menu

Diện mạo siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam sau khi được trang điểm bộ áo mới

09:09 - 29/04/2021

Chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk đã nhiều lần được các chủ nhân thay áo mới, gần đây nhất là bộ áo màu vàng giúp cho xe trở nên nổi bật. Nguyên bản xe có màu sơn đen bóng.
Trong số hàng trăm siêu xe và xe thể thao từng thay áo bằng đề-can, có lẽ, chiếc siêu xe Ferrari phiên bản 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam là 1 trong số ít các xe có số lần thay áo trên con số 6. Nhiều bộ áo từng qua diện mạo của chiếc xe này như xanh ngọc, đỏ, đen nhám-sọc vàng, vàng-đen, trắng-xanh hay mới đây nhất là màu vàng bóng đẹp mắt.

Trong số hàng trăm siêu xe và xe thể thao từng thay áo bằng đề-can, có lẽ, chiếc siêu xe Ferrari phiên bản 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam là 1 trong số ít các xe có số lần thay áo trên con số 6. Nhiều bộ áo từng qua diện mạo của chiếc xe này như xanh ngọc, đỏ, đen nhám-sọc vàng, vàng-đen, trắng-xanh hay mới đây nhất là màu vàng bóng đẹp mắt. 

Nguyên bản chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk có một không hai tại dải đất hình chữ S này sở hữu màu sơn đen bóng, sau đó, những người thợ tại Sài thành đã khoác lên mình chú ngựa chồm bộ áo đề-can màu vàng rất nổi bật.

Nguyên bản chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk có một không hai tại dải đất hình chữ S này sở hữu màu sơn đen bóng, sau đó, những người thợ tại Sài thành đã khoác lên mình chú "ngựa chồm" bộ áo đề-can màu vàng rất nổi bật.

Không chỉ thế, ngoại hình của chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam còn được tạo điểm nhấn với vô số chi tiết bằng carbon.

Không chỉ thế, ngoại hình của chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam còn được tạo điểm nhấn với vô số chi tiết bằng carbon.

Chưa dừng lại đó, một sọc nhỏ màu đen chạy chính giữa phần đầu của siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk này cũng mang đến sự khác lạ cho xe.

Chưa dừng lại đó, một sọc nhỏ màu đen chạy chính giữa phần đầu của siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk này cũng mang đến sự khác lạ cho xe. 

Cuối cùng là bộ mâm độ Forgiato của chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk có một không hai tại dải đất hình chữ S được khoác màu vàng bóng ở viền mâm nhằm tạo tính tương phản tốt hơn khi các chấu mâm độ được sơn đen.

Cuối cùng là bộ mâm độ Forgiato của chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk có một không hai tại dải đất hình chữ S được khoác màu vàng bóng ở viền mâm nhằm tạo tính tương phản tốt hơn khi các chấu mâm độ được sơn đen.

Những chiếc siêu xe mang gói độ Liberty Walk có những dấu hiệu nhận biết rất riêng biệt. Bên hông đầu xe chiếc Ferrari 488 GTB lúc mới mang gói độ Liberty Walk còn xuất hiện hai vây cá bằng carbon cỡ lớn nhưng hiện tại chi tiết này đã được tháo khỏi xe.

Những chiếc siêu xe mang gói độ Liberty Walk có những dấu hiệu nhận biết rất riêng biệt. Bên hông đầu xe chiếc Ferrari 488 GTB lúc mới mang gói độ Liberty Walk còn xuất hiện hai vây cá bằng carbon cỡ lớn nhưng hiện tại chi tiết này đã được tháo khỏi xe.

Nguyên bản chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất vô nhị tại Việt Nam còn có cánh lướt gió cỡ lớn phía trước đầu xe nhưng hiện tại chi tiết này đã không còn xuất hiện.

Nguyên bản chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất vô nhị tại Việt Nam còn có cánh lướt gió cỡ lớn phía trước đầu xe nhưng hiện tại chi tiết này đã không còn xuất hiện.

Ở bản độ Liberty Walk của siêu xe Ferrari 488 GTB, những người thợ Nhật Bản đã cắt đi các vòm bánh xe thừa, sau đó, họ gắn bộ body kit thân rộng và cố định lại với nhau bằng những con tán. Đây là cách độ tạo nên thương hiệu cho hãng Liberty Walk.

Ở bản độ Liberty Walk của siêu xe Ferrari 488 GTB, những người thợ Nhật Bản đã cắt đi các vòm bánh xe thừa, sau đó, họ gắn bộ body kit thân rộng và cố định lại với nhau bằng những con tán. Đây là cách độ tạo nên thương hiệu cho hãng Liberty Walk.

Bộ khuếch tán đuôi xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk thiết kế thể thao hơn so với xe nguyên bản và sử dụng sợi carbon cùng các sọc màu vàng tạo điểm nhấn. Bộ mâm Forgiato trên siêu xe độ Ferrari 488 GTB Liberty Walk có hai tông màu là đen và vàng nổi bật. Điều làm nên cá tính cho hãng độ Liberty Walk không chỉ đến từ các vòm bánh xe được nới rộng, cố định bằng đinh tán mà còn có phuộc nâng hạ gầm độc đáo.

Bộ khuếch tán đuôi xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk thiết kế thể thao hơn so với xe nguyên bản và sử dụng sợi carbon cùng các sọc màu vàng tạo điểm nhấn. Bộ mâm Forgiato trên siêu xe độ Ferrari 488 GTB Liberty Walk có hai tông màu là đen và vàng nổi bật. Điều làm nên cá tính cho hãng độ Liberty Walk không chỉ đến từ các vòm bánh xe được nới rộng, cố định bằng đinh tán mà còn có phuộc nâng hạ gầm độc đáo.

Bộ phuộc hơi này do hãng Air Rex thiết kế cho các bản độ siêu xe của hãng Nhật Bản. Nhờ phuộc nâng hạ gầm Air Rex, khoảng sáng gầm siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk có thể nâng cao 18 cm so với mặt đất hoặc được hạ gầm gần sát mặt đất. Bên hông xe còn có nẹp sườn carbon.

Bộ phuộc hơi này do hãng Air Rex thiết kế cho các bản độ siêu xe của hãng Nhật Bản. Nhờ phuộc nâng hạ gầm Air Rex, khoảng sáng gầm siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk có thể nâng cao 18 cm so với mặt đất hoặc được hạ gầm gần sát mặt đất. Bên hông xe còn có nẹp sườn carbon.

Hãng độ Liberty Walk cung cấp hai cánh gió đuôi cho siêu xe Ferrari 488 GTB bao gồm một cánh gió tầm thấp và một siêu cánh gió được gắn từ nửa đuôi xe kéo dài lên rất hầm hố. Tuy nhiên, cánh gió đuôi trên chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam lại được chủ nhân lấy từ bản độ trước đó của xe là Novitec Rosso.

Hãng độ Liberty Walk cung cấp hai cánh gió đuôi cho siêu xe Ferrari 488 GTB bao gồm một cánh gió tầm thấp và một siêu cánh gió được gắn từ nửa đuôi xe kéo dài lên rất hầm hố. Tuy nhiên, cánh gió đuôi trên chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam lại được chủ nhân lấy từ bản độ trước đó của xe là Novitec Rosso.

Khá đáng tiếc là hãng độ Liberty Walk chỉ tập trung vào gói nâng cấp ngoại hình và phuộc cho các siêu xe độ của mình. Cũng chính vì thế, cả 4 siêu xe độ Liberty Walk tại Việt Nam đều không được thông nòng động cơ. Siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam vẫn sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít như bản tiêu chuẩn. Trái tim này sản sinh ra công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 760 Nm tại vòng tua 3.000 vòng/phút.

Khá đáng tiếc là hãng độ Liberty Walk chỉ tập trung vào gói nâng cấp ngoại hình và phuộc cho các siêu xe độ của mình. Cũng chính vì thế, cả 4 siêu xe độ Liberty Walk tại Việt Nam đều không được "thông nòng" động cơ. Siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam vẫn sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít như bản tiêu chuẩn. "Trái tim" này sản sinh ra công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 760 Nm tại vòng tua 3.000 vòng/phút.

Động cơ trên siêu xe Ferrari 488 GTB kết hợp cùng hộp số 7 cấp theo kiểu xe đua F1, nhờ đó, mẫu siêu xe độ Liberty Walk chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Dù không nâng cấp động cơ cho siêu ngựa này, nhưng việc trang bị ống xả độ FI cũng mang đến tiếng thở chất hơn cho bản độ Ferrari 488 GTB Libery Walk độc nhất vô nhị tại Việt Nam

Động cơ trên siêu xe Ferrari 488 GTB kết hợp cùng hộp số 7 cấp theo kiểu xe đua F1, nhờ đó, mẫu siêu xe độ Liberty Walk chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Dù không nâng cấp động cơ cho "siêu ngựa" này, nhưng việc trang bị ống xả độ FI cũng mang đến "tiếng thở" chất hơn cho bản độ Ferrari 488 GTB Libery Walk độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Tin Tin

Đánh giá: