Xe Hàn Quốc Genesis GV90 2027 bị phát hiện có cửa mở ngược như xe Rolls-Royce
14:57 - 16/11/2025
Tiếp nối Kia EV9 và Hyundai Ioniq 9, Genesis, thương hiệu xe sang trọng Hàn Quốc, sẽ mang đến cho chúng ta một chiếc SUV điện hoàn toàn sang trọng. Được xem trước bởi mẫu concept Neolun năm 2024, GV90 sẽ ra mắt vào năm sau với những tính năng Rolls-Royce mà bạn không thể ngờ tới ở một chiếc xe Hàn Quốc.
Trong bức ảnh của 1 chiếc xe Genesis GV90 2027 được ngụy trang bị chụp gần đây cho thấy, cửa khoang hành khách được mở ngược, điều này mang đến cho xe GV90 thực sự là một chiếc xe sang trọng khổng lồ không có trụ B. Ngay cả theo tiêu chuẩn của Rolls-Royce, cửa mở này cũng cực kỳ lớn. Nhìn kỹ hơn, bạn sẽ thấy bản lề cửa sau cũng to tương tự.



Xét đến trọng lượng của cửa sau xe hạng sang, và xét đến việc sử dụng động cơ điện cho chức năng đóng êm, bản lề sau có vẻ khá chắc chắn. Nội thất bọc da màu tím và xanh dương cũng được thể hiện rõ, cùng với họa tiết chần bông vuông mà Genesis đã sử dụng cho nội thất của mẫu concept Neolun.
Hệ thống điều khiển ghế ngồi cũng rất ấn tượng, cho thấy GV90 chú trọng đến sự thoải mái đến mức nào. Mặc dù chúng tôi không thấy hàng ghế thứ ba trong những hình ảnh này, nhưng chúng tôi rất mong đợi xe có thể chở tối đa bảy người.
Genesis có thể sẽ còn gây bất ngờ hơn nữa với cấu hình 2+2, với hàng ghế sau là trung tâm của cabin. Được trang bị cửa sổ sau hình thù kỳ lạ, nguyên mẫu ngụy trang này sở hữu bộ vành sơn đen, bao quanh hệ thống phanh có phần hơi kém ấn tượng. Gầm xe gần như phẳng lì, cùng với hệ thống đèn pha đặc trưng khiến GV90 khó bị bỏ qua khi lưu thông trên đường.
Lưới tản nhiệt thấp hơn và cụm đèn hậu bốn đèn cũng góp phần làm nổi bật chiếc xe. Được chụp tại Đức, tầm nhìn về sự sang trọng tuyệt đối của thương hiệu Genesis cũng có thể có thêm phiên bản hiệu suất cao với thương hiệu Magma. Một chiếc xe như vậy hoàn toàn hợp lý với Genesis, đặc biệt là khi Mercedes-Benz đã có EQS SUV và BMW đang phát triển iX7.

Theo tin đồn, GV90 sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào cuối năm 2025, và sẽ ra mắt tại Mỹ vào nửa đầu năm 2026. Được hỗ trợ bởi nền tảng eM hoàn toàn mới, mẫu xe điện tiện ích hàng đầu này chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ kiến trúc điện sạc nhanh.
Hyundai hứa hẹn phạm vi hoạt động của xe sẽ lớn hơn so với các dòng xe điện hiện tại của Hyundai, Kia và Genesis, ước tính con số này sẽ cao hơn tới 50%. Điều này đồng nghĩa với việc xe có thể di chuyển hơn 335 miles (539 km) sau mỗi lần sạc đầy theo chu kỳ của EPA.


Ước tính này dành cho Ioniq 9 dẫn động cầu sau, và cho đến nay, Ioniq 9 vẫn chưa có phiên bản hiệu suất cao. Chiếc EV9 nhanh hơn của Kia được gọi là EV9 GT và sản sinh công suất 501 mã lực trong điều kiện tối ưu. Nếu GV90 Magma được đánh giá cao, người ta cũng có thể hy vọng vào một thiết lập ba động cơ để tạo sự khác biệt hơn nữa cho Genesis so với các đối thủ kém hơn.
Và với GV90, thương hiệu Genesis nhiều khả năng sẽ ra mắt mẫu xe sản xuất đầu tiên có giá trên 100.000 đô la. Tính đến tháng 11 năm 2025, mẫu Genesis cơ bản đắt nhất đang được sản xuất cho năm sản xuất 2026 là mẫu sedan G90. 92.700 đô la cho phiên bản 3.5T AWD, trong khi 3.5T e-SC MHEV AWD có giá 103.000 đô la chưa bao gồm phí vận chuyển và các loại thuế khác.
Bài viết mới nhất
-
Doanh số xe bán tải tháng 10/2025: Toyota Hilux vượt qua Mitsubishi Triton nhờ ưu đãi hiếm hoi
8 giờ trước
-
Doanh số sedan hạng D tháng 10/2025: Toyota Camry cuối cùng cũng "thoát dớp" bán dưới 200 xe
8 giờ trước
-
Đánh giá nhanh Hyundai Nexo 2026: Sạc 5 phút đã có thể đi được 700 km, gương kỹ thuật số
10 giờ trước



