Đoạn video quay lại cảnh một nam thanh niên phải bỏ trườn dưới gầm xe của Mercedes-Benz C300 AMG chỉ để thực hiện tính năng "đá cốp" khiến không ít cư dân mạng cười và bảo nhau rằng đừng nên quá tin vào quảng cáo.

Khi ra mắt một mẫu xe mới, các hãng xe thường làm một quảng cáo giới thiệu các tính năng ấn tượng nhất của xe nhưng câu chuyện thực tế có thể là một chuyện khác hoàn toàn. Để hiểu rõ vấn đề này, chúng tôi lấy ví dụ tính năng Hands-Free Access trên Mercedes-Benz C300 AMG được quảng cáo giúp chủ xe có thể dễ dàng mở cốp xe chỉ với một cú đá chân hoặc rà chân dưới gầm xe.

Pha đá cốp đầu tiên không thành công

Pha đá cốp đầu tiên không thành công

Tức mình nam thanh niên bò trườn để mở bằng được cốp xe Mercedes-Benz C300 AMG theo đúng tính năng Hands-Free Access

Nhưng khi mở được rồi cốp xe bất ngờ đóng lại khi nam thanh niên đứng dậy

Nhưng khi mở được rồi, cốp xe bất ngờ đóng lại khi nam thanh niên đứng dậy

Nhưng thực tế tính năng "đá cốp" trên mẫu xe Mercedes-Benz C300 AMG có thể bị "lụt nghề" qua một thời gian dài sử dụng. Đoạn video quay lại nam thanh niên tay xách đồ bước ra từ một cửa hàng tại đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội và nhanh chóng tiến đến chiếc Mercedes-Benz C300 AMG màu đen đang đỗ trên vỉa hè.

Người này sau đó dùng chân để bật tính năng Hands-Free Access trên chiếc Mercedes-Benz C300 AMG nhằm cất đồ vào bên trong xe, nhưng mất hơn 5 giây từ đá cốp cho đến dùng chân rà qua rà lại, cốp xe của chiếc Mercedes-Benz C300 AMG vẫn không hề mở lên.

Lần thứ hai bò trườn để mở cốp xe Mercedes-Benz C300 AMG

Lần thứ hai bò trườn để mở cốp xe Mercedes-Benz C300 AMG

Nhưng chắc ăn nhất vẫn là bỏ đồ vào xe đã rồi đứng dậy

Nhưng chắc ăn nhất vẫn là bỏ đồ vào xe đã rồi đứng dậy

Sau đó, nam thanh niên này phải bò trườn dưới gầm xe chỉ để quyết tâm cho mọi người biết chiếc Mercedes-Benz C300 AMG có tính năng Hands-Free Access rất thú vị. Cuối cùng, cốp xe của chiếc Mercedes-Benz C300 AMG cũng được mở.

Đáng chú ý là khi người này đứng dậy để lấy đồ cất vào khoang hành lý chiếc Mercedes-Benz C300 AMG, cũng là lúc cốp chiếc xe sang tầm trung tự động đóng lại. Sau đó, nam thanh niên này tiếp tục mở cốp chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG theo phương thức quảng cáo nhưng vẫn không được.

Ở lần cuối này tính năng Hands-Free Access đã được bật đúng với như quảng cáo nhưng nam thanh niên đã rất bực mình lắm rồi

Ở lần cuối này tính năng Hands-Free Access đã hoạt động đúng như quảng cáo nhưng nam thanh niên đã rất bực mình rồi

Quảng cáo tính năng Hands-Free Access nhận hơn 44 nghìn lượt xem của hãng Mercedes-Benz

Kết cục cuối cùng là nam thanh niên tiếp tục bò trườn lần hai để mở cốp chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG, nhưng để chắc ăn, nam thanh niên này không đứng dậy liền mà cất đồ vào trong cốp trước. Khá ấn tượng và hài hước chính là việc tính năng Hands-Free Access được bật khi nam thanh niên bực mình đá cốp để đóng cốp xe Mercedes-Benz C300 AMG lại.

Dù đoạn video quay lại cảnh nam thanh niên vất vả mở cốp xe Mercedes-Benz C300 AMG theo tính năng Hands-Free Access chỉ mang tính giải trí nhưng cũng đủ giúp người xem hình dung được giữa thực tế và quảng cáo cách xa nhau đến nào.

Rolls-Royce Cullinan được quảng cáo lội nước sâu đến 540 mm nhưng thực tế lại là chuyện khác

Trước đó, đoạn video quay lại một chiếc Rolls-Royce Cullinan ở Trung Quốc nhanh chóng bị chết máy ngay giữa đường nước ngập chưa đến 1/2 bánh xe đã khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Được biết là trong một quảng cáo, hãng xe Anh quốc đã cho rằng chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan có thể lội nước sâu đến 540 mm.

Lan Anh
Ảnh cắt từ video