Không đấu giá biển số, Hoàng Kim Khánh bấm biển ngẫu nhiên cho Ferrari SF90 Stradale nhưng cũng đẹp như thường
15:04 - 24/09/2023
- Dàn xe sang rước dâu tại Hà Nội: Có cả Ferrari SF90 Stradale hơn 20 tỷ đồng26/10/2024
- Cận cảnh Ferrari SF90 Stradale đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội: Tăng tốc 0-100 km/h như Bugatti Chiron08/10/2024
- Siêu xe Ferrari SF90 Stradale chính thức có mặt ở Hà Nội sau gần 3 ngày vận chuyển từ Nam ra02/10/2024
Vào cuối tháng 8 năm 2023, đại gia Hoàng Kim Khánh cùng vợ đã đi đến showroom của Ferrari Việt Nam để nhận bàn giao chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale mình đặt mua từ trước, mãi đến nay, chiếc siêu xe sử dụng động cơ plug-in hybrid của đại gia này mới có biển số.
Khá thú vị là thay vì đấu giá biển số đẹp như các đại gia khác đang chơi, Hoàng Kim Khánh lại chọn việc bấm số ngẫu nhiên, và kết quả cho ra cũng ấn tượng không kém gì đấu biển. Cụ thể, đại gia quê Hải Dương đã bấm được biển 51H-886.68 cho chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale của mình.
Biển số 51H-886.68 của chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale mới được Hoàng Kim Khánh chia sẻ khá phù hợp với các biển số đẹp trên những siêu xe và xe siêu sang mà đại gia này sở hữu trước đó. Điều này đã khiến dân mạng thốt lên, đại gia thường gặp may mắn.
Cụ thể, ông Hoàng Kim Khánh đang sở hữu chiếc Aston Martin V8 Vantage biển 51G-888.68, Bentley Mulsanne EWB biển 51G-838.88, siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 biển 51F-889.78, có thể thấy, các siêu xe, xe siêu sang này có biển số xuất hiện khá nhiều con số 8.
Chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale của đại gia Hoàng Kim Khánh mới ra biển số có màu sơn vàng rất nổi bật, theo như chia sẻ của đại gia Hải Dương, đây là siêu xe Ferrari SF90 Stradale đầu tiên được phân phối chính hãng tại Việt Nam, với giá bán trên 40 tỷ đồng.
Nội thất siêu xe Ferrari SF90 Stradale của Hoàng Kim Khánh
Siêu xe Ferrari SF90 Stradale của đại gia Hoàng Kim Khánh được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Động cơ này kết hợp với hệ thống hybrid bao gồm 3 mô-tơ điện. Trong đó, 1 mô-tơ điện nằm kẹp giữa động cơ V8 và hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp mới. 2 mô-tơ điện còn lại được đặt trên cầu trước của Ferrari SF90 Stradale.
Cung cấp năng lượng cho 3 mô-tơ điện có tổng công suất 217 mã lực này là cụm pin lithium-ion 7,9 kWh. Kết hợp 3 mô-tơ điện với động cơ xăng V8, siêu xe hybrid Ferrari SF90 Stradale có tổng công suất tối đa gần 1.000 mã lực. Ferrari SF90 Stradale chính là siêu xe plug-in hybrid đầu tiên trong lịch sử của hãng Ferrari.
Sức mạnh của động cơ plug-in hybrid đã cho phép Ferrari SF90 Stradale của đại gia Hoàng Kim Khánh có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,5 giây, thêm 4,2 giây để tăng tốc lên 200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Ngoài ra, Ferrari SF90 Stradale có thể hoàn thành quãng đường 25 km chỉ bằng mô-tơ điện trên cầu trước.