Khám phá bộ áo đỏ nhám trên Yamaha Exciter 150 2019 mới ra mắt Việt Nam
19:54 - 06/08/2018
- Yamaha Exciter 150: Giá xe Exciter 150 2023 mới nhất07/01/2023
- Video: Tông vào xe ben đang sang đường, thanh niên đi Yamaha Exciter tử vong tại Thái Nguyên13/04/2021
- Video: Tông vào đuôi ô tô tải trên quốc lộ 14, người đàn ông điều khiển Yamaha Exciter tử vong15/12/2020
Sau nhiều ngày mong chờ, Yamaha Exciter 150 2019 chính thức ra mắt Việt Nam vào chiều ngày 3/8/2018 với một số thay đổi ở đèn pha, bảng đồng hồ và trang bị thêm nhiều tính năng như nút tắt động cơ, nút passing hay tích hợp thêm chìa khoá định vị cho "vua côn tay" cỡ nhỏ này.
Phiên bản được bổ sung màu áo mới này là Yamaha Exciter 150 RC 2019
Trước khi khoác lên mình chiếc Yamaha Exciter 150 2019 bộ áo đỏ nhám, hãng xe máy Nhật Bản cũng từng mang đến bộ áo đỏ tươi cho phiên bản cũ
Không chỉ có 6 thay đổi đáng giá trên Yamaha Exciter 150 2019, hãng xe máy từ Nhật Bản còn giới thiệu thêm một màu sơn hoàn toàn mới cho phiên bản Yamaha Exciter 150 RC 2019 là đỏ nhám. Bộ áo này được đánh giá thể thao và cá tính hơn rất nhiều so với màu sơn đỏ tươi đã có mặt trước đó.
Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, dòng xe Yamaha Exciter 150 có 2 màu sơn nhám là Matte Black và Matte Red mới được giới thiệu. Ngoài ra, còn có các bộ áo cá tính khác như Camo hay Movistar. Sự bổ sung nhiều màu sắc cho Exciter 150 cũng mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các bạn trẻ có nhu cầu sở hữu dòng xe côn tay 150 phân khối này.
Bộ áo đỏ nhám trên Yamaha Exciter 150 RC 2019 có bộ tem màu trắng tạo điểm nhấn
Ngoài ra còn phải kể đến các chi tiết sơn đen như mâm 17 inch thiết kế 5 chấu kép, phuộc trước và lốc máy sơn đen nhám. Yên xe bọc da màu đen cùng chỉ may tương phản màu trắng
Đây là bộ áo màu nhám thứ 2 trên Yamaha Exciter 150. Trước đó là màu sơn đen nhám kết hợp cùng tem màu đỏ của phiên bản Yamaha Exciter 150 2018
Yamaha Exciter 150 RC 2019 với bộ áo đỏ nhám có các chi tiết sơn đen đối lập tạo điểm nhấn như bộ mâm 17 inch, lốc máy, ống phuộc, chắn bùn hay bộ tem màu trắng. Riêng mặt nạ đèn pha được phối 2 màu là đen bóng và đỏ nhám.
Ngoài màu sơn mới, các thông số cũng như giá bán của Yamaha Exciter 150 RC 2019 Matte Red không có gì thay đổi. Giá xe Yamaha Exciter 150 2019 phiên bản RC sẽ có giá 46.990.000 đồng và bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 có giá 47.490.000 đồng.
Bộ áo đỏ nhám trở nên nổi bật và ấn tượng hơn so với màu xanh GP hay đỏ trắng
Yamaha Exciter 150 2019 phiên bản RC màu đỏ nhám vẫn có giá bán 46.990.000 đồng như 4 màu sắc còn lại
Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 ra mắt Việt Nam chỉ nhận được thay đổi đáng chú ý chính là đèn pha thiết kế 3 bóng riêng biệt và dùng công nghệ LED. Các chi tiết còn lại như mặt nạ và dàn áo của xe không có gì thay đổi do với thế hệ cũ.
Các thay đổi khác trên Yamaha Exciter 150 2019 so với thế hệ cũ bao gồm chiều dài tăng 15 mm, chiều cao tăng thêm 20 mm. Khoảng sáng gầm xe cao hơn 20 mm và trọng lượng ướt của xe cũng nặng hơn 2 kg so với Yamaha Exciter 150 2018.
Thay đổi trên Yamaha Exciter 150 2019 chính là đèn pha mới và sử dụng công nghệ LED. Riêng ốp đèn pha của bản Yamaha Exciter 150 RC 2019 Matte Red được hoàn thành với 2 màu là đen bóng và đỏ nhám
Đồng hồ của Yamaha Exciter 150 2019 dạng LCD toàn phần
Chìa khoá định vị lần đầu tiên xuất hiện trên Yamaha Exciter 150 2019 sẽ cho khả năng tìm kiếm xe trong phạm vi lên đến 20 m
Thay cho kiểu đồng hồ analog truyền thống kết hợp cùng màn hình LCD khá nhỏ trên bản cũ, Yamaha Exciter 150 2019 có bảng đồng hồ LCD toàn phần giúp người lái dễ nắm bắt các thông số của xe và nhìn hiện đại hơn so với trước.
Chìa khoá định vị lần đầu tiên xuất hiện trên Yamaha Exciter 150 2019 sẽ cho khả năng tìm kiếm xe trong phạm vi lên đến 20 m. Lốp trước tăng kích thước lên 90/80 cũng đảm bảo mẫu xe côn tay 150 phân khối thế hệ mới mang đến trải nghiệm tốt hơn cho các bạn trẻ.
Yamaha Exciter 150 2019 màu sơn đỏ nhám vẫn sử dụng động cơ 150cc
Yamaha Exciter 150 2019 màu sơn đỏ nhám vẫn sử dụng động cơ SOHC 4 thì, xi lanh đơn 150 phân khối, làm mát bằng nước, phun xăng FI, sản sinh công suất tối đa 15.4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô men xoắn đạt cực đại 13.8 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp
Bài viết mới nhất
-
Honda HR-V RS: Xe không dành cho người "chê" lái
Hôm qua lúc 14:23
-
Bạn có biết bạn vẫn có thể mua một chiếc Ferrari LaFerrari hoàn toàn mới không?
Hôm qua lúc 08:30
-
Đại lý hé lộ BYD Sealion 6 DM-i sắp được bán ở Việt Nam, giá chỉ hơn 700 triệu đồng
Hôm qua lúc 01:16