menu

MegaRexx F-250 MegaRaptor 2021 - "Siêu khủng long" đủ sức ăn thịt F-150 Raptor

01:27 - 30/07/2021

MegaRexx F-250 MegaRaptor 2021 khiến "khủng long" F-150 Raptor trông thật nhỏ bé và yếu thế bên cạnh.

Hiện tại ở Mỹ, nếu bạn muốn có một chiếc xe bán tải sản xuất chính hãng lớn nhất, điên rồ nhất, và tuyệt vời nhất, vậy thì không có lựa chọn nào khác tốt hơn cái tên Ram 1500 TRX 2021. Tuy nhiên, nếu đến với thị trường xe độ, thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Thậm chí bạn có thể mua được một chiếc bán tải đủ sức “ăn thịt” của Ford F-150 Raptor, miễn là điều kiện kinh tế cho phép.

Hình ảnh MegaRexx F-250 MegaRaptor bên một chiếc F-150 Raptor thế hệ thứ nhất

Hình ảnh MegaRexx F-250 MegaRaptor bên một chiếc F-150 Raptor thế hệ thứ nhất

Cụ thể, công ty độ xe MegaRexx Trucks có trụ sở tại North Carolina mới đây đã hé lộ sản phẩm mang tên gọi MegaRaptor 2021. Về cơ bản, MegaRaptor là một chiếc bán tải độ từ dòng Ford Super Duty bao gồm F-250, F-350, và F-450 với hệ truyền động chạy xăng hoặc dầu. Để cho mọi người thấy “siêu khủng long” của mình to lớn đến đâu, MegaRexx đã chia sẻ hình ảnh một chiếc F-250 MegaRaptor màu trắng bên cạnh một chiếc F-150 Raptor thế hệ thứ nhất lên mạng xã hội Instagram.

MegaRexx F-250 MegaRaptor bên cạnh F-250 Super Duty

MegaRexx F-250 MegaRaptor bên cạnh F-250 Super Duty

Chiếc MegaRaptor mới sử dụng một số phụ tùng bằng vật liệu sợi thủy tinh ở phía trước và phía sau để phù hợp bộ lốp khổng lồ nằm dưới tấm chắn bùn, làm xe rộng hơn khoảng 310 hoặc 460 mm tùy cấu hình. MegaRexx cũng đẩy trục trước về phía trước khoảng 38,1 mm để lốp không chạm vào phần thân vỏ ở giữa.

MegaRexx F-250 MegaRaptor 2021 màu đen

MegaRexx F-250 MegaRaptor 2021 màu đen

Nói rõ hơn về lốp, MegaRaptor sử dụng lốp Michelin XZL (395/85 R20) cỡ 46 inch cực lớn, bọc ngoài bộ la-zăng hợp kim chống mìn (MRAP) đạt sức chống chịu 4,5 tấn mỗi la-zăng, đồng nghĩa trọng lượng của chiếc xe không thành vấn đề. Chiếc xe cũng nhận được một bộ nâng hệ thống treo, và khoảng sáng gầm cao hơn khoảng 63,5 mm nhờ các thanh giảm sốc Bilstein.

Phía sườn của MegaRexx F-250 MegaRaptor

Phía sườn của MegaRexx F-250 MegaRaptor

Để giúp việc ra vào cabin trở nên dễ dàng hơn, MegaRexx đã trang bị bậc cửa tự động. Danh sách các tính năng hay ho tiếp tục kéo dài với máy nén khí tích hợp, và đèn LED bổ sung thường thấy ở những chiếc xe off-road độ. Tuy nhiên, thùng xe không hề có thay đổi gì, đồng nghĩa nó vẫn giữ nguyên giá trị thực dụng của một chiếc bán tải to lớn.

Phía sau của MegaRexx F-250 MegaRaptor

Phía sau của MegaRexx F-250 MegaRaptor

Động cơ chạy dầu tăng áp V8 dung tích 6.7 lít của F-250 Super Duty 2021 ban đầu cũng được giữ nguyên, sản sinh 475 mã lực và 1.424 Nm mô-men xoắn cực đại dưới nắp capô. Nội thất xe được bê nguyên từ xe gốc, nhưng MegaRexx cho biết họ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa để không có hai chiếc MegaRaptor giống nhau trên đời.

Đánh giá: