menu

Ferrari 458 Italia màu trắng Bianco Avus duy nhất Việt Nam tái xuất với bộ áo phong cách "nhà binh"

20:11 - 18/06/2020

Đây cũng chính là chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia có hành tung bí ẩn và rất ít khi lăn bánh tại Việt Nam. Xe chỉ mới trải qua 2 đời chủ và danh tính của các chủ xe này đều rất đáng nể trong giới chơi siêu xe tại Đông Nam Á.
 Siêu xe Ferrari 458 Italia từng một thời giữ danh hiệu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với không dưới 10 chiếc được mang về nước. Những người sở hữu siêu xe nổi tiếng nhất dải đất hình chữ S đều từng sở hữu Ferrari 458 Italia như Cường Đô-la, Phan Thành, Minh Nhựa hay Đặng Lê Nguyên Vũ.

Siêu xe Ferrari 458 Italia từng một thời giữ danh hiệu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với không dưới 10 chiếc được mang về nước. Những người sở hữu siêu xe nổi tiếng nhất dải đất hình chữ S đều từng sở hữu Ferrari 458 Italia như Cường "Đô-la", Phan Thành, Minh "Nhựa" hay Đặng Lê Nguyên Vũ.

Có một điểm thú vị về chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia xuất hiện trong bài viết này chính là xe đã có mặt tại Việt Nam gần 10 năm nhưng mới chỉ trải qua khoảng 2 đời chủ. Người đầu tiên sở hữu chiếc Ferrari 458 Italia này chính là Phạm Trần Nhật Minh. Khi đó xe có ngoại thất nguyên bản là màu trắng Bianco Avus rất sành điệu và hiện chưa có chiếc Ferrari 458 Italia thứ 2 mang màu sơn này.

Có một điểm thú vị về chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia xuất hiện trong bài viết này chính là việc xe đã có mặt tại Việt Nam gần 10 năm nhưng mới chỉ trải qua khoảng 2 đời chủ. Người đầu tiên sở hữu chiếc Ferrari 458 Italia này chính là Phạm Trần Nhật Minh. Khi đó xe có ngoại thất nguyên bản là màu trắng Bianco Avus rất sành điệu và hiện chưa có chiếc Ferrari 458 Italia thứ 2 mang màu sơn này. Minh "Nhựa" sau đó bán chiếc Ferrari 458 Italia này và người mua lại chính là ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Sau hơn 5 màu áo khác nhau bằng đề-can, hiện chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng Bianco Avus đã được phủ lên lớp áo màu xanh quân đội.

Ngoài Ferrari 458 Italia, bộ sưu tập xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn có Ferrari 458 Spider và Ferrari 458 Speciale, như vậy, doanh nhân này chỉ còn thiếu Ferrari 458 Speciale Aperta là hoàn thành bộ sưu tập xe Ferrari 458 của mình.

Ngoài Ferrari 458 Italia, bộ sưu tập xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn có Ferrari 458 Spider và Ferrari 458 Speciale, như vậy, doanh nhân này chỉ còn thiếu Ferrari 458 Speciale Aperta là hoàn thành bộ sưu tập xe Ferrari 458 của mình.

Ferrari 458 Italia đỗ trong dàn xe có ngoại thất màu xanh quân đội rất đẹp mắt. Hiện đây là chiếc Ferrari 458 Italia hiếm hoi được chủ nhân giữ nguyên ngoại hình cũng như không trang bị ống xả độ cho xe.

Ferrari 458 Italia đỗ trong dàn xe có ngoại thất màu xanh quân đội rất đẹp mắt. Hiện đây là chiếc Ferrari 458 Italia hiếm hoi được chủ nhân giữ nguyên ngoại hình cũng như không trang bị ống xả độ cho xe.

Lớp đề-can màu xanh quân đội nhám giúp cho chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trở nên rất cá tính.

Lớp đề-can màu xanh quân đội nhám giúp cho chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trở nên rất cá tính.

Đối lập màu áo quân đội nhám, chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia của Chủ tịch Trung Nguyên còn có nhiều chi tiết sơn đen và cả bộ mâm 5 chấu kép nguyên bản theo xe.

Đối lập màu áo quân đội nhám, chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia của Chủ tịch Trung Nguyên còn có nhiều chi tiết sơn đen và cả bộ mâm 5 chấu kép nguyên bản theo xe.

Ferrari 458 Italia của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn mang chiếc biển số đẹp mắt 51A-098.89 từ thời xe còn nằm trong garage của Minh Nhựa.

Ferrari 458 Italia của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn mang chiếc biển số đẹp mắt 51A-098.89 từ thời xe còn nằm trong garage của Minh "Nhựa".

Cận cảnh đèn pha của siêu xe Ferrari 458 Italia

Cận cảnh đèn pha của siêu xe Ferrari 458 Italia.

Còn đây là thiết kế đèn hậu của Ferrari 458 Italia. Ngoài Ferrari 458 Italia, mẫu xe tiếp theo là Ferrari 488 GTB cũng sử dụng đèn hậu tròn dạng đơn. Mãi đến dòng siêu xe Ferrari F8 Tributo, mẫu xe này mới quay lại đèn hậu tròn dạng đôi.

Còn đây là thiết kế đèn hậu của Ferrari 458 Italia. Ngoài Ferrari 458 Italia, mẫu xe tiếp theo là Ferrari 488 GTB cũng sử dụng đèn hậu tròn dạng đơn. Mãi đến dòng siêu xe Ferrari F8 Tributo, mẫu xe này mới quay lại đèn hậu tròn dạng đôi.

Nguyên bản, siêu xe Ferrari 458 Italia vẫn sử dụng động cơ V8, dung tích 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.

Nguyên bản, siêu xe Ferrari 458 Italia vẫn sử dụng động cơ V8, dung tích 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.

 Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, siêu xe Ferrari 458 Italia mất khoảng thời gian 3,4 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 325 km/h.

Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, siêu xe Ferrari 458 Italia mất khoảng thời gian 3,4 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 325 km/h.

Nhật Hạ

Đánh giá: