menu

Mercedes-Benz C300 AMG được chủ nhân mạnh tay chi gần 300 triệu đồng để độ xe

10:41 - 27/07/2020

Không chỉ độ lại ngoại hình cho chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG đời cũ, chủ nhân còn remap lại động cơ và thay bộ ống xả của hãng IPE mang đến tiếng nổ như "súng AK".
Ngoại hình của một chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG đời cũ chắc hẳn sẽ khiến chủ nhân cảm thấy lạnh nhạt sau nhiều năm sử dụng, vì thế, có không ít người tìm đến các bản độ body kit cho xe hoặc đơn giản hơn là thay áo mới mang đến dáng vẻ lạ mắt.

Ngoại hình của một chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG đời cũ chắc hẳn sẽ khiến chủ nhân cảm thấy "lạnh nhạt" sau nhiều năm sử dụng, vì thế, có không ít người tìm đến các bản độ body kit cho xe hoặc đơn giản hơn là thay áo mới mang đến dáng vẻ lạ mắt.

Chẳng hạn như chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG đời 2017 này đã được một người chuyên bán thức ăn cho thú cưng bỏ ra số tiền hàng trăm triệu đồng chỉ để tân trang lại ngoại hình cũng như nâng cấp cả động cơ và ống xả cho xe.

Chẳng hạn như chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG đời 2017 này đã được một người chuyên bán thức ăn cho thú cưng bỏ ra số tiền hàng trăm triệu đồng chỉ để tân trang lại ngoại hình cũng như nâng cấp cả động cơ và ống xả cho xe.

Bản thân chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG này đã có màu nâu rất ít khi được nhìn thấy trên C300 AMG, nên vì thế, màu sơn này vẫn được cho là khá lạ mắt và chủ nhân chỉ cần nâng cấp lại body kit cho xe.

Bản thân chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG này đã có màu nâu rất ít khi được nhìn thấy trên C300 AMG, nên vì thế, màu sơn này vẫn được cho là khá lạ mắt và chủ nhân chỉ cần nâng cấp lại body kit cho xe.

>>> Giá xe Mercedes-Benz C300 AMG mới nhất Việt Nam

Sau nhiều lần suy nghĩ, thay vì độ lên đời một chiếc Mercedes-Benz C300 AMG 2020, chủ nhân của xe dã quyết định thêm cho ngoại thất xe nhiều chi tiết carbon để tạo điểm nhấn.

Sau nhiều lần suy nghĩ, thay vì độ lên đời một chiếc Mercedes-Benz C300 AMG 2020, chủ nhân của xe dã quyết định thêm cho ngoại thất xe nhiều chi tiết carbon để tạo điểm nhấn.

Đầu tiên chính là bộ cản va trước bằng sợi carbon xếp tầng rất đẹp mắt. Chi tiết này vừa mang tính khí động học cũng đồng thời mang đến vẻ thẩm mỹ cho ngoại hình chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG đời 2017 này.

Đầu tiên chính là bộ cản va trước bằng sợi carbon xếp tầng rất đẹp mắt. Chi tiết này vừa mang tính khí động học cũng đồng thời mang đến vẻ thẩm mỹ cho ngoại hình chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG đời 2017 này.

Ngoài ra còn có các ốp hốc gió cũng được thay mới bằng carbon, hai bên đầu xe còn có vây cá bằng carbon.

Ngoài ra còn có các ốp hốc gió cũng được thêm mới bằng carbon, hai bên đầu xe còn có vây cá bằng carbon.

Vòng ra bên hông xe, chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG này còn được chủ nhân nâng cấp thêm bộ cánh lướt gió bên sườn bằng carbon.

Vòng ra bên hông xe, chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG này còn được chủ nhân nâng cấp thêm bộ cánh lướt gió bên sườn bằng carbon.

Và toàn bộ phần khuếch tán sau của chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG độ cũng toàn là carbon.

Và toàn bộ phần khuếch tán sau của chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG độ cũng toàn là carbon.

Chưa dừng lại đó, chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG này còn được chủ nhân độ thêm cánh lướt gió cố định cỡ lớn trên đuôi xe bằng carbon

Chưa dừng lại đó, chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG này còn được chủ nhân độ thêm cánh lướt gió cố định cỡ lớn trên đuôi xe bằng carbon

Và một cánh lướt gió khác trên mui xe

Và một cánh lướt gió khác trên mui xe.

Hai ốp hốc gió bên hông đuôi xe bằng carbon

Hai ốp hốc gió bên hông đuôi xe bằng carbon.

Để tăng thêm phần lôi cuốn, chủ xe cho dán lại đèn hậu của chiếc Mercedes-Benz C300 AMG độ thành màu tối.

Để tăng thêm phần lôi cuốn, chủ xe cho dán lại đèn hậu của chiếc Mercedes-Benz C300 AMG độ thành màu tối.

Nâng cấp cuối cùng ở ngoại hình chính là việc xe có bộ la-zăng mạ crôm sáng bóng 5 chấu kép hình chữ Y của hãng BBS.

Tiến vào bên trong khoang lái, chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG này có bảng điều khiển trung tâm được bọc carbon

Tiến vào bên trong khoang lái, chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG này có bảng điều khiển trung tâm được bọc carbon.

Ngoài ra là 2 lẫy chuyển số phía sau vô lăng ốp thêm carbon đỏ.

Ngoài ra là hai lẫy chuyển số phía sau vô lăng ốp thêm carbon đỏ.

Sau khi đã làm mới lại ngoại hình chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG này, chủ nhân bắt đầu tiến hành chọc ngoáy lại động cơ. Đầu tiên chính là việc remap lại động cơ của xe để giúp công suất tăng thêm khoảng 20 mã lực.

Sau khi đã làm mới lại ngoại hình chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG này, chủ nhân bắt đầu tiến hành "chọc ngoáy" lại động cơ. Đầu tiên chính là việc remap lại động cơ của xe để giúp công suất tăng thêm khoảng 20 mã lực.

Động cơ nguyên bản trên Mercedes-Benz C300 AMG là trái tim 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 245 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại vòng tua máy 1.300 – 4.000 vòng/phút. Như vậy, việc remap lại động cơ có thể giúp chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG trong bài tăng công suất lên 265 mã lực.

Động cơ trên Mercedes-Benz C300 AMG đi kèm hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic Plus và hệ dẫn động cầu sau, nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h chỉ trong thời gian 5,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Động cơ trên Mercedes-Benz C300 AMG đi kèm hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic Plus và hệ dẫn động cầu sau, nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h chỉ trong thời gian 5,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Để mang đến những âm thanh ấn tượng hơn sau khi đã remap lại động cơ, chủ xe Mercedes-Benz C300 AMG đã trang bị lại hệ thống ống xả của hãng IPE cho xe.

Để mang đến những âm thanh ấn tượng hơn sau khi đã remap lại động cơ, chủ xe Mercedes-Benz C300 AMG đã trang bị lại hệ thống ống xả của hãng IPE cho xe.

Tiếng nổ trên chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG này sau khi đã được remap và thay ống cả của IPE đã trở nên rất ấn tượng. Âm thanh phát ra như súng AK.

Tiếng nổ trên chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG này sau khi đã được remap và thay ống cả của IPE đã trở nên rất ấn tượng. Âm thanh phát ra như "súng AK".

Nghe tiếng ống xả IPE trên chiếc Mercedes-Benz C300 AMG

Chi phí để độ lại chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG này được tiết lộ gần nửa tỷ đồng.

Chi phí để độ lại chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG đời 2017 này được tiết lộ gần 300 triệu đồng. Số tiền này đã mang đến không chỉ ngoại hình mới lạ mà còn cả động cơ cũng như ống xả trên chiếc xe Mercedes-Benz C300 AMG thật sự thu hút chủ nhân mỗi khi đạp ga.

Các trang bị an toàn có trên Mercedes-Benz C300 AMG 2017 bao gồm hệ thống treo khí nén Airmatic, hiển thị thông tin trên kính chắn gió (Head-up display), camera 360 độ, hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus giúp ngăn chặn hoàn toàn hoặc giảm thiểu hậu quả va chạm nhờ vào chức năng hỗ trợ phanh tự động cùng chức năng Hands-Fress Access hỗ trợ mở cốp sau khi cả hai tay đang mang/xách đồ.

Các trang bị an toàn có trên Mercedes-Benz C300 AMG 2017 bao gồm hệ thống treo khí nén Airmatic, hiển thị thông tin trên kính chắn gió (Head-up display), camera 360 độ, hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus giúp ngăn chặn hoàn toàn hoặc giảm thiểu hậu quả va chạm nhờ vào chức năng hỗ trợ phanh tự động cùng chức năng Hands-Fress Access hỗ trợ mở cốp sau khi cả hai tay đang mang/xách đồ.

Nhật Hạ

Đánh giá: