Đánh giá nhanh Ford Everest 2018 mới ra mắt Việt Nam, thêm trang bị, giảm giá thành
Tin Tin 16:21 - 30/08/2018
- Rẻ hơn 180 triệu đồng, Hyundai Santa Fe 2025 bản cao cấp nhất có gì để cạnh tranh Ford Everest Platinum?19/09/2024
- Ford Everest được bổ sung phiên bản Sport với thiết kế mới và màn hình giải trí lớn hơn19/08/2024
- Ford Everest Platinum chính thức được chốt giá tại Việt Nam, phả hơi nóng lên các đối thủ cùng phân khúc11/04/2024
Sau nhiều tháng trông đợi, hãng Ford cũng đã giới thiệu bản nâng cấp chiếc SUV cỡ trung Everest 2018 tại thị trường Việt Nam. Không chỉ lần đầu tiên được trang bị hộp số tự động 10 cấp và động cơ Diesel, Bi-Turbo, dung tích 2.0 lít, Ford Everest 2018 mới ra mắt Việt Nam còn có giá bán rẻ hơn phiên bản cũ, điều này thể hiện tham vọng cạnh tranh tốt hơn đối thủ Toyota Fortuner 2018 vẫn còn chọn ngày ra mắt tại Việt Nam.
Ford Everest bản nâng cấp 2018 mới ra mắt Việt Nam
Thiết kế ngoại thất của Ford Everest 2018
Bản nâng cấp của Ford Everest 2018 chỉ thay đổi nhẹ một số chi tiết ở ngoại thất, chẳng hạn như phần đầu xe có lưới tản nhiệt mới được tạo hình từ 3 thanh ngang mạ crôm nổi bật. Cản va trước của Ford Everest 2018 cũng được thiết kế lại với việc tích hợp thêm các hốc gió.
Bản nâng cấp của Ford Everest 2018 chỉ thay đổi nhẹ một số chi tiết ở ngoại thất
lưới tản nhiệt mới được tạo hình từ 3 thanh ngang mạ crôm nổi bật
Cản va trước của Ford Everest 2018 cũng được thiết kế lại với việc tích hợp thêm các hốc gió
Hai đèn pha HID mới đi kèm với các viền mạ crôm
Mâm 6 chấu kép mới
Bên sườn và cả đuôi xe, Ford Everest bản nâng cấp 2018 không có thay đổi thiết kế nào
Diện mạo ngoại hình của Ford Everest bản nâng cấp 2018 cũng có sự khác biệt so với đời cũ như bộ mâm 6 chấu kép và cả vỏ gương mạ crôm sáng bóng. Hai đèn pha HID mới đi kèm với các viền mạ crôm khoẻ khoắn hơn so với bản cũ. Ford Everest bản nâng cấp 2018 không có thay đổi thiết kế nào ở bên sườn xe và cả đuôi xe.
Ford Everest 2018 phiên bản Titanium hai cầu sẽ sử dụng mâm hợp kim nhôm đúc 20 inch, các phiên bản còn lại sử dụng mâm hợp kim 17 đến 18 inch.
Thiết kế nội thất của Ford Everest 2018
Nội thất Ford Everest 2018 cũng được nâng cấp nhẹ so với bản cũ
Khoang lái Ford Everest bản nâng cấp 2018 có các chi tiết ốp trang trí màu tối
Chỉ khâu màu tương phản với da bọc ghế
Mở cửa khoang lái chiếc Ford Everest bản nâng cấp 2018 mới ra mắt Việt Nam vẫn là các điểm nhấn quen thuộc như dòng chữ Everest phát sáng trên bậc cửa, nội thất xe với 3 hàng ghế ngồi rộng rãi. Nhưng, hãng Ford đã "bí mật" mang đến nhiều công nghệ giải trí hơn cho chiếc SUV cỡ trung.
Ford Everest bản nâng cấp 2018 được trang bị tiêu chuẩn hệ thống thông tin giải trí SYNC 3
Màn hình cảm ứng 8 inch có tích hợp thêm Apple CarPlay và Android Auto
Hệ thống SYNC 3 trên Ford Everest bản nâng cấp 2018 còn tích hợp cả tính năng định vị vệ tinh
Đáng chú ý nhất chính là việc Ford Everest bản nâng cấp 2018 được trang bị tiêu chuẩn hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 kết hợp với màn hình cảm ứng 8 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto nhằm dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh hơn.
Hàng ghế thứ 3 của Ford Everest bản nâng cấp 2018 không có trang bị gì đáng giá so với bản cũ
Khi không cần sử dụng, chủ nhân có thể gập hàng ghế thứ 3 này lại để tăng diện tích khoang chứa đồ
Hai ghế trước chỉnh điện
Chưa hết, hệ thống SYNC 3 trên Ford Everest bản nâng cấp 2018 còn tích hợp cả tính năng định vị vệ tinh. Cả 5 phiên bản Ford Everest 2018 phân phối tại Việt Nam đều sử dụng chìa khoá thông minh, khởi động chỉ bằng nút bấm. Cuối cùng là cốp sau được mở chỉ bằng cú đá chân.
Động cơ của Ford Everest 2018
Nếu thiết kế ngoại thất và nội thất chỉ được nâng cấp nhẹ so với đời trước, hệ truyền động hoàn toàn mới và hộp số tự động 10 cấp chính là "át chủ bài" cho Ford Everest bản nâng cấp 2018 cạnh tranh tốt hơn với đối thủ "hạng nặng" như Toyota Fortuner 2018, dự kiến sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018.
Động cơ của Ford Everest 2018
Ford Everest lần đầu tiên được trang bị "trái tim" Diesel, Bi-Turbo, dung tích 2.0 lít
Động cơ mới trên Ford Everest 2018 sẽ kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp
Cả 2 chiếc Ford Everest bản nâng cấp 2018 được trưng bày tại buổi họp báo ra mắt vào chiều qua đều thuộc phiên bản cao cấp nhất Titanium. Xe sử dụng động cơ Diesel, Bi-Turbo, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm chỉ ở vòng tua máy 1.750 vòng/phút.
Với động cơ tăng áp kép Bi-turbo sẽ mang đến mô-men xoắn lớn hơn cho Ford Everest bản nâng cấp 2018, ngoài ra, hộp số tự động 10 cấp cũng thu hẹp độ trễ khi chuyển số khiến cho việc vận hành thêm mạnh mẽ và mượt mà.
Ford Everest Titanium 2018 sẽ có 2 phiên bản là dẫn động một cầu (4X2) và đáng chú ý nhất là bản dẫn động 4 bánh (4X4)
Động cơ tăng áp kép Bi-turbo và hộp số tự động 10 cấp của Ford Everest 2018 mới ra mắt Việt Nam cũng chính là trang bị cho Ford Ranger Raptor 2019
Các trang bị ấn tượng này giúp Ford Everest Titanium bản nâng cấp 2018 chinh phục các loại địa hình khác nhau từ đồi núi, trơn trượt đến đường bằng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ford Everest Titanium 2018 sẽ có 2 phiên bản là dẫn động một cầu (4X2) và bản dẫn động 4 bánh (4X4).
Ngoài hộp số tự động 10 cấp, Ford Everest 2018 mới ra mắt Việt Nam còn có trang bị hộp số sàn 6 cấp cho phiên bản Ambiente 2.0 lít Turbo 4x2
Ford Everest 2018 mới ra mắt Việt Nam còn có động cơ Diesel 2.0 lít turbo đơn dành cho các phiên bản cấp thấp hơn
Ngoài ra, những khách hàng ưu tiên hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu có thể lựa chọn động cơ Diesel 2.0 lít turbo đơn dành cho các phiên bản cấp thấp hơn. Động cơ 2.0 lít, turbo đơn này có thể kết hợp với tùy chọn hộp số tự động 10 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp, cho công suất tối đa 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 420 Nm, giúp việc tiết kiệm nhiên liệu cao hơn 12% so với đời cũ.
Trang bị an toàn của Ford Everest 2018
Ford Everest bản nâng cấp 2018 có một "rừng" các trang bị an toàn
Riêng Ford Everest phiên bản Titanium cao cấp lần đầu tiên được tích hợp công nghệ cảnh báo va chạm phía trước
Kết hợp với tính năng phanh tự động khẩn cấp trong thành phố
Các trang bị an toàn trên Ford Everest bản nâng cấp 2018 cũng khá thú vị, đặc biệt là ở Ford Everest phiên bản Titanium cao cấp lần đầu tiên được tích hợp công nghệ cảnh báo va chạm phía trước (Pre-Collision Assist) kết hợp với tính năng phanh tự động khẩn cấp trong thành phố.
Tính năng này sẽ giúp xe tự động dừng hẳn khi gặp chướng ngại vật, hạn chế khả năng va chạm với người hay phương tiện phía trước. Công nghệ này được kích hoạt khi Ford Everest phiên bản Titanium đạt dải tốc độ từ 5 km/h đến 80 km/h. Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động thông minh với radar và cảm biến được cải tiến cũng giúp chiếc xe vận hành an toàn hơn.
Ford Everest bản nâng cấp 2018 được trang bị đến 7 túi khí
Hệ thống kiểm soát áp suất lốp cũng được nâng cấp giúp kiểm soát áp suất và thông báo tình trạng của từng lốp trên màn hình điều khiển trung tâm.Tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động hay trang bị đến 7 túi khí cũng giúp mẫu SUV cỡ trung Ford Everest 2018 gây ấn tượng với khách hàng.
Bên cạnh đó, Ford Everest bản nâng cấp 2018 còn có công nghệ chống ồn chủ động, hệ thống kiểm soát địa hình, hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống cảnh báo lái xe, đèn pha tự động, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, BLIS – Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp với cảnh báo có xe cắt ngang và camera lùi cũng như cảm biến.
Giá bán của Ford Everest 2018
Không chỉ được nâng cấp thiết kế và trang bị động cơ hoàn toàn mới, Ford Everest 2018 mới ra mắt Việt Nam còn có giá bán rẻ hơn phiên bản cũ. Đây cũng là cách hãng Ford giúp cho việc tiếp cận chiếc SUV cỡ trung của mình đến các khách hàng dễ chịu hơn.
Ford Everest 2018 mới ra mắt Việt Nam còn có giá bán rẻ hơn phiên bản cũ
Cụ thể, phiên bản Ford Everest 2018 Trend 2.0L AT 4x2 được ấn định mức giá bán 1,112 tỷ đồng, như vậy, so với giá bán Ford Everest thế hệ cũ tại Việt Nam là 1,185 tỷ đồng, phiên bản mới có giá rẻ hơn đến 73 triệu đồng.
Phiên bản xe | Giá bán (tỷ đồng) |
Ford Everest 2018 Trend 2.0L AT 4x2 | 1,112 tỷ đồng |
Ford Everest 2018 Titanium 2.0L AT 4x2 | 1,177 tỷ đồng |
Ford Everest 2018 Titanium 2.0L AT 4x4 | 1,399 tỷ đồng |
Bảng giá xe Ford Everest 2018 mới ra mắt tại Việt Nam
Phiên bản xe | Giá bán (tỷ đồng) |
Ford Everest Trend 4x2 2.2L AT | 1,185 |
Ford Everest 4x2 Titanium 2.2L 6AT | 1,272 |
Ford Everest 4x4 Titanium 3.2L 6AT | 1,936 |
Giá xe Ford Everest đời cũ
Kỷ lục về mức giá giảm phải kể đến phiên bản Ford Everest 2018 Titanium 2.0L AT 4x2 chỉ có giá bán 1,177 tỷ đồng, rẻ hơn 95 triệu đồng so với mức giá bán Ford Everest Titanium phiên bản cũ đang phân phối tại thị trường Việt Nam là 1,272 tỷ đồng.
Ford Everest 2018 có giá bán rẻ hơn 73 đến 95 triệu đồng so với bản cũ
Ford Everest 2018 có giá bán cao nhất tại Việt Nam chính là phiên bản Titanium 2.0L AT bản dẫn động 4 bánh với mức giá 1,399 tỷ đồng. Được biết, Ford Everest bản nâng cấp 2018 sẽ có tất cả 5 phiên bản khác nhau tại Việt Nam. Trong đó, 2 phiên bản Ambiente 2018 với trang bị hộp số tự động 10 cấp và số sàn 6 cấp vẫn chưa được công bố giá bán.
SO Sánh xe
Bài viết mới nhất
-
Chủ xe Ford Explorer 2017: Xe Mỹ đời sâu không tốn kém như bạn nghĩ
Hôm qua lúc 16:21
-
Minh "Nhựa" lại tiếp tục thả thính về siêu phẩm Lamborghini Countach LPI 800-4 dự kiến có giá gần 300 tỷ đồng
Hôm qua lúc 15:20
-
Bỏ tên gọi "nhạy cảm", SUV điện mới của BYD được chốt giá gần 1,6 tỷ đồng tại Việt Nam
Hôm qua lúc 15:13