Ducati Hypermotard 950 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá niêm yết rất hấp dẫn là 460 triệu đồng, xe sở hữu nhiều thay đổi về thiết kế lẫn trang bị trên xe.

Vào 17h chiều nay, Ducati Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu Ducati Hypermotard 950 hoàn toàn mới trong khuôn khổ Đại hội Mô tô Việt Nam 2019 đang diễn ra tại Tuần Châu, Quảng Ninh. Ducati Hypermotard 950 là phiên bản nâng cấp hoàn toàn so với thế hệ cũ về cả thiết kế lẫn trang bị.

Ducati Hypermotard 950 (Ảnh: Ducati Hanoi)

Ducati Hypermotard 950 (Ảnh: Ducati Hanoi)

Đầu tiên, Ducati Hypermotard 950 2019 sở hữu ngoại hình hoàn toàn mới, dàn áo trên xe được tối giản, để lộ bộ khung ống thép chính lẫn khung phụ phía sau, yên xe một mảnh có thiết kế phẳng và có phần vuông vắn hơn. Nhìn chung, tổng thể Ducati Hypermotard 950 trông rất ra giáng một chiếc cào cào với trang bị lốp motard, nhờ đó mà ngoại hình xe có phần bụi bặm và rắn chắc hơn.

Tổng thể xe Ducati Hypermotard 950 trông bụi bặm và giống cào cào hơn thế hệ cũ

Tổng thể xe Ducati Hypermotard 950 trông bụi bặm và giống cào cào hơn thế hệ cũ

Đi sâu vào chi tiết, các chi tiết như đầu xe, ốp thân và đuôi xe đã thay đổi hoàn toàn. Phần đầu đèn của xe được thiết kế lại với mặt đèn lớn và mềm mại hơn, đèn chiếu sáng cũng như đèn DRL ứng dụng công nghệ LED, mang đến hiệu quả chiếu sáng tốt.

Đầu đèn của Hypermotard 950 lớn hơn

Đầu đèn của Hypermotard 950 lớn hơn

Trong khi đó, đuôi xe hoàn toàn tách biệt, không hề có liên kết với ốp thân xe như thế hệ cũ, thay vào đó là tấm ốp đuôi nhỏ gọn, hơi vểnh lên, tích hợp đèn phanh.

Đuôi xe Hypermotard 950

Đuôi xe Hypermotard 950

Một nâng cấp khác trên xe chính là trang bị động cơ L-Twin Testastretta 11°, dung tích 937cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 114 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 96 Nm tại tua máy 7.250 vòng/phút.

Động cơ L-Twin Testastretta 11°, dung tích 937cc

Động cơ L-Twin Testastretta 11°, dung tích 937cc

Hệ thống ống xả của xe đã được Ducati thay đổi, cổ xả được uốn về phía sau động cơ trước khi ra lon xả đôi bố trí ở đuôi xe, gợi nhớ đến thiết kế ống xả của Ducati Hypermotard 1100 và 796 thế hệ đầu tiên.

Khác với thế hệ cũ sử dụng ống xả vắt bên phải, ống xả của Ducati Hypermotard 950 có thiết kế đôi, được bố trí dưới đuôi xe

Khác với thế hệ cũ sử dụng ống xả vắt bên phải, ống xả của Ducati Hypermotard 950 có thiết kế đôi, được bố trí dưới đuôi xe

Các trang bị tiêu chuẩn còn lại trên xe bao gồm phuộc trước hành trình ngược, giảm xóc lò xo trụ đơn sau, bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn và gắp đơn phía sau.

Hypermotard 950 sử dụng màn hình TFT màu hiện đại

Hypermotard 950 sử dụng màn hình TFT màu hiện đại

Trang bị hỗ trợ điện tử đáng chú ý trên Ducati Hypermotard 950 2019 bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS hỗ trợ vào cua, hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt DTC EVO, hệ thống kiểm soát bênh đầu DWC EVO, hệ thống sang số nhanh DQS hai chiều (tùy chọn).

Được biết Ducati Hypermotard 950 2019 sẽ được bán ra thị trường với hai phiên bản là bản thường và bản SP. Trong đó bản SP sẽ được trang bị hệ thống treo Ohlins, vành Marchesini cao cấp và hệ thống sang số nhanh DQS.

Được biết, Ducati Hypermotard 950 sẽ được bán ra thị trường Việt Nam với mức giá vô cùng hấp dẫn là 460 triệu đồng.