menu

Kia bất ngờ tung đoạn phim hành động ngắn phong cách "Fast & Furious"

21:46 - 21/07/2020

Ý tưởng quảng cáo phong cách phim ngắn của Kia phải nói là rất thú vị và lôi cuốn.

Ngành công nghiệp điện ảnh Mỹ đã phải chịu một sự tác động lớn trong năm 2020, với hàng chuỗi rạp chiếu buộc phải đóng cửa vì đại dịch COVID-19. Tình thế toàn cầu này đã khiến gần nửa sự kiện xe lớn trong năm phải hoãn lại và làm cho tất cả phim bom tấn Hollywood mùa hè như “Fast & Furious 9” phải thay đổi ngày ra mắt. Với tình trạng không có lấy một bộ phim xe hay ho ngoài rạp, Kia Motors nghĩ rằng lấp khoảng trống đó với một đoạn phim phong cách bom tấn của riêng mình sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

Bộ phim ngắn mang tên “The Features Film” của Kia

Được quay theo phong cách phim tội phạm từ kỷ nguyên vàng của Hollywood, Kia mới đây đã phát hành một video phiêu lưu hấp dẫn mang tên “The Features Film”. Kia diễn tả nhân vật chính trong bộ phim ngắn là “một chàng trai trẻ với trái tim vàng mà lạc lối, cuối cùng trở thành một tài xế tẩu thoát cho đám tội phạm.” Trải qua một đêm kịch tính, nhân vật chính đã nhờ tới sự trợ giúp của 8 mẫu xe Kia khác nhau để trốn thoát khỏi thế giới ngầm.

Hình ảnh từ video

Trong phim, nhân vật chính và những tên tội phạm đã lần lượt khám phá những tính năng an toàn, tiện nghi và công nghệ trong từng chiếc xe Kia. Những chiếc xe góp mặt trong phim bao gồm Forte, Soul, Niro EV, Niro HEV, Seltos, Sportage, Sorento, và Kia Stinger đầu bảng làm chiếc xe tẩu thoát cuối cùng.

Hình ảnh từ video

Chúng ta sẽ nhớ trải nghiệm đi xem phim mùa hè này và tận hưởng những bom tấn Hollywood mới nhất, vậy nên Kia đã tận dụng cơ hội này để cung cấp một trải nghiệm theo dõi tương tự, nhưng với một nút thắt câu chuyện mà bạn không thể ngờ tới,” Russell Wager, giám đốc hoạt động marketing Kia Motors America, nói. “Với nhiều nhà sản xuất xe cung cấp những tùy chọn xe tương đương, The Features Film là một phương thức vui vẻ, giải trí và độc nhất làm chúng ta trở nên khác biệt và trực tiếp chạm tới người tiêu dùng với nội dung sáng tạo cao.

Bộ phim ngắn có thời lượng gần 7 phút ở trên đã được sản xuất bởi bộ phận sáng tạo của Kia, David&Goliath. Nó được chia làm 13 video riêng biệt, mỗi video dài 15 giây mà khả năng sẽ được dùng trong các quảng cáo tương lai.

Duy Thành

Đánh giá:
Tag