menu

Toyota mang dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản đến khách hàng Việt với nhiều ưu đãi đặc biệt

18:39 - 17/05/2022

Với triết lý “khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động”, Toyota Việt Nam gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” để đảm bảo xe của mỗi khách hàng luôn ở trạng thái tốt nhất, giúp khách hàng bắt nhịp lại cuộc sống trong giai đoạn bình thường mới.
Khuyến mãi Toyota

Từ 16/05 đến 30/06/2022, Toyota Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ trên hệ thống 80 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota đặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước:

  • Giảm 15% trên giá bán lẻ dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho khách hàng cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam
  • Tặng phiếu dịch vụ trị giá 200.000 đồng sử dụng cho lần dịch vụ tiếp theo trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất phiếu cho khách hàng đặt hẹn qua ứng dụng Toyota Vietnam, hoàn thành sửa chữa, bảo dưỡng xe theo lịch hẹn và có giá trị dịch vụ từ 400.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT và đã trừ khuyến mãi)
  • Tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng cho khách hàng khi mua 2 lốp cùng hãng Bridgestone, Michelin, Dunlop

Đem trải nghiệm dịch vụ chuẩn Nhật Bản đến khách hàng Việt

Không chỉ thấm nhuần nét đẹp văn hoá hiếu khách của người Nhật “Omotenashi”, mỗi thành viên, mỗi đại lý của Toyota đều từng giờ từng ngày hiện thực hoá tinh thần cao đẹp đó bằng hành động. Khách hàng trải nghiệm dịch vụ của Toyota có cảm nhận chung đó là “Tận tâm – chuyên nghiệp” bởi Toyota không những cung cấp tất cả các dịch vụ cho khách hàng như một giải pháp tổng thể và toàn diện mà còn quan tâm đến khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất.

Câu chuyện của chuyên viên dịch vụ tại Toyota Hà Đông, TP. Hà Nội dưới dây thể hiện rất rõ điều đó. Khách hàng đến bảo dưỡng xe trong tình trạng mệt mỏi, tinh ý nhận thấy sức khoẻ của khách hàng không tốt, chuyên viên của Toyota đã tiến hành thủ tục và sắp xếp bảo dưỡng xe khách trong thời gian nhanh nhất đồng thời nhẹ nhàng hỏi thăm và biết được khách đang rất chóng mặt, không liên hệ được người nhà. Với tình trạng đó tự lái xe về sẽ không đảm bảo an toàn, chuyên viên của Toyota đã không ngần ngại ngỏ ý hỗ trợ lái xe đưa khách về thấy khách hàng an toàn vào nhà anh mới yên tâm quay về. Sự nhiệt tình và chân thành của anh đã chạm tới trái tim của khách hàng, đặc biệt là khi họ làm điều đó với tâm lí cho đi không cần đáp trả. Cũng từ đó, Toyota Hà Đông có thêm nhiều khách hàng thân thiết.

Có thể nói, Toyota đã xây dựng thành công hình ảnh về một thương hiệu xe có dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội, tối ưu trên thị trường Việt Nam.

Theo Thanh Niên Việt
Đánh giá:
Tag

Nam Phương

Phụ trách: Tin tức, Đánh giá xe, Tư vấn, Giá xe máy

"Chạy xe mới thì nhàn nhưng chạy xe nát sẽ vui." Biên tập viên, phóng viên ô tô, xe máy với 8 năm kinh nghiệm. Yê thích xe mô tô phân khối lớn, đặc biệt là cào cào và ADV.

BÀi viết mới nhất

Ngán ngẩm cảnh "tạt đầu" xe, phạt mạnh mà vẫn không chừa

Ngán ngẩm cảnh "tạt đầu" xe, phạt mạnh mà vẫn không chừa

Tư vấn pháp luật8 giờ trước

Việc "tạt đầu" xe khác sẽ bị xử phạt lên đến 12 triệu đồng đối với ô tô, 5 triệu đồng đối với xe máy. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều người ngang nhiên vi phạm và ...

Không hỗ trợ giảm giá, hãng tặng gói gia hạn bảo hành tới 2 năm cho khách mua Toyota Innova từ tháng 7

Không hỗ trợ giảm giá, hãng tặng gói gia hạn bảo hành tới 2 năm cho khách mua Toyota Innova từ tháng 7

Tin thị trường13 giờ trước

Chương trình khuyến mãi mới của Toyota Innova tuy cũng hấp dẫn nhưng không thiết thực bằng việc giảm giá trực tiếp.

Toyota Urban Cruiser Hyryder 2022 chính thức trình làng, phả hơi nóng lên Kia Seltos và Hyundai Creta

Toyota Urban Cruiser Hyryder 2022 chính thức trình làng, phả hơi nóng lên Kia Seltos và Hyundai Creta

Tin xe15 giờ trước

Điểm nhấn của Toyota Urban Cruiser Hyryder 2022 chính là 2 hệ truyền động hybrid tiết kiệm xăng và trang bị nội thất khá đầy đủ.