhám, chiếc Lamborghini Aventador SVJ mui trần độc nhất Việt Nam mới lộ ảnh trên mạng xã hội còn có bộ mâm đa chấu mang tên gọi Leirion với màu sơn đen Shiny Black cùng kẹp phanh màu vàng tông xuyệt tông ngoại thất. Chi tiết này trên chiếc Lamborghini Aventador SVJ Coupe màu xanh Blu Glauco chỉ khác ở việc xe có kẹp phanh màu cam.
Cặp đôi siêu xe cực hiếm Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên Việt Nam so tài "nhan sắc"
Chưa dừng lại đó, ở ngoại thất chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ Roadster đầu tiên về Việt Nam cũng như chiếc Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ Coupe còn có nhiều chi tiết ốp carbon bóng, ngoài ra là tuỳ chọn logo SVJ trên vòm bánh xe sau của xe để thể hiện rõ ràng đây là phiên bản Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ.
Nội thất xe được bọc da Alcantara màu tối cùng sọc vàng trên phiên bản Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ Roadster và màu xanh trên chiếc Coupe được chạy giữa lưng ghế ngồi và tất nhiên là nhiều chi tiết trong khoang lái của cả hai chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ này còn có carbon.
Ngoài màu sơn vàng nhám ra, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ LP770-4 Roadster này còn có nhiều tuỳ chọn carbon ở ngoại thất và bộ mâm đa chấu kép sơn màu đen bóng cùng kẹp phanh màu vàng. Ảnh: Supercar In VietNam
Hiện chưa rõ chi phí mà công ty nhập khẩu xe ở Hà Nội bỏ ra để đưa chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên về Việt Nam, chỉ biết rằng, giá xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster ở tại thị trường Đức là 487.866 Euro, tương đương 13,2 tỷ đồng.
Trong khi đó, các khách hàng ở Mỹ sẽ cần chi ra hầu bao 573.966 đô la, tương đương 13,32 tỷ đồng cho Lamborghini Aventador SVJ Roadster. Còn các đại gia Anh muốn mua siêu xe mui trần này phải bỏ ra số tiền 323.323 Bảng Anh, tương đương 9,89 tỷ đồng.
Hình ảnh chụp lại còn cho thấy chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ LP770-4 Roadster này được người nhập xe trang bị hàng loạt đồ chơi đắt tiền cho xe. Quá trình mua chiếc xe này bao gồm lên cấu hình phải mất gần 1 năm
Khác với hai chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ LP770-4 có màu xanh và vàng về nước trước đó, siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ LP770-4 Roadster đầu tiên về Việt Nam có sự khác biệt rõ ràng nhất chính là "mái nhà" bằng sợi carbon có thể tháo lắp dễ dàng bằng tay. Mui xe chia thành hai phần riêng biệt giống với siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster tại Việt Nam. Mỗi chiếc mui của Lamborghini Aventador SVJ Roadster có trọng lượng khoảng 6 kg. Nếu cần bỏ mui, các khách hàng thao tác khá đơn giản chỉ cần ấn nút được đặt sẵn sau trần xe. Phần mui tháo ra sẽ được để ở khoang hành lý phía trước.
Vì là bản mui trần, Lamborghini Aventador SVJ LP770-4 Roadster có thêm một tấm cửa sổ bằng kính nhỏ phía sau hai ghế ngồi để hợp cùng mui xe carbon tạo thành một điểm nhấn dễ nhận ra nhất so với phiên bản Lamborghini Aventador SVJ Coupe. Ngoài ra, chi tiết này còn để đảm bảo người ngồi trong nội thất siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster vẫn thoải mái khi mui xe được tháo bỏ và có thể nâng lên hoặc hạ xuống chỉ bằng 1 nút bấm.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên đã thấy siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster lột xác thiết kế hoàn toàn so với những chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster. Điểm còn sót lại chưa được nâng cấp chính là cụm đèn pha và đèn hậu của xe. Nhìn chung, ngoại hình của siêu xe Lamborghini Aventador Super Veloce Jota Roadster vẫn dựa trên thiết kế có sẵn của dòng xe Lamborghini Aventador nhưng đã cải tiến lại cho phù hợp với sức mạnh của động cơ.
Logo SVJ hoàn thành 2 màu là đen và đỏ cũng xuất hiện trên vòm bánh xe sau của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster này. Ảnh: Supercar In VietNam
Lamborghini Aventador SVJ Coupe và Roadster vẫn được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh ra công suất tối đa 759 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số ISR bảy tốc độ và hệ thống dẫn động bốn bánh. Những trang bị ấn tượng này cho phép Lamborghini Aventador SVJ Roadster tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây, chậm hơn 0,1 giây so với bản Coupe và 0-200 km/h trong 8,8 giây. Vận tốc tối đa của siêu xe Lamborghini Aventador SVJ mui trần sẽ là 350 km/h.
Giống như Lamborghini Aventador SVJ Coupe, Aventador SVJ Roadster cũng có hệ thống khí động học chủ động, hệ thống lái bánh sau, phanh gốm carbon và cuối cùng là hệ thống treo từ tính với thanh chống lật cứng hơn 50% so với "đàn anh" Lamborghini Aventador SV Roadster. Cuối cùng là công nghệ khí động lực học chủ động Aerodinamica Lamborghini Attiva thế hệ thứ hai (ALA 2.0)
Tin Tin
Bài viết mới nhất
-
Cận cảnh Volkswagen Tiguan 2025: Tăng thêm tốc độ, không gian và diện mạo mới
Hôm qua lúc 15:00
-
Honda HR-V RS: Xe không dành cho người "chê" lái
Hôm qua lúc 14:23
-
SUV điện cỡ lớn Hyundai Ioniq 9 chính thức trình làng, cạnh tranh với VinFast VF9
Hôm qua lúc 14:10