menu

JAC iEVA5 - Sedan điện giá mềm, trang bị màn hình cảm ứng cực lớn và cự li di chuyển 400 km

19:55 - 20/08/2020

Không có vẻ ngoài thật lôi cuốn, nhưng nội thất của JAC iEVA5 lại có trang bị một màn hình cảm ứng rất lớn kiểu như xe Tesla.

JAC dường như là một thương hiệu thích sử dụng những cái tên khác thường, bao gồm nhiều chữ cái viết hoa để đặt tên sản phẩm, đặc biệt là đối với các mẫu xe điện mới. Một vài ví dụ gồm: iEV6V (hatchback cỡ nhỏ), iEV7 (sedan cỡ nhỏ), iEV7S (crossover cỡ C), iESV4 (crossover cỡ C dáng cá tính), và iC5 (sedan).

JAC iEVA5 là một mẫu sedan điện có cự li di chuyển khoảng 400 km

JAC iEVA5 là một mẫu sedan điện có cự li di chuyển khoảng 400 km

Đầu xe không hề có lưới tản nhiệt truyền thống

Đầu xe không hề có lưới tản nhiệt truyền thống

Tất cả những mẫu xe trên đều là xe điện thuần chủng, và nhiều mẫu thậm chí còn có kích thước và giá cả tương đồng. Bất chấp điều đó, JAC mới đây đã ra mắt the một mẫu xe điện nữa là iEVA5. Nó được chế tạo dựa trên mẫu sedan Heyue chạy xăng đã lạc hậu, và nhận được không ít điểm đổi mới trên phương diện thiết kế nội – ngoại thất.

Sườn xe có một đường gân nổi rõ dưới cửa sổ, chạy dài tới tận đuôi

Sườn xe có một đường gân nổi rõ dưới cửa sổ, chạy dài tới tận đuôi

Thông qua những bức ảnh ở đây, ta thấy mặt trước của xe đã loại bỏ lưới tản nhiệt truyền thống, lắp đặt hai cụm đèn mỏng nhỏ, kèm hai hốc gió kích thước trung bình. Nhìn chung, đầu xe không thực ấn tượng như nhiều mẫu xe điện khác ở ngay tại Trung Quốc. Trái lại, phần đuôi xe trông khá lạ mắt với thiết kế đèn hậu nối liền bằng một thanh ngang (một phong cách thường có trên SUV).

Phía đuôi JAC iEVA5 trông ấn tượng hơn phía đầu

Phía đuôi JAC iEVA5 trông ấn tượng hơn phía đầu

Hai cụm đèn hậu của xe mang thiết kế nối liền nhau

Hai cụm đèn hậu của xe mang thiết kế nối liền nhau

Đối với nội thất, JAC iEVA5 tạo ấn tượng tốt bằng một màn hình cảm ứng lớn tại vị trí trung tâm, tuy nhiên bảng đồng hồ kỹ thuật số lại có chút lỗi thời. Vô lăng xe cũng mang một thiết kế cá tính khác biệt với chi tiết bằng màu bạc. Ngoài ra, ta còn thấy sự tồn tại của thiết bị châm lửa thuốc lá tại cụm điều khiển trung tâm. Đây là một chi tiết hiếm thấy ngày nay và cho thấy Heyue nguyên bản đã cũ tới mức nào.

Nội thất của JAC iEVA5 có trang bị một màn hình cảm ứng rất lớn

Nội thất của JAC iEVA5 có trang bị một màn hình cảm ứng rất lớn

Cận cảnh thiết bị chuyển số trên xe

Cận cảnh thiết bị chuyển số trên xe

Trên phương diện máy móc, JAC iEVA5 có hai tùy chọn mô tơ điện gồm: 125 mã lực và 270 Nm mô-men xoắn cực đại hoặc 150 mã lực và 330 Nm mô-men xoắn cực đại. Cụm pin của xe luôn là 56 kWh, có thể cung cấp cự li di chuyển 402 km hoặc 410 theo chu trình NEDC tùy thuộc phiên bản mô tơ điện.

Hàng ghế thứ hai của JAC iEVA5

Hàng ghế thứ hai của JAC iEVA5

Mẫu sedan điện JAC iEVA5 có giá khởi điểm tại 139.500 nhân dân tệ (tương đương 467,7 triệu đồng) và kết thúc tại 145.500 nhân dân tệ (tương đương 487,7 triệu đồng).

Duy Thành

Đánh giá:

BÀi viết mới nhất

Video: Chủ xe "tá hỏa" khi chiếc Tesla của mình phát hiện ra "người vô hình" ở nghĩa trang

Video: Chủ xe "tá hỏa" khi chiếc Tesla của mình phát hiện ra "người vô hình" ở nghĩa trang

Khám phá13 giờ trước

Sau khi xem đoạn video này, nhiều người nói đùa rằng ô tô Tesla có thêm tính năng mới là cho phép nhìn thấy hồn ma.

Yamaha Exciter 155 VVA chưa ra biển đã gặp tai nạn, bị đâm gãy mâm sau một cách khó hiểu

Yamaha Exciter 155 VVA chưa ra biển đã gặp tai nạn, bị đâm gãy mâm sau một cách khó hiểu

Tai nạn giao thông14 giờ trước

Yamaha Exciter 155 VVA 2021 nằm đo đường với lon pô móp méo, gãy gập nan mâm đúc phía sau khiến nhiều người bất ngờ khi đây là một chiếc xe rất mới, chưa ra biển.

Honda Dream lại vừa có phiên bản kỉ niệm 35 năm tuyệt đẹp

Honda Dream lại vừa có phiên bản kỉ niệm 35 năm tuyệt đẹp

Tin xe máy14 giờ trước

Tiếp tục ra mắt phiên bản kỉ niệm 35 năm tại thị trường Malaysia, Honda Dream tiếp tục làm chao đảo thị trường Đông Nam Á trừ Việt Nam.