Ford F-150 Lightning Off-Road 2026 bị tóm gọn trên đường
07:50 - 23/08/2025
Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp 1 chiếc xe Ford F-150 Lightning Off-Road 2026 với nhiều sự khác biệt, chẳng hạn thay vì các điểm nhấn màu cam của F-150 Tremor, chiếc xe bán tải điện địa hình trong những bức ảnh chụp lén này có một dải màu xanh nằm ngang trên lưới tản nhiệt phía trước.
Chiếc xe bán tải điện không phát khí thải ra môi trường này cũng được trang bị lốp địa hình 275/65 của Goodyear. Được lắp trên bánh xe 18 inch, Ford F-150 Lightning Off-Road 2026 còn có bậc lên xuống giống Tremor. Nhìn kỹ hơn, bạn sẽ thấy các bộ phận hệ thống treo sau được nâng cấp.
Ford F-150 Tremor




Với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian mặc định, F-150 Lightning cũng nổi bật so với F-150 sử dụng động cơ đốt trong nhờ tay đòn bán kéo phía sau với lò xo cuộn, giảm xóc ống đôi chịu áp lực và thanh cân bằng. Hệ thống treo trước bao gồm tay đòn kép với lò xo trụ, giảm xóc ống đơn, và tất nhiên một thanh cân bằng.
Hai móc kéo sơn đen nhô ra khỏi cản trước một cách táo bạo, nhưng móc kéo này không phải là trang bị độc quyền của F-150 Lightning Tremor. Tất cả các phiên bản hiện có trên thị trường đều được trang bị móc kéo màu đen bóng tương tự.
Với dải trang trí và lớp sơn màu xanh lam, người ta tự hỏi liệu phiên bản sản xuất hàng loạt có thể mang lại điểm nhấn với móc kéo màu xanh lam hay không.


Nói về màu sơn, nó khác biệt hoàn toàn với bất kỳ màu xanh nào từng được sử dụng trên chiếc F-150 Lightning. Rực rỡ hơn cả xanh Antimatter, màu sơn này trông giống một cách kỳ lạ với màu xanh Atlas của chiếc F-150 động cơ đốt trong.
Có vẻ ngoài bảo thủ hơn Chevrolet Silverado EV Trail Boss, F-150 Lightning Tremor khó có thể mạnh mẽ hơn so với những người anh em. Khi được trang bị bộ pin nhỏ hơn, chiếc xe tải điện của Ford Motor Company tạo ra công suất đáng nể 452 mã lực và mô-men xoắn 775 pound-feet (1.050 Nm).
Nâng cấp lên gói pin lớn hơn đồng nghĩa với công suất 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại tương tự. Ford sản xuất các cụm truyền động điện lắp ngang trước và sau tại nhà máy truyền động Van Dyke ở Michigan, trong khi bộ pin được sản xuất tại nhà máy linh kiện Rawsonville ở Michigan.

Mẫu xe sắp ra mắt này dự kiến sẽ giúp F-150 Lightning bán chạy hơn một chút so với trước đây. Dù là giá bán lẻ đề xuất quá cao, phạm vi lái xe tạm ổn, hay bất kỳ lý do nào khác, Ford vẫn đang gặp khó khăn trong việc đưa F-150 Lightning vào thị trường Mỹ.
Nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Dearborn đã bán được 13.029 chiếc tại khu vực này từ tháng 1 năm 2025 đến tháng 6 năm 2025, giảm 16,7% so với doanh số được báo cáo trong sáu tháng đầu năm 2024. Tổng cộng, dòng xe F-Series đã bán được 412.848 chiếc trong nửa đầu năm 2025, cao hơn 17,2% so với tổng doanh số của Ford trong sáu tháng đầu năm 2024.
Hiện có giá khởi điểm từ 54.780 đô la cho phiên bản năm 2025, F-150 Lightning có thể di chuyển tối đa 320 miles (515 km) sau mỗi lần sạc đầy. Trong điều kiện lý tưởng, xe có thể tăng tốc từ 0 lên 60 dặm/giờ (97 km/giờ) chỉ trong vòng chưa đầy 4 giây.

