menu

Cận cảnh Brabus 800 Widestar, "siêu phẩm" SUV đỉnh cao đang được đại gia Việt săn lùng

10:07 - 04/02/2022

Hiện có dưới 10 chiếc SUV hạng sang Brabus 800 Widestar xuất hiện tại dải đất hình chữ S với ngoại thất và trong khoang lái đều được nâng cấp lại, chưa hết động cơ V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép cũng được "thông nòng" lên mức 789 mã lực.

Trong số hàng trăm chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 đang lăn bánh tại dải đất hình chữ S, có hơn 20 xe đang mang bản độ Brabus đình đám, đây là sản phẩm tất yếu khi số lượng xe G63 tiêu chuẩn tại Việt Nam quá đông và nhiều chủ nhân muốn lựa chọn sự khác biệt nên tìm đến hãng độ xe Brabus để thay lại body kit.

Quá trình tìm hiểu, chúng tôi còn biết được có dưới 10 chiếc SUV hạng sang Brabus 800 Widestar xuất hiện tại dải đất hình chữ S với ngoại thất và trong khoang lái đều được nâng cấp lại, chưa hết, động cơ V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép của xe nhiều khả năng cũng được chọn gói "thông nòng" công suất lên con số khủng 789 mã lực.

"Siêu phẩm" SUV đỉnh cao Brabus 800 Widestar đang được đại gia Việt săn lùng

Lý do cho việc nhiều đại gia Việt săn lùng mua xe Brabus 800 Widestar chính là từ yếu tố độc lạ không chỉ nâng cấp ngoại hình mà khoang lái cũng được bọc lại các loại da đắt tiền cũng như tông màu cam hết sức nổi bật đang là trào lưu thay "nội y" cho xe đắt tiền trong 2 năm qua.

Chiếc SUV hạng sang Brabus 800 Widestar trong bài viết này sở hữu màu sơn đen bóng rất cơ bản của dòng xe được mệnh danh là "ông vua địa hình" này nhưng bản độ Brabus mới là điểm nhấn bao gồm hốc gió trước được làm lại với các khe gió mở rộng và tích hợp thêm dải đèn LED. Nhà độ Brabus chơi khá sang khi trang bị thêm 2 đèn LED công suất lớn gắn trên nóc xe Brabus 800 Widestar.

Thiết kế phần đầu xe Brabus 800 Widestar

Thiết kế phần đầu xe Brabus 800 Widestar

 Còn đây là xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 tiêu chuẩn

Còn đây là xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 tiêu chuẩn

Chưa hết, logo ngôi sao ba cánh quen thuộc trên lưới tản nhiệt với các thanh nan dọc đã được thay bằng chữ B, logo của nhà độ xe Brabus. Phần nắp capô của xe Brabus 800 Widestar được làm lại với 2 khe hốc gió cực lớn, phù hợp cho trái tim của xe đã được độ lại công suất.

Bên hông xe Brabus 800 Widestar có thêm các hốc gió hầm hố và đuôi xe xuất hiện thêm cánh gió đuôi trên mui xe cũng như khuếch tán mới. Cuối cùng là việc chiếc xe Brabus 800 Widestar của đại gia Việt này có bộ mâm 10 chấu đơn được sơn 2 tông màu đối lập là đen và bạc y hết chiếc Brabus G V12 900 chỉ có 10 chiếc trên toàn thế giới của Cristiano Ronaldo.

Khoang lái của xe Brabus 800 Widestar

Khoang lái của xe Brabus 800 Widestar

Còn đây là khoang hành khách phía sau

Còn đây là khoang hành khách phía sau

Bên trong khoang lái của chiếc SUV hạng sang Brabus 800 Widestar có nội y bọc da màu cam hết sức nổi bật cùng nhiều chi tiết được ốp carbon. Hàng ghế phía sau có thêm 2 màn hình giải trí lớn được gắn trên tựa đầu phía sau của hàng ghế trước.

Điểm làm nên sự hấp dẫn của xe Brabus 800 Widestar chính là khối động cơ V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép của xe nguyên bản đã được hãng độ xe Brabus "thông nòng".

Động cơ của xe Brabus 800 Widestar

Động cơ của xe Brabus 800 Widestar

Cụ thể, trái tim này khi được lắp trên phiên bản Brabus 800 Widestar sẽ có công suất tối đa tăng thêm 212 mã lực, lên mức 789 "con ngựa" tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt mức 1.000 Nm, tăng 150 Nm tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút.

Những nâng cấp ở động cơ cũng giúp Brabus 800 Widestar rút ngắn thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong vòng 4,1 giây. Vận tốc tối đa vẫn là 240 km/h do bị khóa tua điện tử. Hộp số đi kèm là loại 9 cấp, được nâng cấp lẫy chuyển số trên vô lăng bằng nhôm mang tên Brabus Race. Brabus 800 Widestar còn có bộ la-zăng đúc Brabus Platinum Edition Monoblock kích thước 23 inch, hệ thống ống xả bằng thép không gỉ.

Ảnh: Nguyễn Đức

Đánh giá: