menu

Cận cảnh mẫu xe đua Exomotive Exocet chế ở tỉnh Đắk Nông

07:57 - 23/12/2019

Từ "xác xe" Toyota Cressida hơn 40 triệu đồng, chàng trai trẻ ở Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã chế ra mẫu xe đua Exomotive Exocet được mệnh danh là "tên lửa".

Cận cảnh mẫu xe đua Exomotive Exocet chế ở tỉnh Đắk Nông 

Sau 5 năm tạo ra chiếc Lamborghini Reventon chế, Văn Kim đã không chịu bỏ cuộc và 2 năm sau cho ra đời mẫu xe chế tiếp theo là Shelby Cobra 427. Mất thêm 3 năm nữa, chàng trai trẻ đến từ Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông mới trình làng tác phẩm chế thứ 3 mang tên gọi Exomotive Exocet

Sau 5 năm tạo ra chiếc Lamborghini Reventon chế, Văn Kim đã không chịu bỏ cuộc và 2 năm sau cho ra đời mẫu xe chế tiếp theo là Shelby Cobra 427. Mất thêm 3 năm nữa, chàng trai trẻ đến từ Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông mới trình làng tác phẩm chế thứ 3 mang tên gọi Exomotive Exocet.

Exomotive Exocet là mẫu xe dành cho đường đua nên không thể chạy tại Việt Nam, điều này cũng đồng nghĩa việc nhập chiếc xe này về nước là không thể. Chính vì thế, Văn Kim đã quyết tâm chế ra một chiếc Exomotive Exocet từ mẫu xe Toyota Cressida

Exomotive Exocet là mẫu xe dành cho đường đua nên không thể chạy tại Việt Nam, điều này cũng đồng nghĩa việc nhập chiếc xe này về nước là không thể.

>>> Video: Xe đua Exomotive Exocet chế ở Đắk Mil "đốt lốp" trên đường

Chính vì thế, Văn Kim đã quyết tâm chế ra một chiếc Exomotive Exocet vừa thoả mãn nhu cầu đam mê độ xe cũng như giúp các nhà sưu tập xe tại Việt Nam có thêm một mẫu xe độc để trưng bày.

Chính vì thế, Văn Kim đã quyết tâm chế ra một chiếc Exomotive Exocet vừa thoả mãn nhu cầu đam mê độ xe cũng như giúp các nhà sưu tập xe tại Việt Nam có thêm một mẫu xe độc để trưng bày.

Hãng Exomotive đặt tên chiếc xe mình là Exocet nhằm lấy ý tưởng từ một tên lửa do Pháp chế tạo được thiết kế để hạ gục tàu địch có tên gọi Exocet. Đồng thời cũng khẳng định chiếc xe Exocet như một tên lửa thực thụ trên đường đua.

Hãng Exomotive đặt tên chiếc xe mình là Exocet nhằm lấy ý tưởng từ một tên lửa do Pháp chế tạo được thiết kế để hạ gục tàu địch có tên gọi Exocet. Đồng thời cũng khẳng định chiếc xe Exocet của mình như một "tên lửa" thực thụ trên đường đua.

Để tạo ra chiếc Exomotive Exocet chế, Văn Kim đã mua một chiếc xe Toyota Cressida với mức giá 40 triệu đồng, sau gần 4 tháng thi công, sản phẩm đã lộ diện với những đường nét thiết kế tương đồng với chiếc xe xịn của hãng Exomotive.

Để tạo ra chiếc Exomotive Exocet chế, Văn Kim đã mua một chiếc xe Toyota Cressida với mức giá 40 triệu đồng, sau gần 4 tháng thi công, sản phẩm đã lộ diện với những đường nét thiết kế tương đồng với chiếc xe "xịn" của hãng Exomotive.

Chủ nhân của chiếc xe đua Exomotive Exocet chế đầu tiên ở Việt Nam. Văn Kim cho thấy sức sáng tạo của bản thân và rộng hơn là những người mê độ xe không có giới hạn. Chiếc xe chế đầu tiên của chàng trai này là một chiếc siêu xe Lamborghini Reventon hàng hiếm, sản phẩm thứ 2 là mẫu xe cổ đắt giá Shelby Cobra 427 và chiếc xe chế thứ 3 là Exomotive Exocet.

Chủ nhân của chiếc xe đua Exomotive Exocet chế đầu tiên ở Việt Nam. Văn Kim cho thấy sức sáng tạo của bản thân và rộng hơn là những người mê độ xe không có giới hạn. Chiếc xe chế đầu tiên của chàng trai này là một chiếc siêu xe Lamborghini Reventon hàng hiếm, sản phẩm thứ 2 là mẫu xe cổ đắt giá Shelby Cobra 427 và chiếc xe chế thứ 3 là Exomotive Exocet. Tin mừng là Văn Kim sẽ không dừng lại ở dự án này.

Lưới tản nhiệt cỡ lớn của Exomotive Exocet chế rất giống với phiên bản thực. Xe có thêm khung chịu lực phía trước đầu xe

Lưới tản nhiệt cỡ lớn của Exomotive Exocet chế rất giống với phiên bản thực. Xe có thêm khung chịu lực phía trước đầu xe.

Là một mẫu xe đua nên chiếc Exomotive Exocet chế không có kính chắn gió, xe sử dụng toàn bộ khung chịu lực lộ thiên cho bên hông xe.

Được tạo hình từ một mẫu xe đua nên chiếc Exomotive Exocet chế cũng không có kính chắn gió, xe sử dụng toàn bộ khung chịu lực lộ thiên cho bên hông xe và một ít dàn áo được làm từ nhựa composite.

Exomotive Exocet không có cửa, cách vào khoang lái là trèo qua khung chịu lực chắc chắn này.

Exomotive Exocet không có cửa, cách vào khoang lái là trèo qua khung chịu lực chắc chắn này. Phần khung lộ thiên của xe được sơn màu xanh lá rất hợp với dàn áo sơn đen nhám của xe.

Toàn cảnh phần đuôi xe của chiếc Exomotive Exocet chế. Ngay cả phần ống xả cũng không để lộ ra ngoài mà nằm phía sau tấm lưới tản nhiệt được cố định bằng khung chịu lực phía sau

Toàn cảnh phần đuôi xe của chiếc Exomotive Exocet chế. Ngay cả phần ống xả cũng không để lộ ra ngoài mà nằm phía sau tấm lưới tản nhiệt được cố định bằng khung chịu lực phía sau.

Phần nắp capô xe Exomotive Exocet chế có thêm 2 sọc màu xanh lá cây để tạo điểm nhấn. Chính giữa có một gờ nổi tạo dáng đúng với mẫu xe thật.

Phần nắp capô xe Exomotive Exocet chế có thêm hai sọc màu xanh lá cây để tạo điểm nhấn. Chính giữa có một gờ nổi tạo dáng đúng với mẫu xe thật.

Chiếc xe Exomotive Exocet chế còn được chàng trai trẻ Đắk Mil tạo ra thêm cánh gió đuôi cố định cho xe nhìn khá hầm hố

Chiếc xe Exomotive Exocet chế còn được chàng trai trẻ Đắk Mil tạo ra thêm cánh gió đuôi cố định cho xe nhìn khá hầm hố.

Riêng phần khung xe chiếc Toyota Cressida lên dự án Exomotive Exocet được cắt bỏ hoàn toàn, ghế ngồi cũng giữ lại hai ghế và bọc da mới lại. Chỉ có quá trình bọc da ghế do thợ ngoài thực hiện.

Riêng phần khung xe chiếc Toyota Cressida lên dự án Exomotive Exocet được cắt bỏ hoàn toàn, ghế ngồi cũng giữ lại hai ghế và bọc da mới. Chỉ có quá trình bọc da ghế do thợ ngoài thực hiện.

Cận cảnh phần ghế mới của chiếc Exomotive Exocet chế tại Đắk Mil. Xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp.

Cận cảnh phần ghế mới của chiếc Exomotive Exocet chế tại Đắk Mil. Xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp.

Phanh tay được dán thêm đề-can vân carbon tạo vẻ mới lạ

Phanh tay được dán thêm đề-can vân carbon tạo vẻ mới lạ

Các bánh xe không được ốp thêm vè chắn bùn

Các bánh xe không được ốp thêm vè chắn bùn.

Hệ thống treo Exomotive Exocet chế đầu tiên Việt Nam sử dụng lại của chiếc xe Toyota Cressida

Hệ thống treo Exomotive Exocet chế đầu tiên Việt Nam sử dụng lại của chiếc xe Toyota Cressida.

Động cơ của chiếc Exomotive Exocet chế không có gì thay đổi so với xe gốc là Toyota Cressida. Tuy nhiên chủ nhân của xe đã móc lại ống xả mang đến tiếng pô ấn tượng hơn

Động cơ của chiếc Exomotive Exocet chế không có gì thay đổi so với xe gốc là Toyota Cressida. Tuy nhiên chủ nhân của xe đã "móc" lại ống xả mang đến tiếng pô ấn tượng hơn.

Chiếc Exomotive Exocet chế được làm trong vòng 4 tháng nhưng Văn Kim không tiết lộ cụ thể số tiền mình bỏ ra để độ lại. Chàng trai trẻ chỉ chia sẻ xác xe Toyota Cressida mua về để độ là 40 triệu đồng và mình đang tìm chủ cho chiếc Exomotive Exocet chế để có kinh phí thực hiện dự án tiếp theo.

Chiếc Exomotive Exocet chế được làm trong vòng 4 tháng nhưng Văn Kim không tiết lộ cụ thể số tiền mình bỏ ra để độ lại. Chàng trai trẻ chỉ chia sẻ "xác xe" Toyota Cressida mua về để độ là 40 triệu đồng và mình đang tìm chủ cho chiếc Exomotive Exocet chế để có kinh phí thực hiện dự án tiếp theo.

Tin Tin

Đánh giá: