Sáng tạo với VinFast VF3, cơ hội nhận giải trị giá 100 triệu đồng
16:52 - 24/02/2025
- VinFast nhận giải “Nhà sản xuất xe điện của năm” tại Jagran Hi-Tech Awards, Ấn Độ25/11/2025
- V-Green bắt tay cùng Thế Giới Di Động triển khai hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast16/09/2025
- Cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh”: Cơ hội có 1-0-2 để bùng nổ ý tưởng marketing15/09/2025
Chương trình sẽ chính thức mở cổng đăng ký để nhận thông tin từ các chủ xe VF 3 trên khắp mọi miền đất nước kể từ ngày 01/03/2025 đến hết ngày 15/03/2025 trên website chính thứ của VinFast. Các chủ xe sẽ để lại thông tin cá nhân, thông tin xe kèm hình ảnh minh họa và nội dung trình bày về ý tưởng sáng tạo trên chiếc xe của mình.
Sau giai đoạn đăng ký, các chủ xe đủ điều kiện sẽ được mời tham dự sự kiện “Ngày hội VF 3”, diễn ra đồng loạt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM vào ngày 22/03/2025. Đây sẽ là ngày hội dành cho các chủ xe và những người yêu mến mẫu xe VF 3 cũng như VinFast trên cả nước với nhiều hoạt động giao lưu, giải trí hấp dẫn cùng tâm điểm là màn trưng bày và chấm điểm những mẫu xe VF 3 độc đáo nhất.

Các chuyên gia trong lĩnh vực sáng tạo, thiết kế, độ xe… và những nhân vật có ảnh hưởng trong cộng đồng sẽ cùng chấm điểm để tìm ra những mẫu xe ấn tượng nhất để vinh danh và trao giải ngay tại sự kiện, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 650 triệu đồng.
Cụ thể, tại mỗi khu vực Bắc - Trung - Nam, Ban giám khảo sẽ chọn ra 3 mẫu xe để trao giải “Sáng tạo chất riêng”, trị giá 50 triệu đồng mỗi giải. Mẫu xe ấn tượng nhất của cả 3 miền sẽ được trao giải “Ý tưởng sáng tạo đột phá” trị giá 100 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ trao thêm 10 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng, để vinh danh những ý tưởng sáng tạo độc đáo. Tất cả các mẫu xe này đều phải đảm bảo tiêu chí không thay đổi kết cấu kỹ thuật và không vi phạm quy định của Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.
Kể từ khi chính thức ra mắt, VinFast VF 3 đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên thị trường ô tô Việt Nam. Thiết kế trẻ trung, cá tính cùng mức giá dễ tiếp cận đã giúp VF 3 vượt qua mọi kỷ lục về số đơn đặt cọc khi mở bán tại Việt Nam vào tháng 5/2024, với 27.649 đơn đặt hàng thành công chỉ sau 66 giờ đầu tiên. Không chỉ tạo cơn sốt trên thị trường, VF 3 còn khởi xướng trào lưu “cá nhân hóa” đầy cảm hứng trên khắp các nẻo đường.
Bài viết mới nhất
-
Phiên bản máy dầu của "chuyên cơ mặt đất" Lexus LX đặt chân đến Đông Nam Á với giá "chát"
1 giờ trước
-
Cận cảnh Honda CR-V e:HEV 2026 mới ra mắt Đông Nam Á, bán ở Việt Nam vào năm sau
14 phút trước
-
Ngắm hình ảnh "bằng xương, bằng thịt" của Toyota Yaris Cross Nightshade dành cho Đông Nam Á
23 giờ trước


