menu

2 năm nhập về không ai mua, showroom giảm giá sốc gần 2 tỷ đồng cho Ford Mustang Mach-E GT không tốn 1 giọt xăng nào

12:04 - 08/01/2024

Số lượng xe Ford Mustang Mach-E GT tại Việt Nam khoảng 2 chiếc, tuy nhiên, chỉ mới có 1 xe tìm thấy chủ nhân, còn chiếc đầu tiên về nước đang tìm khách dù đã được mang về từ 2 năm trước, showroom liên tục giảm giá cho chiếc CUV điện này, mới đây, xe được rao bán chỉ 3,3 tỷ đồng, giảm gần 2 tỷ đồng so với lúc mới nhập.

Ford Mustang là 1 trong những dòng xe thể thao nổi tiếng nhất trên thế giới, trải qua đã 7 thế hệ, với tuổi đời tròn 6 thập kỷ trong năm 2024 này, sức ảnh hưởng của Ford Mustang là không thể bàn cãi. Chính điều này đã khiến hãng xe Mỹ quyết định đặt tên cho sản phẩm mới của mình, 1 chiếc xe CUV điện, được mệnh danh xe thể thao Ford Mustang gầm cao, không tốn 1 giọt xăng nào.

Đó là vào ngày 17 tháng 11 năm 2019, Ford đã công bố chiếc xe Mustang Mach-E, nó không liên quan đến bất kỳ phiên bản xe ngựa hoang nào nhưng cái tên Mustang đã thật sự cho thấy, Ford không mấy tự tin khi cho chiếc crossover chạy điện của mình một cái tên mới, thay vào đó, chỉ thêm từ Mach-E vào cho lạ lẫm.

Và các đơn vị showroom nước ta cũng rất nhạy bén khi đã nhanh chóng nhập về nước mẫu xe crossover chạy điện của Ford, hiện tại, thông tin chúng tôi tìm hiểu có được, số lượng xe Ford Mustang Mach-E tại Việt Nam khoảng 2 chiếc, tất cả đều thuộc bản GT tuy nhiên, chỉ mới có 1 xe tìm thấy chủ nhân, còn chiếc đầu tiên về nước đang tìm khách dù đã được mang về từ 2 năm trước.

Chiếc xe crossover chạy điện Ford Mustang Mach-E GT này dù được showroom liên tục giảm giá, nhưng mãi đến nay, chưa có ai rước. Vì thế, mới đây, 1 showroom chuyên mua bán siêu xe, xe sang ở Hà Nội cho biết, chiếc CUV điện này đang được rao bán chỉ 3,3 tỷ đồng, tức giảm gần 2 tỷ đồng so với lúc mới nhập. Điều này cũng là hợp lý vì cứ qua mỗi năm, chiếc xe này lại xuống đời, cắt lỗ để bán nhanh là điều cần làm.

 

Chiếc xe điện Ford Mustang Mach-E GT đang rao bán với giá 3,3 tỷ đồng có điểm nhấn chính là hệ thống đèn pha LED cá tính, cản va trước hầm hố có thêm cánh lướt gió và hốc gió bên hông được tích hợp thanh chia gió nằm ngang. Chưa hết, xe còn sở hữu bộ mâm đa chấu kép có kích thước 20 inch cho bánh trước và bánh sau là 21 inch, đi kèm kẹp phanh Brembo màu đỏ.

Đằng sau xe Ford Mustang Mach-E GT có đèn hậu LED 3 phần riêng biệt như các dòng xe thể thao và logo GT, thể hiện rõ đây là bản cao cấp và mạnh mẽ nhất của Ford Mustang Mach-E. Vì là xe điện, nên Ford không trang bị cho Mustang Mach-E GT hệ thống ống xả, nhưng cũng tích hợp cho xe bộ khuếch tán gió thể thao, với các đường hầm chia gió tương tự Ford Mustang.

Ford Mustang Mach-E GT không có tay nắm mở cửa như truyền thống mà thay bằng nút bấm, xe có 5 chỗ ngồi rất thoải mái, ngoài ra, còn là 1 không gian chứa đồ siêu rộng, có thể chất vài valy cỡ lớn, bộ dụng cụ đánh golf, điều mà các chủ xe Ford Mustang 2 cửa luôn ao ước từ lâu. Chiếc xe điện Ford Mustang Mach-E GT này có nội thất màu tối với điểm nhấn là màn hình giải trí khổng lồ với kích thước lên đến 15,5 inch, dựng dọc, dư sức cho người dùng trải nghiệm đủ thứ hay ho, phía dưới có núm điều chỉnh.

Điểm làm nên sự hấp dẫn của phiên bản Ford Mustang Mach-E GT chính là khối động cơ điện mạnh mẽ của xe, cụ thể, sức mạnh của chiếc Mach-E GT đến từ 2 mô tơ điện truyền đến bốn bánh, cho ra tổng công suất tối đa là 480 mã lực và mô-men xoắn cực đại 860 Nm.

Nhờ đó mà chiếc CUV điện Ford Mustang Mach-E GT sẽ có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,9 giây, nếu muốn nhanh hơn, bạn có thể chọn phiên bản GT Performance Edition, lúc này, xe chỉ mất có 3,6 giây.

Cụm pin 88 kWh giúp chiếc xe điện Ford Mustang Mach-E GT có thể phục vụ chủ nhân trên hành trình dài 500 km rồi mới phải sạc đầy trở lại. Điểm ấn tượng của phiên bản Ford Mustang Mach-E GT chính là việc hỗ trợ hệ thống sạc 150 kW, cho phép sạc pin từ mức 10% lên 80% trong vòng 45 phút khi khách hàng kết nối với hệ thống sạc nhanh.

Đánh giá: