Trước thời điểm City thế hệ mới ra mắt thị trường Ấn Độ, hãng Honda đã công bố một số thông tin và hình ảnh của mẫu xe này. Qua đó, có thể thấy Honda City 2020 dành cho thị trường Ấn Độ chẳng những sở hữu động cơ mà còn có nhiều trang bị không xuất hiện trên xe ở Thái Lan.
Điểm nhấn đầu tiên của Honda City 2020 dành cho thị trường Ấn Độ nằm ở bảng đồng hồ hiện đại, kết hợp giữa màn hình 7 inch thay cho đồng hồ cơ truyền thống và một màn hình đa thông tin cỡ nhỏ.
Tiếp đến là hệ thống LaneWatch, đi kèm camera nằm dưới gương chiếu hậu bên ghế phụ lái. Hình ảnh do camera này thu về sẽ được hiển thị trên màn hình thông tin giải trí, giúp người lái quan sát sườn bên ghế hành khách dễ dàng hơn.
Trước City, hệ thống LaneWatch cũng đã được trang bị ở một số mẫu xe Honda ở thị trường châu Á như Civic, Accord và CR-V. Tuy nhiên, Honda City 2020 ở thị trường Thái Lan lại không hề có tính năng an toàn này.
Ngoài ra, Honda City thế hệ mới ở thị trường Ấn Độ còn được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện một chạm, trợ lý ảo Alexa...
... và hệ thống cảnh báo áp suất lốp.
Theo một số nguồn tin, cửa gió điều hòa hàng ghế sau và hệ thống đèn viền nội thất cũng sẽ có trên mẫu sedan cỡ B này.
Một khác biệt lớn nữa của City 2020 so với xe tại Thái Lan nằm ở động cơ mặc dù hãng Honda chưa xác nhận thông tin này. Tin đồn khẳng định mẫu sedan cỡ B này khi có mặt trên thị trường Ấn Độ sẽ dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 121 mã lực tại tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại tua máy 4.300 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT.
Tùy chọn động cơ thứ hai của Honda City 2020 ở Ấn Độ là máy dầu i-DTEC 4 xi-lanh, tăng áp với công suất tối đa 100 mã lực tại tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại tua máy 1.750 vòng/phút. Động cơ này chỉ đi với hộp số sàn 6 cấp.
Động cơ xăng của Honda City 2020 tại Ấn Độ tiêu thụ lượng xăng trung bình 17,8 km/lít (5,61 lít/100 km) nếu kết hợp với hộp số sàn và 18,4 km/lít (5,43 lít/100 km) nếu đi với hộp số CVT. Con số tương ứng của động cơ diesel là 24,1 km/lít (4,14 lít/100 km).
Nếu thông tin trên là đúng thì Honda City 2020 tại thị trường Ấn Độ gần như không thay đổi về động cơ. Trong khi đó, ở thị trường Thái Lan, mẫu sedan cỡ B này được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít với công suất tối đa 122 mã lực tại tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 173 Nm tại dải tua máy từ 2.000 - 4.500 vòng/phút.
Chưa hết, Honda City 2020 tại thị trường Ấn Độ còn có chiều dài 4.549 mm, rộng 1.748 mm và cao 1.489 mm. So với xe ở Thái Lan, Honda City 2020 dành cho Ấn Độ ngắn hơn 4 mm và cao hơn 22 mm. Dự đoán, chiều dài cơ sở của xe còn dài hơn 11 mm, đạt mức 2.600 mm.
Trừ một số khác biệt kể trên, Honda City 2020 tại thị trường Thái Lan có thiết kế và những trang bị tương tự xe ở Thái Lan. Theo đó, xe cũng đi kèm đèn pha và đèn hậu LED, đèn xi-nhan LED, đèn chờ dẫn đường, mở cửa không cần chìa khóa, nút bấm khởi động máy, nội thất bọc da, màn hình thông tin giải trí 8 inch, hệ thống Honda Connect, 6 túi khí, cân bằng điện tử cũng như hỗ trợ khởi hành ngang dốc.
Hiện giá xe Honda City 2020 tại thị trường Ấn Độ vẫn chưa được công bố. Theo tin đồn, mẫu sedan cỡ B này cũng sẽ được đưa về Việt Nam trong năm nay dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc thay vì lắp ráp như trước.