menu

SUV cỡ lớn Subaru Evoltis 2021 rục rịch ra mắt Đông Nam Á, cạnh tranh Ford Explorer

15:07 - 21/03/2021

Subaru Evoltis 2021 tại thị trường Philippines được trang bị nội thất 7 chỗ và động cơ xăng Boxer dung tích 2.4L.

Vào hồi tháng 3 năm ngoái, hãng Subaru đã bất ngờ mang một chiếc Evoltis mới về Philippines để trưng bày. Đây chính là mẫu SUV cỡ lớn được gọi bằng cái tên Subaru Ascent tại thị trường Mỹ. Chiếc xe trưng bày cũng mang tên Subaru Ascent chứ không phải Evoltis vì đây chưa phải là xe sẽ bán ở thị trường Philippines. Đến nay, lại có thêm thông tin về Subaru Evoltis 2021 dành cho thị trường Philippines bị rò rỉ.

Chiếc Subaru Evoltis 2021 được trưng bày tại Philippines vào năm ngoái

Chiếc Subaru Evoltis 2021 được trưng bày tại Philippines vào năm ngoái

Là mẫu SUV lớn nhất của thương hiệu Subaru hiện nay, Evoltis 2021 tại thị trường Philippines dự kiến chỉ có 1 bản trang bị. Theo tin đồn, mẫu SUV cỡ lớn này được trang bị nội thất 7 chỗ với 2 ghế thương gia, nằm tách riêng với nhau, ở hàng ghế thứ hai. Trong khi đó, ở thị trường Mỹ, Subaru Ascent có cả phiên bản 8 chỗ với ghế dài ở hàng ghế giữa.

Subaru Evoltis 2021 tại Philippines được trang bị nội thất 7 chỗ

Subaru Evoltis 2021 tại Philippines được trang bị nội thất 7 chỗ

Ngoài ra, Subaru Evoltis 2021 tại thị trường Philippines còn có những trang bị tiêu chuẩn như đèn pha chiếu sáng theo góc đánh lái, cửa cốp chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay, Android Auto và 19 ngăn đựng cốc trong xe.

Subaru Evoltis 2021 được trang bị cửa cốp sau chỉnh điện

Subaru Evoltis 2021 được trang bị cửa cốp sau chỉnh điện

Cũng như các mẫu xe Subaru khác tại thị trường Philippines, Evoltis 2021 cũng được trang bị gói công nghệ an toàn EyeSight, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, phanh khẩn cấp tự động và kiểm soát chân ga tránh va chạm sớm.

Subaru Evoltis 2021 sẽ có hệ thống an toàn Eyesight

Subaru Evoltis 2021 sẽ có hệ thống an toàn Eyesight

Nguồn cung cấp sức mạnh cho Subaru Evoltis 2021 tại thị trường Philippines là động cơ xăng Boxer 4 xi-lanh, dung tích 2.4L như Ascent ở nước ngoài. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 264 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiêu chuẩn. Ngoài ra, xe còn có hệ thống điều hướng mô-men xoắn để cải thiện khả năng bám đường.

Subaru Evoltis 2021 dùng động cơ xăng Boxer 2.4L

Subaru Evoltis 2021 dùng động cơ xăng Boxer 2.4L

Hiện giá xe Subaru Evoltis 2021 tại thị trường Philippines vẫn chưa được công bố. Theo tin đồn, mẫu SUV cỡ lớn này sẽ có giá khoảng 3 triệu Peso (1,43 tỷ đồng). Nếu đúng như vậy, Subaru Evoltis 2021 có giá ngang ngửa với những đối thủ cùng phân khúc như Ford Explorer, Hyundai Palisade và Mazda CX-9.

Đáng tiếc là thời điểm Subaru Evoltis 2021 được tung ra thị trường Philippines vẫn chưa được hé lộ. Cũng chưa rõ sau Philippines, mẫu SUV cỡ lớn này có được bày bán ở những thị trường Đông Nam Á khác như Việt Nam hay không.

Lan Quyên

Đánh giá:

BÀi viết mới nhất

Theo dõi người Nga thử nghiệm chế tạo "hệ thống treo hai tầng" để giúp xe chạy êm ái hơn

Theo dõi người Nga thử nghiệm chế tạo "hệ thống treo hai tầng" để giúp xe chạy êm ái hơn

Khám phá2 giờ trước

Nhóm người Nga của kênh YouTube "Garage 54" một lần nữa lại mang đến cho khán giả một thử nghiệm hết sức thú vị.

Kawasaki Versys 650 2022 hấp dẫn hơn bao giờ hết nhờ hàng loạt nâng cấp đáng giá, nâng tầm Sport Touring

Kawasaki Versys 650 2022 hấp dẫn hơn bao giờ hết nhờ hàng loạt nâng cấp đáng giá, nâng tầm Sport Touring

Tin xe máy11 giờ trước

So với bản cũ, Kawasaki Versys 650 2022 đã được nâng cấp đáng kể về mặt trang bị, đặc biệt là công nghệ điện tử và trang bị Touring, giúp người lái thoải mái ...

Moto Guzzi V100 Mandello - Xe mô tô đầu tiên trang bị hệ thống khí động học thông minh

Moto Guzzi V100 Mandello - Xe mô tô đầu tiên trang bị hệ thống khí động học thông minh

Tin xe máy12 giờ trước

Moto Guzzi V100 Mandello được trang bị tản gió hai bên bình xăng có khả năng thay đổi góc và độ cao nhằm giảm gió tạt vào người lái.