THACO giới thiệu thế hệ thứ 7 của các dòng xe Mazda tại Việt Nam, tiên phong là Mazda3 2020
12:02 - 27/10/2019
- Mazda3 2024: Giá xe Mazda3 và khuyến mãi mới nhất tại Việt Nam08/03/2024
- Mazda3 phiên bản thể thao trình làng, có thể được "bật đèn xanh" để cạnh tranh với Honda Civic Type R15/01/2024
- Mazda3 phiên bản nâng cấp ra mắt Đông Nam Á, thêm màn hình 10,25 inch, bỏ động cơ 1.5L11/10/2023
Sáng nay, ngày 27/10/2019, ông Đàm Đình Thông - đại diện của THACO - đã chính thức giới thiệu thế hệ thứ 7 của dòng xe Mazda tại Việt Nam. Đại diện tiêu biểu của thế hệ mới này chính là mẫu xe Mazda3 hoàn toàn mới với những nâng cấp đáng kể ở thiết kế nội thất, ngoại thất và cả các tiện nghi, an toàn bên trong xe.
Ở các dòng ô tô thế hệ thứ 7, Mazda hướng tới sự đơn giản nhưng tinh tế (Less is More) và khiến xe như một tác phẩm nghệ thuật (Car as Art). Vẫn đi theo các triết lý của ngôn ngữ thiết kế KODO nhưng các mẫu xe Mazda đã được nâng lên một tầm cao mới để có thể mang lại nhiều cảm xúc hơn cho người cầm lái cũng như hành khách ngồi trong xe.
Dựa trên nền tảng khoa học mỹ thuật Nhật Bản, Mazda đặt mục tiêu tạo nên những sản phẩm có thiết kế làm rung động trái tim con người qua đôi tay tài hoa của người thầy nghệ nhân (Takumi Master). Do đó, tất cả các mẫu xe khởi tạo từ Mazda không bắt đầu bằng một bản vẽ đồ họa 3D mà là một tác phẩm điêu khắc bằng đất sét do các nghệ nhân thực hiện và mang ý nghĩa gửi gắm linh hồn của thần linh vào sự vật trong văn hóa Nhật Bản. Điều này lý giải việc thiết kế xe Mazda thường gợi liên tưởng đến chuyển động vừa mạnh mẽ vừa linh hoạt của các loài mãnh thú.
Không dừng lại ở đó, Mazda còn rất chú trọng nghiên cứu các màu sơn độc đáo để tôn vinh các đường nét của thiết kế một cách tối đa, điển hình như màu sơn nổi tiếng Soul Red Crystal. Ngay đến từng đường kim mũi chỉ trên các chi tiết nội thất bọc da cũng được chăm chút bởi bàn tay chuyên gia. Đó chính là triết lý "Jinba Ittai" (Người và xe là một) đã được hãng Mazda theo đuổi xuyên suốt trong nhiều năm qua.
>>>> Xem thêm: Sơn ô tô loại nào tốt? Các loại sơn xe trên thị trường Việt Nam
Thông qua sản phẩm thế hệ mới, những giá trị riêng biệt này tiếp tục được phát triển, góp phần nâng tầm thương hiệu Mazda và giúp hãng xe định hình được các nhóm đối tượng khách hàng. Trong tương lai không xa, Mazda sẽ hướng tới trở thành một thương hiệu xe hạng sang với những giá trị riêng để có thể mang lại cảm xúc tối đa cho khách hàng.
Theo kế hoạch, Mazda3 2020 sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 4/11 tới đây. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin và hình ảnh của Mazda3 thế hệ mới tại Việt Nam trong những bài viết sau!
Hiển Xăm