menu

Lắp thêm hộp lốp dự phòng, chủ xe đã khắc chế được điểm yếu cho thiết kế đuôi xe Hyundai Santa Fe 2024

14:41 - 28/09/2024

Nhiều người đã để lại lời khen với việc độ thêm hộp lốp dự phòng cho xe Hyundai Santa Fe 2024, vì nhìn nam tính, mạnh mẽ hơn, và càng giống với mẫu xe nhà Land Rover, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm độ "cháy hàng" trong thời gian tới.

Vào giữa tháng 9 năm 2024, Hyundai Santa Fe thế hệ mới đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với tổng cộng có 5 phiên bản và giá từ 1,069 tỷ đồng đến 1,365 tỷ đồng. Nhiều khách hàng chờ đợi Santa Fe bản mới đã vô cùng thích thú với thiết kế xe như Land Rover Range Rover, tuy nhiên, đã có rất nhiều lời chê ở phần đuôi xe, vì nhìn không hấp dẫn, thiếu đi sự nam tính.

Và để giải bài toán này, thợ Việt đã nghĩ ra việc lắp thêm hộp đựng bánh dự phòng cho xe Hyundai Santa Fe thế hệ mới, giống như cách mà Land Rover đã trang bị cho mẫu xe Defender của mình, và thật sự, đã có hiệu quả rất tốt.

Nhiều người đã để lại lời khen với việc độ thêm hộp lốp dự phòng cho xe Hyundai Santa Fe 2024, vì nhìn nam tính, mạnh mẽ hơn, và càng giống với mẫu xe nhà Land Rover, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm độ "cháy hàng" trong thời gian tới.

Tuy nhiên cũng có không ít lo ngại việc lắp thêm hộp đựng bánh dự phòng này nên là vật trang trí, thay vì bỏ bánh dự phòng vào, sẽ làm cho việc mở cốp trở nên khó khăn, có thể gây hư hỏng cho ti phuộc cốp, dù vậy, các thợ đã xác nhận chỉ lắp hộp không, cho đẹp mắt, và khách hàng có thể bỏ vào 1 số dụng cụ đơn giản.

Về ngoại hình, mẫu xe Hyundai Santa Fe mới áp dụng ý tưởng thiết kế Open for More, phá vỡ ấn tượng vốn có của Santa Fe ngày xưa, nhìn nhận tổng thể là thời trang và cứng cáp hơn mẫu cũ. Cụ thể, xe có phong cách thiết kế mới khiến tổng thể trở nên vuông vắn và cứng cáp hơn.

Đầu tiên là việc Hyundai Santa Fe thế hệ mới sử dụng lưới tản nhiệt sọc hẹp và dải đèn xuyên suốt ở giữa, giúp cải thiện đáng kể hệ thống phân cấp thị giác của chiếc xe này. Đồng thời, đèn chiếu sáng ban ngày kiểu H được bổ sung giúp nâng cao đáng kể khả năng nhận diện xe.

Nhìn từ bên cạnh, chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 sử dụng hình dạng vòm bánh trước và bánh sau có góc cạnh và hơi lồi, kết hợp với tạo hình bánh xe dạng nan hoa dày đặc, khiến chiếc xe này trở nên thời trang và cứng cáp. Đồng thời, xe còn áp dụng thiết kế mui treo phổ biến hiện nay và kết hợp với giá nóc màu đen, không chỉ nâng cao tính thực dụng của xe mà còn tạo điểm nhấn.

Vòng ra phía sau, chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 áp dụng thiết kế hoàn toàn mới, với dạng nắp cốp dọc, mang đến cho chiếc xe này một chút cảm giác crossover. Đồng thời, nó không áp dụng thiết kế đèn hậu dạng xuyên thấu phổ biến hiện nay mà được thêm thành phần H vào nhóm đèn hậu hình chữ nhật để tô điểm, mang lại khả năng nhận diện tốt.

Ở phần nội thất, Hyundai Santa Fe thế hệ mới có hình dáng tổng thể tương đồng với ngoại thất, sử dụng những đường thẳng táo bạo và tất cả các cấu hình công nghệ tiêu chuẩn chủ đạo hiện nay cũng có sẵn.

Xe mới được trang bị 2 màn hình xuyên thấu 12,3 inch, vô lăng ba chấu đa chức năng, cửa gió điều hòa tích hợp và màn hình cảm ứng 6,6 inch bên dưới, giúp chiếc xe này nâng cao phong cách thời trang đồng thời tối ưu hóa hơn nữa tính năng tiện nghi. thuận tiện hoạt động khi lái xe.

Đồng thời, xe cũng áp dụng cấu hình sạc nhanh không dây phổ biến cho điện thoại di động kép và bổ sung thêm thiết kế dẫn hướng không khí để giảm thiểu vấn đề làm nóng điện thoại di động. Có thể thấy qua các chi tiết, hầu hết nội thất đều được bọc da, các cửa gió điều hòa và các tấm cửa cũng được trang trí bằng veneer vân gỗ, cùng với đèn nội thất xuyên suốt tạo nên vẻ cứng cáp và cao cấp. cảm giác cabin.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Hyundai Santa Fe 2024  sẽ là 2 loại động cơ xăng. Đầu tiên là động cơ Smartstream Theta III với 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.5L ở các bản Exclusive, Prestige, Calligraphy 2.5 7 chỗ và Calligraphy 2.5 6 chỗ. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, động cơ này cho công suất tối đa 194 mã lực tại tua máy 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 246 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút.

Trong khi đó, bản Calligraphy 2.5 Turbo dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.5L, tạo ra công suất tối đa 281 mã lực tại tua máy 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 422 Nm tại tua máy 1.700 - 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép ướt 8 cấp.

Đánh giá: