menu

Bentley Continental GT W12 hiếm hoi được chào bán, giá gần 12 tỷ đồng

13:51 - 10/11/2025

Khách hàng nào chọn chơi dòng xe coupe siêu sang như Bentley Continental GT đã là 1 người rất có gu mà lựa hệ truyền động W12 thì phải nói đẳng cấp nhân đôi, vì vừa chịu thuế cao, vừa ăn xăng rất khủng.

Bentley Continental GT thế hệ thứ 3 có thể đã hơn 25 xe được mang về Việt Nam, nhưng số lượng người chơi chọn bản W12, tức sử dụng cổ máy mạnh nhất của Bentley không có nhiều, và 1 doanh nhân Hà Nội đã làm điều đó, mang đến trải nghiệm đặc biệt.

Tuy nhiên sau vài năm trải nghiệm, anh đã muốn bán lại chiếc xe Bentley Continental GT W12 của mình, và giá mong muốn gần 12 tỷ đồng. Xe hiện đã chạy gần 21.000 km, quá hoàn hảo cho 1 chiếc xe đã 7 năm tuổi tại thị trường Việt Nam,

Rõ ràng là khách hàng nào chọn chơi dòng xe coupe siêu sang như Bentley Continental GT đã là 1 người rất có gu mà lựa hệ truyền động W12 thì phải nói đẳng cấp nhân đôi, vì vừa chịu thuế cao, vừa ăn xăng rất khủng mà khi bán đi sẽ lỗ khá nặng, ở đây khấu hao đã hơn 1/2 giá trị xe.

 Khách hàng muốn trải nghiệm xe Bentley Continental GT W12 hiện tại theo diện mới toanh sẽ phải chi ra hơn 25 tỷ đồng. Chiếc coupe siêu sang Bentley Continental GT W12 đang được rao bán là phiên bản sản xuất 2018, tức năm đầu tiên của Bentley Continental GT thế hệ thứ 3 ra đời, ở đời này, chiếc coupe siêu sang nhận được rất nhiều sự thay đổi ở ngoại hình bao gồm đèn pha và đèn hậu dạng LED mới, cản trước và sau hầm hố hơn, la-zăng cũng có nhiều kiểu cá tính cho người mua chọn.

Đầu tiên, Bentley Continental GT thế hệ mới có đôi mắt pha lê với nhiều bóng đèn LED xếp chồng lên nhau, tạo ra 1 đôi mắt rất quý phái và tất nhiên, có thể thắp sáng 1 con đường tối đen như mực. Tiếp đến là lưới tản nhiệt vuông vức, dựng đứng. Sau cùng là hốc gió trước chia thành 3 phần riêng biệt, trong đó, 2 hốc gió ngoài cùng được mở rộng, tạo nên sự cân bằng cho mặt tiền xe. Vòng ra đuôi xe, Bentley Continental GT có đèn hậu LED hình oval, cánh gió đuôi chỉnh điện.

Về chiếc coupe siêu sang Bentley Continental GT W12 được chào bán gần 12 tỷ đồng, xe có ngoại thất màu trắng và còn gây ấn tượng bằng việc được trang bị gói Blackline Specification, tức các chi tiết mạ crôm được sơn đen bóng. Các chi tiết có màu đen bao gồm lưới tản nhiệt và hốc gió trước, viền đèn pha và đèn hậu, viền cửa sở, thanh nẹp chạy dài bên hông vòng ra đuôi xe, và thanh nối 2 ống xả lại với nhau.

Cuối cùng, để phân biệt Bentley Continental GT bản W12 với bản V8, sẽ có 2 chi tiết xuất hiện, đầu tiên là con số 12 được sơn màu trắng, nằm trong 1 hốc gió bên sườn xe, hay Bentley Continental GT W12 sẽ có ống xả oval, thay vì ống xả kép, hình tròn như bản V8.

Bentley Continental GT thế hệ thứ 3 không chỉ lột xác diện mạo ngoại hình mà còn được trang bị rất nhiều đồ chơi cho nội thất. Đầu tiên, xe vẫn có 4 ghế ngồi như các bản cũ nhưng da bọc ghế xịn hơn, hàng ghế sau có thêm vài món đồ chơi phục vụ riêng cho mình. Thay đổi lớn nhất của Bentley Continental GT thế hệ thứ 3 chính là màn hình của xe có thể xoay 3 lần, cho ra các thay đổi khác nhau.

Đầu tiên là 1 tấm gỗ ốp trùng màu, trùng vân gỗ so với bảng điều khiển trung tâm, kéo dài đến ghế phụ, nhấn thêm nút, 1 màn hình giải trí kích thước 12,3 inch để bạn có thể thao tác chọn bài hát cùng vô số các tính năng khác, cuối cùng là mặt với 3 đồng hồ cơ, mặc định khi xe nghỉ hoặc tắt máy, màn hình sẽ là dạng vân gỗ. Nội thất của Bentley Continental GT có phần da được chọn lựa từ đàn gia súc vùng đồng cỏ Bắc Âu và đã trải qua quá trình thuộc da, gỗ cũng là loại được chọn lọc cẩn thận.

Phần lớn khách hàng Việt ngại chọn chơi xe Bentley Continental GT W12 là do chiếc xe này sử dụng khối động cơ W12, dung tích 6.0 lít, chịu thuế cao hơn so với xe Bentley Continental GT V8 được trang bị trái tim V8, dung tích 4.0 lít.

Nhưng với ai đã từng mê 1 chiếc xe Bentley có động cơ W12, chắc chắc, Bentley Continental GT W12 sẽ là thứ mà họ muốn trải nghiệm nhất, động cơ khổng lồ này sẽ sản sinh công suất tối đa 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Trái tim trên Bentley Continental GT W12 sẽ kết hợp cùng với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian, nhờ đó, chiếc coupe siêu sang này có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 333 km/h.

Ảnh: Đoàn Chính

Theo Thanh Niên Việt
Đánh giá:
Quảng cáo