Dân chơi "trúng giá" Toyota Supra 1997 của mình sau khi chuyển nhà
11:06 - 04/09/2025
- Cận cảnh Toyota Supra thế hệ thứ 3 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới tậu25/11/2023
- Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị bắt gặp lái xe JDM Toyota Supra thế hệ thứ 4 tại Tây Nguyên24/11/2022
- Cặp đôi Toyota Supra 2 thế hệ của nhà sưu tập xe hàng đầu tại Việt Nam28/08/2022
Xe Supra MkIV của Toyota là một biểu tượng được sưu tầm và là thứ duy nhất mà một số người đam mê nhắc đến, ngay cả khi việc sản xuất đã kết thúc từ hơn 2 thập kỷ trước. Mọi người đều biết chiếc xe này là gì, đó là lý do tại sao chiếc xe trong hình gần đây đã được bán đấu giá trực tuyến với mức giá không tưởng.


Chúng tôi sẽ tiết lộ giá bán sau ít phút nữa. Trước tiên, xin thông báo rằng người bán được cho là chủ sở hữu thứ hai, và anh ấy đã phải chia tay chiếc xe vì đang trong quá trình chuyển nhà.
Người đàn ông này, một người đam mê Toyota Supra MKIV, tuyên bố đã mua chiếc xe vào tháng 10 năm 2000. Anh ta cho biết đã đi được thêm khoảng 4.000 dặm (6.400 km) vào đồng hồ, tức là hơn 11.000 dặm (~18.000 km) tại thời điểm xe bán.



Muốn nói về các phụ kiện độ xe ư? À, ngoài một bộ má phanh và dây phanh bằng thép không gỉ, chiếc xe chẳng có gì cả, và điều này, cùng với số km đã đi ít và vẻ ngoài tổng thể, đã khiến chiếc xe có giá đắt đỏ đến mức chóng mặt.
Chiếc Toyota Supra 1997 này đã được thay dầu lần cuối vào tháng 4. Xe có nội thất bọc da, mui xe có thể tháo rời, vi sai chống trượt và mâm xe 17 inch.
Động cơ là loại 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất 320 mã lực và mô-men xoắn 315 lb-ft (427 Nm). Động cơ được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.





Người ta nói rằng xe cần được bảo dưỡng, và chủ sở hữu mới cũng sẽ phải mua lốp mới. Tuy có một vài vết nứt ở bên ngoài và một vài vết nhăn trên ghế, nhưng ngoài những vết nứt đó ra, chiếc Toyota Supra cũ này vẫn hoàn hảo.
Chiếc xe được bán kèm một bộ dụng cụ tháo lắp tấm mui xe, một tấm che chắn bảo vệ phía trước được thêu, hồ sơ bảo dưỡng, nhãn dán cửa sổ, sách hướng dẫn sử dụng, bốn chìa khóa, một bộ mâm Enkei với lốp Kumho, và một số phụ tùng thay thế, như lọc dầu động cơ, đĩa phanh trước, dây phanh, má phanh và một bánh xe nguyên bản bị hỏng.

Tài liệu đính kèm cho thấy chủ sở hữu đầu tiên đã trả 40.419 đô la cho chiếc Toyota Supra 1997 này vào thời điểm đó. Trung bình, một chiếc xe tương tự có giá trị khoảng 100.000 đô la trên thị trường hiện nay, và chiếc này còn được bán với giá cao hơn.
Chiếc xe được rao bán trong một phiên đấu giá đã kết thúc vài ngày trước, và khi búa gõ vào bàn, nó được bán với giá 152.845 đô la. Đó là số tiền mua một chiếc Porsche 911 Carrera hoàn toàn mới, nếu bạn muốn biết, và chúng tôi hy vọng chủ sở hữu mới sẽ tận hưởng chiếc xe thể thao cổ điển này trong nhiều năm.

