Câu trả lời của chủ nhân thần gió Pagani Huayra đã khiến không ít cư dân mạng phì cười. Minh "Nhựa" còn chia sẻ về việc mình bị gọi là "khùng" khi lái Pagani Huayra vòng vòng ngoài đường.

Việc Minh "Nhựa" mang dàn xe "khủng" từ Sài thành ra đến Đà Nẵng và còn cho dàn xe di chuyển ra Huế chỉ để chụp ảnh đã nhận không ít sự chú ý của giới mê xe tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên chủ nhân của chiếc siêu xe đắt nhất Việt Nam mang Pagani Huayra di chuyển quãng đường dài hơn 1.000 km.

Bị hỏi khó, Minh "Nhựa" đáp không có tiền đổ xăng nên cho Pagani Huayra lên xe chuyên dụng. Video: FBNV

Điều đáng quan tâm hơn là cư dân mạng cứ xoáy vào câu hỏi vì sao Minh "Nhựa" lại chủ yếu cho Pagani Huayra nằm trên xe chuyên dụng thay vì lái xe trên đường phố. Để giải đáp thắc mắc này, chủ nhân của thần gió có giá bán hơn 80 tỷ đồng tại Việt Nam đã có những chia sẻ rất hài hước.

"Anh đang chạy Lamborghini Urus, xe Pagani Huayra đang nằm trên xe cẩu", Minh "Nhựa" đáp trả một bạn trẻ hỏi anh lái xe gì khi di chuyển từ Đà Nẵng đến hồ Thuỷ Tiên, tỉnh Thừa Thiên Huế để chụp ảnh. "Sao anh không chạy Pagani Huayra mà lại để "thần gió" lên xe cứu hộ vậy?", một cư dân mạng thắc mắc.

Thần gió Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đã được lái lên xe chuyên dụng và trùm bạt của Lamborghini để vận chuyển đến các địa điểm chụp ảnh

Thần gió Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đã được lái lên xe chuyên dụng và trùm bạt của Lamborghini để vận chuyển đến các địa điểm chụp ảnh. Ảnh: Asean Rally

Bị hỏi khó, Minh "Nhựa" nhanh chóng đáp trả không có tiền đổ xăng nên cho Pagani Huayra lên xe chuyên dụng. Câu trả lời này không chỉ khiến cư dân mạng phì cười mà những người ngồi hàng ghế sau của chiếc Lamborghini Urus đang di chuyển cùng Minh "Nhựa" cũng không nhịn được cười.

Sau đó, Minh "Nhựa" có những chia sẻ xung quanh câu chuyện mua Pagani Huayra về nhưng lại ít chạy, chủ yếu xe để ở garage. "Mua xe về để ngắm và cho mọi người đam mê cùng thưởng thức thì kêu mua xe về cất trong nhà. Chạy xe ra đường bị nói tối ngày chạy vòng vòng như thằng khùng. Khó xử quá. Bỏ lên xe cẩu lại bị kêu tiếc xe không dám chạy", Minh "Nhựa" chia sẻ.

Minh Nhựa và vợ chụp ảnh cùng Pagani Huayra trên cao tốc La Sơn - Túy Loan có vốn đầu tư hơn 13.000 tỷ đồng

Minh "Nhựa" và vợ chụp ảnh cùng Pagani Huayra trên cao tốc La Sơn - Túy Loan có vốn đầu tư hơn 13.000 tỷ đồng. Ảnh: FBNV

Những chia sẻ của Minh "Nhựa" cho thấy góc độ hài hước của doanh nhân này nhưng cũng thể hiện được mặt trái của việc chơi siêu xe ở Việt Nam rất khó. Không ít cư dân mạng đã để lại bình luận trong một bức ảnh chụp lại chiếc Ferrari LaFerrari màu trắng với nền phía sau là máy bay của Vietnam Airlines rằng ước gì có ai đó nhập chiếc xe này về Việt Nam. Đây sẽ là cực phẩm giúp cho các bạn trẻ mê xe tại dải đất hình chữ S có thể ngắm ngoài đời thực.

Chưa bàn đến độ chính xác của thông tin Ferrari LaFerrari màu trắng về Việt Nam, nhưng nếu siêu phẩm hybrid về nước và chủ nhân cũng ít chạy sẽ bị "đàm tiếu" tương tự như Minh "Nhựa" sở hữu Pagani Huayra. Để sở hữu một "hypercar" chính hiệu chủ nhân phải là người đam mê và có tài chính mới mua được. Nhất là khi đem xe về Việt Nam phải "cõng" không ít loại thuế khiến giá xe tăng gấp 3 hay 4 lần so với nhà giàu tại Mỹ, Anh hay Pháp mua.

Pagani Huayra và dàn SUV đắt đỏ của Minh Nhựa trên đường phố Đà Nẵng

Pagani Huayra và dàn SUV đắt đỏ của Minh "Nhựa" trên đường phố Đà Nẵng. Ảnh: FBNV

Đó còn chưa kể đến Việt Nam chưa có một đại lý uỷ quyền nào của Pagani hay Bugatti để có thể sửa chữa mỗi khi xe bị hỏng. Còn nhớ Minh "Nhựa" đã chia sẻ những chi phí để "khám bệnh" cho chiếc Pagani Huayra khiến không ít người giật mình với con số hơn 1 tỷ đồng. Trong đó, hãng Pagani đài thọ hết các khoảng sửa chữa và nâng cấp phần mềm, Minh "Nhựa" chỉ phải trả tiền di chuyển và ăn ở cho những người thợ của Pagani khi bay sang Việt Nam nhưng rốt cuộc có những khó khăn về quãng đường đã dẫn đến việc "khám bệnh" này không xảy ra.

Nhìn chung, khi sở hữu Pagani Huayra như Minh "Nhựa", việc đem xe di chuyển hay tham gia vào một hành trình siêu xe nào đó cũng đòi hỏi chủ xe phải tính toán thật kỹ nhằm giúp xe giảm thiểu mức độ thiệt hại. Không chỉ Minh "Nhựa", ngay đến các bạn trẻ ở Singapore hay Thái Lan cũng rất khó khăn để có thể thấy những Ferrari LaFerrari, Lamborghini Reventon Roadster, Ferrari Enzo hay Koenigsegg Agera RS tham gia vào hành trình siêu xe nào đó.

Một tỷ phú ở Singapore sở hữu hàng loạt siêu phẩm đắt đỏ như Lamborghini Reventon Roadster chỉ 20 chiếc trên thế giới, Ferrari Enzo chỉ 499 chiếc, Pagani Zonda F có số lượng sản xuất 25 chiếc và ba chú "ngựa chồm" F50, F40, F512M nhưng để nhìn thấy những chiếc hypercar của đại gia này lăn bánh trên đường phố đảo quốc sư tử là rất hiếm.

Ferrari Enzo

Ferrari Enzo

Và Lamborghini Reventon Roadster của tỷ phú Singapore mua về ngắm là chính

Và Lamborghini Reventon Roadster của tỷ phú Singapore mua về ngắm là chính. Đường phố tại đảo quốc sư tử đẹp hơn ở Việt Nam nhưng để hypercar di chuyển tại đây cũng rất hiếm

Pagani Huayra của Minh Nhựa tung cánh trong ngày vui của cô con gái cuối 9X

Pagani Huayra của Minh "Nhựa" tung cánh trong ngày vui của cô con gái cuối 9X

Những người chỉ trích và cho rằng Pagani Huayra của Minh "Nhựa" chỉ được đem lên bục trưng bày mua vui là chính chắc hẳn chưa từng có ý định hoặc không đủ tiềm lực tài chính để mua một chiếc hypercar chính hiệu mang về thị trường Việt Nam đóng thuế đầy đủ và tham dự vào một hành trình siêu xe.

SeoHi