menu

Đánh giá CFMoto 250NK - Mô tô Trung Quốc có giá 115 triệu đồng tại Việt Nam

10:30 - 26/12/2019

CFMoto 250NK đánh vào phân khúc naked bike tầm trung với đối thủ chính là KTM Duke 250. Mẫu mô tô Trung Quốc được chào bán với mức giá 115 triệu đồng tại Việt Nam.

Mô tô Trung Quốc có giá 115 triệu đồng tại Việt Nam

Thị trường xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam vừa đón nhận thêm một thành viên mới là hãng CFMoto có xuất xứ từ Trung Quốc. Trong lần chào sân Việt Nam, đơn vị nhập khẩu chính hãng CFMoto đã mang về nước 4 chiếc mô tô thuộc hai phân khúc chính là naked bike và dòng Adventure đa dụng với mức giá dao động từ 115 triệu đồng đến 187 triệu đồng.

Thị trường xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam vừa đón nhận thêm một thành viên mới là hãng CFMoto có xuất xứ từ Trung Quốc. Trong lần chào sân Việt Nam, đơn vị nhập khẩu chính hãng CFMoto đã mang về nước 4 chiếc mô tô thuộc hai phân khúc chính là naked bike và dòng Adventure đa dụng với mức giá dao động từ 115 triệu đồng đến 187 triệu đồng.

Trong đó, mẫu xe naked bike CFMoto 250NK nhận được nhiều sự quan tâm vì có giá chào bán rẻ nhất. Giá xe CFMoto 250NK là 115 triệu đồng, đã bao gồm VAT nhưng chưa tính chi phí lăn bánh của xe.

Trong đó, mẫu xe naked bike CFMoto 250NK nhận được nhiều sự quan tâm vì có giá chào bán rẻ nhất. Giá xe CFMoto 250NK là 115 triệu đồng, đã bao gồm VAT nhưng chưa tính chi phí lăn bánh của xe.

Có thể thấy, CFMoto 250NK đánh vào phân khúc naked bike tầm trung với đối thủ chính là KTM Duke 250 có giá bán chính hãng 140 triệu đồng.

Có thể thấy, CFMoto 250NK đánh vào phân khúc naked bike tầm trung với đối thủ chính là KTM Duke 250 có giá bán chính hãng 140 triệu đồng. Mức giá bán của mẫu xe mô tô Trung Quốc tại Việt Nam rẻ hơn đối thủ tầm 25 triệu đồng. Đối thủ khác của CFMoto 250NK còn có Yamaha FZ25 nhập tư giá hơn 80 triệu đồng, Kawasaki Z300 giá từ 129 triệu đồng.

Ở thiết kế, không khó để nhận ra mẫu mô tô Trung Quốc CFMoto 250NK có kiểu dáng tương đồng với mẫu mô tô thương hiệu Áo, KTM Duke 250. CFMoto 250NK có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 1.990 mm, chiều rộng 780 mm và cao 1.070 mm.

Ở thiết kế, không khó để nhận ra mẫu mô tô Trung Quốc CFMoto 250NK có kiểu dáng tương đồng với mẫu mô tô thương hiệu Áo, KTM Duke 250. CFMoto 250NK có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 1.990 mm, chiều rộng 780 mm và cao 1.070 mm.

Chiều dài cơ sở của CFMoto 250NK đạt 1.360 mm và khoảng sáng gầm ở mức 150 mm.

Chiều dài cơ sở của CFMoto 250NK đạt 1.360 mm và khoảng sáng gầm ở mức 150 mm.

Chiều cao yên xe tính từ mặt đất của CFMoto 250NK là 795mm. Mẫu mô tô Trung Quốc sở hữu màu sơn bạc Ultra được phối các điểm nhấn màu xanh neon khá nổi bật như khung lộ thiên hay tem xe

Chiều cao yên xe tính từ mặt đất của CFMoto 250NK là 795mm. Mẫu mô tô Trung Quốc sở hữu màu sơn bạc Ultra được phối các điểm nhấn màu xanh neon khá nổi bật như khung lộ thiên, mâm hay tem xe.

Đi sâu vào thiết kế của CFMoto 250NK có thể thấy xe có đèn pha khá ngầu trông giống những mẫu xe mô tô của thương hiệu Áo, KTM. Nằm giữa đèn pha và đèn cốt là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Phần đèn pha của CFMoto 250NK có thiết kế hình chiếc khiên.

Đi sâu vào thiết kế của CFMoto 250NK có thể thấy xe có đèn pha khá ngầu trông giống những mẫu xe mô tô của thương hiệu Áo, KTM. Nằm giữa đèn pha và đèn cốt là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Phần đèn pha của CFMoto 250NK có thiết kế hình chiếc khiên.

Đèn hậu dạng LED thiết kế đơn giản, hai bên là đèn xi-nhan LED thiết kế rời

Đèn hậu dạng LED thiết kế đơn giản, hai bên là đèn xi-nhan LED thiết kế rời.

Bảng đồng hồ tốc độ của CFMoto 250NK dạng TFT hiển thị các thông số về tốc độ, vòng tua, mức tiêu hao nhiên liệu. Xe cung cấp hai chế độ chạy là thể thao (Sport) và mưa (Rain) hiển thị trên màn hình.

Bảng đồng hồ tốc độ của CFMoto 250NK dạng TFT hiển thị các thông số về tốc độ, vòng tua, mức tiêu hao nhiên liệu, lượng xăng còn lại, quãng đường đi... Xe cung cấp hai chế độ chạy là thể thao (Sport) và mưa (Rain) hiển thị trên màn hình.

Cận cảnh phần tay lái phía bên phải của CFMoto 250NK. Xe không có nút đề truyền thống như trên hai đàn anh là CFMoto 400NK và CFMoto 650NK, thay vào đó, chỉ cần gạt nút màu đỏ về dưới xe tự động nổ máy. Khi cần tắt máy có thể gạt lên trên. Nút đỏ nhỏ còn lại thể hiện đèn cảnh báo.

Cận cảnh phần tay lái phía bên phải của CFMoto 250NK. Xe không có nút đề truyền thống như trên hai đàn anh là CFMoto 400NK và CFMoto 650NK, thay vào đó, chỉ cần gạt nút màu đỏ về dưới xe tự động nổ máy. Khi cần tắt máy có thể gạt lên trên. Nút đỏ nhỏ còn lại thể hiện đèn cảnh báo.

Tay lái bên trái có các nút chỉnh chế độ chạy, xi nhan, còi và đèn chiếu sáng của xe.

Tay lái bên trái có các nút chỉnh chế độ chạy, xi nhan, còi và đèn chiếu sáng của xe.

CFMoto 250NK sử dụng khung lộ thiên dạng ống được phối màu xanh neon cá tính. Xe có thêm nhiều chi tiết giả vân carbon. CFMoto 250NK có trọng lượng 151 kg, bình xăng có dung tích 12,5 lít.

CFMoto 250NK sử dụng khung lưới mắt cáo bằng thép được phối màu xanh neon cá tính. Xe có thêm nhiều chi tiết giả vân carbon. CFMoto 250NK có trọng lượng 151 kg, bình xăng có dung tích 12,5 lít.

 Chiếc naked bike CFMoto 250NK đến từ Trung Quốc được lắp động cơ DOHC xi-lanh đơn, dung tích 250 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh ra công suất tối đa 26 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút.

 Chiếc naked bike CFMoto 250NK đến từ Trung Quốc được lắp động cơ DOHC xi-lanh đơn, dung tích 250 phân khối, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun nhiên liệu của Bosch, sản sinh ra công suất tối đa 26 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số côn tay 6 cấp.

Để kìm hãm khối động cơ trên, hãng mô tô Trung Quốc trang bị cho CFMoto 250NK phanh đĩa đơn ở bánh trước có kích thước 300 mm đi kèm kẹp phanh của hãng J.Juan. Phuộc trước của xe dạng hành trình ngược, đây là trang bị khá đắt giá của CFMoto 250NK so với CFMoto 400NK và CFMoto 650NK.

Để kìm hãm khối động cơ trên, hãng mô tô Trung Quốc trang bị cho CFMoto 250NK phanh đĩa đơn ở bánh trước có kích thước 300 mm đi kèm kẹp phanh của hãng J.Juan. Phuộc trước của xe dạng hành trình ngược, đây là trang bị khá đắt giá của CFMoto 250NK so với CFMoto 400NK và CFMoto 650NK.

Phanh đĩa đơn phía sau có đường kính 245 mm. CFMoto 250NK được tích hợp cả hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả hai bánh. Đây là trang bị rất tốt và ít có đối thủ trong cùng phân khúc với CFMoto 250NK làm điều tương tự. CFMoto 250NK có bộ mâm 17 inch đi kèm lốp trước có kích thước 110/70 và lốp sau là 140/60.

Phanh đĩa đơn phía sau có đường kính 245 mm. CFMoto 250NK được tích hợp cả hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả hai bánh. Đây là trang bị rất tốt và ít có đối thủ trong cùng phân khúc với CFMoto 250NK làm điều tương tự. CFMoto 250NK có bộ mâm 17 inch đi kèm lốp trước có kích thước 110/70 và lốp sau là 140/60.

Vẻ ngoài đẹp mắt của CFMoto 250NK

Đánh giá xe CFMoto 250NK chúng tôi cảm thấy mẫu naked bike của Trung Quốc có ngoại hình thể thao, phù hợp với giới trẻ, xe phối màu bắt mắt, động cơ 250cc đủ dùng cho những người mới chơi xe phân khối lớn, nhưng thương hiệu CFMoto còn quá mới tại Việt Nam có thể khiến người chơi rụt rè.

Tin Tin

Đánh giá:

BÀi viết mới nhất

Video: Nhân viên gây tai nạn cho siêu xe Ferrari Enzo hơn 60 tỷ đồng của khách, thiệt hại trên 10 tỷ đồng

Video: Nhân viên gây tai nạn cho siêu xe Ferrari Enzo hơn 60 tỷ đồng của khách, thiệt hại trên 10 tỷ đồng

Tai nạn giao thông2 giờ trước

Khi đang cầm lái chiếc siêu xe Ferrari Enzo siêu đắt đỏ của khách hàng, 1 nhân viên của đại lý đã xảy ra va chạm với chiếc xe Honda Jazz. Hậu quả làm 2 chiếc xe ...

Người dùng Suzuki XL7 chia sẻ trải nghiệm sau 2 năm sử dụng

Người dùng Suzuki XL7 chia sẻ trải nghiệm sau 2 năm sử dụng

Khám phá4 giờ trước

Giữa thời buổi giá xăng diễn biến phức tạp, cùng nhu cầu sở hữu một chiếc xe 7 chỗ rộng rãi phục vụ gia đình và công việc, anh Nguyễn Văn Mạnh khá tâm đắc khi ...

Trong 9 tháng đầu năm, hơn 346.000 phương tiện trượt kiểm định, trên 10.000 xe bị thu hồi phù hiệu

Trong 9 tháng đầu năm, hơn 346.000 phương tiện trượt kiểm định, trên 10.000 xe bị thu hồi phù hiệu

An toàn giao thông6 giờ trước

Theo báo cáo của Ủy ban ATGT Quốc gia, trong 9 tháng đầu năm 2022, đã có tới hơn 346.000 xe trượt đăng kiểm, các Sở GTVT cũng xử lý thu hồi phù hiệu của hơn 10 ...

Quảng cáo