menu

Chi tiết "chiến binh" Suzuki Samurai mới được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về

17:57 - 28/06/2024

Đây đã là chiếc xe Suzuki Samurai thứ 2 lộ ảnh có mặt trong bộ sưu tập xe của "Qua" Vũ, khác với xe đầu tiên, chiếc này có thùng kín, màu sơn hay nội thất còn rất mới, quá xứng đáng để xuất hiện trong dàn xe nghìn tỷ đồng của doanh nhân này.

Vào tháng 5 vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã cầm lái 1 chiếc xe Suzuki Samurai bán tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới mê xe, không ai nghĩ doanh nhân này sẽ chơi dòng xe có lịch sử thú vị như tiền thân của chiếc xe Suzuki jimny ngày nay, đến nay, Chủ tịch Trung Nguyên lại gây bất ngờ khác, khi sắm thêm 1 chiếc xe Suzuki Samurai nữa.

Suzuki Samurai cạnh xe Ferrari California T mới được ông Vũ mua về

Chiếc xe Suzuki Samurai này có 4 chỗ ngồi, thiết kế cũng rất đẹp mắt, quá hợp với chiếc xe Suzuki Samurai mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu trước đó. Mẫu xe Suzuki Samurai mới được "Qua" Vũ nhanh chóng mua về garage có ngoại thất cà phê sữa, nội thất màu đen.

Như vậy, đây đã là chiếc xe Suzuki Samurai thứ 2 lộ ảnh có mặt trong bộ sưu tập xe của "Qua" Vũ, khác với xe đầu tiên, chiếc này có thùng kín, màu sơn hay nội thất còn rất mới, quá xứng đáng để xuất hiện trong dàn xe nghìn tỷ đồng của doanh nhân này.

Ở ngoại hình, chiếc xe Suzuki Samurai này có cụm đèn pha tròn to bản, sử dụng bóng halogen, lưới tản nhiệt kéo dài hết đầu xe, chính giữa là logo chữ S của Suzuki. Cản trước thể thao, khỏe khắn với độ thêm 2 quả đèn LED, rất cần thiết.

Vòm bánh xe được ốp nhựa màu đen, loe ra, cặp bánh zin theo xe, đa chấu sơn màu bạc. Đằng sau xe có cửa cốp mở ngang, gắn luôn bánh dự phòng rất hầm hố, cản sau tích hợp đèn cảnh báo, đèn hậu, và đen lùi, các chi tiết logo còn mới.

Nội thất xe khá mới, ghế ngồi bọc da nỉ, tựa đầu ghế chắc chắn, bảo vệ va đặp/. Các chi tiết còn lại rất nguyên bản.

Suzuki Samurai có sự thay đổi lớn vào năm 1984 khi ra mắt SJ413 (mã model nội bộ JA51). SJ413 bao gồm động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.3 lít lớn hơn, hộp số tay 5 cấp và phanh điện (phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau).

Đến năm 1991, động cơ 4 xi-lanh 1,3 lít mới phun nhiên liệu vào thân van tiết lưu được giới thiệu với công suất 66 mã lực. Samurai được bổ sung tại thị trường Canada và Hoa Kỳ vào năm 1989 bởi đại lý Suzuki Sidekick, cuối cùng đã thay thế Samurai vào năm 1995.

Đánh giá: