menu

Toyota mang dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản đến khách hàng Việt với nhiều ưu đãi đặc biệt

18:39 - 17/05/2022

Với triết lý “khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động”, Toyota Việt Nam gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” để đảm bảo xe của mỗi khách hàng luôn ở trạng thái tốt nhất, giúp khách hàng bắt nhịp lại cuộc sống trong giai đoạn bình thường mới.
Khuyến mãi Toyota

Từ 16/05 đến 30/06/2022, Toyota Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ trên hệ thống 80 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota đặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước:

  • Giảm 15% trên giá bán lẻ dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho khách hàng cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam
  • Tặng phiếu dịch vụ trị giá 200.000 đồng sử dụng cho lần dịch vụ tiếp theo trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất phiếu cho khách hàng đặt hẹn qua ứng dụng Toyota Vietnam, hoàn thành sửa chữa, bảo dưỡng xe theo lịch hẹn và có giá trị dịch vụ từ 400.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT và đã trừ khuyến mãi)
  • Tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng cho khách hàng khi mua 2 lốp cùng hãng Bridgestone, Michelin, Dunlop

Đem trải nghiệm dịch vụ chuẩn Nhật Bản đến khách hàng Việt

Không chỉ thấm nhuần nét đẹp văn hoá hiếu khách của người Nhật “Omotenashi”, mỗi thành viên, mỗi đại lý của Toyota đều từng giờ từng ngày hiện thực hoá tinh thần cao đẹp đó bằng hành động. Khách hàng trải nghiệm dịch vụ của Toyota có cảm nhận chung đó là “Tận tâm – chuyên nghiệp” bởi Toyota không những cung cấp tất cả các dịch vụ cho khách hàng như một giải pháp tổng thể và toàn diện mà còn quan tâm đến khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất.

Câu chuyện của chuyên viên dịch vụ tại Toyota Hà Đông, TP. Hà Nội dưới dây thể hiện rất rõ điều đó. Khách hàng đến bảo dưỡng xe trong tình trạng mệt mỏi, tinh ý nhận thấy sức khoẻ của khách hàng không tốt, chuyên viên của Toyota đã tiến hành thủ tục và sắp xếp bảo dưỡng xe khách trong thời gian nhanh nhất đồng thời nhẹ nhàng hỏi thăm và biết được khách đang rất chóng mặt, không liên hệ được người nhà. Với tình trạng đó tự lái xe về sẽ không đảm bảo an toàn, chuyên viên của Toyota đã không ngần ngại ngỏ ý hỗ trợ lái xe đưa khách về thấy khách hàng an toàn vào nhà anh mới yên tâm quay về. Sự nhiệt tình và chân thành của anh đã chạm tới trái tim của khách hàng, đặc biệt là khi họ làm điều đó với tâm lí cho đi không cần đáp trả. Cũng từ đó, Toyota Hà Đông có thêm nhiều khách hàng thân thiết.

Có thể nói, Toyota đã xây dựng thành công hình ảnh về một thương hiệu xe có dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội, tối ưu trên thị trường Việt Nam.

Đánh giá:
Tag
Quảng cáo