Byton M-Byte và K-Byte gây chú ý ở CES 2019 nhờ công nghệ màn hình dài 48 inch
Duy Thành 18:42 - 10/01/2019
- Nissan Leaf Nismo RC - Minh chứng cho thấy xe đua điện không hề buồn tẻ13/01/2019
- BMW sẽ là nhà sản xuất xe sang đầu tiên triển khai hệ thống Tmall Genie của Alibaba ở Trung Quốc12/01/2019
- Xe tự lái Tesla "đâm chết" một rô bốt rồi bỏ chạy theo đúng kịch bản ở CES 201912/01/2019
Với việc phát triển xe tăng tốc nhanh tới một tương lai toàn xe điện và lái tự động hoàn toàn, không bất ngờ khi có rất nhiều mẫu concept ô tô được trưng bày ở Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2019 có trang bị hàng tá công nghệ tương lai.
Hai mẫu concept của Bybton mang tên M-Byte và K-Bye là những ví dụ hoàn hảo nhất, khi chúng trông không những như đến từ một thời tương lai, mà chúng còn có đủ các yếu tố trên cả mặt hệ truyền động và hệ thống hỗ trợ tài xế.
Hình ảnh dưới đây là bên trong nội thất của M-Byte, và như bạn có thể thấy rằng nó có một màn hình thông tin giải trí định hướng cảnh quan khổng lồ đặt trên mặt táp-lô. Thực tế, khổng lồ là một cụm từ chưa đủ để diễn tả trang bị này. Nó là một màn hình dài 48-inch chạy từ cột này tới cột kia.
Màn hình thông tin giải trí khổng lồ bên trong mẫu concept Byton M-Byte ở CES 2019
Dựa theo công ty khởi nghiệp xe điện gốc Trung Quốc, màn hình sẽ xuất hiện trên cả mẫu sản xuất thương mại, không giống như màn hình hiển thị trên vô lăng, trang bị sẽ có khả năng phải nhường chỗ cho một túi khí an toàn. Hệ thống cũng có đi kèm với một phiên bản đặc chế của Amazon Alexa, và có thể giúp theo dõi nhịp tim và áp huyết của các hành khách.
Đối với các trang bị ngoại thất, mặc dù cả hai mẫu concept đều có trang bị tay nắm cửa “vô hình” và camera nhìn bên cạnh, nhưng chúng ta biết rằng phiên bản thương mại của M-Byte sẽ có trang bị theo hướng truyền thống hơn và loại bỏ cả hai chi tiết này.
Byton K-Byte ở CES 2019
Trong khi K-Byte được thiết kế để mang tới cái nhìn trước về một mẫu sedan điện thương mại 2021, mẫu crossover M-Byte là một thứ sẽ sớm chạm tới thị trường, với quá trình sản xuất bắt đầu trong năm nay và doanh số tại Mỹ và châu Âu bắt đầu trong năm 2020.
Trong cấu hình tiêu chuẩn, phiên bản thương mại của M-Byte sẽ có hệ dẫn động cầu sau và một mô-tơ điện duy nhất, sản sinh 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm (295 lb-ft). Nó cũng sẽ trang bị một cụm pin 71 kWh, cho phép cự li di chuyển lên tới 400 km trên một lần sạc.
Byton M-Byte ở CES 2019
Mặt khác phiên bản hệ dẫn động 2 cầu sẽ có hai mô-tơ điện, với công suất tổng hợp là 469 mã lực và mô-men xoắn cực đại 710 Nm (523 lb-ft), cụm pin 95 kWh của nó cho phép di chuyển tới 520 km trên một lần sạc.
Ban đầu, người mua sẽ có công nghệ bán tự lái Cấp 3 tích hợp trên M-Byte, và khả năng Cấp 4 sẽ đến sau đó thông qua cập nhật phần mềm.
Bài viết mới nhất
-
Bạn có biết bạn vẫn có thể mua một chiếc Ferrari LaFerrari hoàn toàn mới không?
Hôm qua lúc 08:30
-
Đại lý hé lộ BYD Sealion 6 DM-i sắp được bán ở Việt Nam, giá chỉ hơn 700 triệu đồng
Hôm qua lúc 01:16
-
Đại lý Việt nhận cọc MPV cỡ trung MG G50, giá khởi điểm dự kiến chỉ hơn 500 triệu đồng
Hôm qua lúc 00:28