menu

Tư thế ngồi xe Kawasaki ZX-25R bị đánh giá là lỡ cỡ vì chưa "thuần", không thoải mái

17:17 - 22/06/2020

Kawasaki Zx-25R mang dáng vẻ Sport city với yên xe thấp, tay lái cao nhưng theo đánh giá của một số biker nước ngoài lại tỏ ra khá "lỡ cỡ" khi chưa thực sự thoải mái.

Trong thời gian gần đây, hàng loạt thông tin mới nhất về Kawasaki ZX-25R - mẫu sport bike cỡ nhỏ nhưng sở hữu tới 4 xy-lanh cho tiếng hú đầy hấp dẫn đã được hé lộ trên toàn thế giới. Từ giá bán trên trời ở mức hơn 240 triệu tại thị trường nước ngoài, tùy chọn màu sơn hay các phiên bản đặc biệt đều khiến cộng đồng biker quan tâm. Thế nhưng, mới đây thì giới thạo tin nước ngoài đã được "đặt mông" ngồi thử lên chiếc xe và tỏ ra chưa thỏa mãn vì dáng lái của chiếc xe này.

Dáng lái được đánh giá là lỡ cỡ của Kawasaki ZX-25R 2020

Dáng lái được đánh giá là "lỡ cỡ" của Kawasaki ZX-25R 2020

Theo đó, chiếc xe sở hữu chiều cao yên cho người lái ở mức 790mm, tương đương với Kawasaki Ninja 400, đây là mức chiều cao khá hợp lý, phù hợp với thể hình người châu Á. Thế nhưng, theo đánh giá của người cầm lái thì với chiều cao yên tương tự, khu vực để chân có vị trí tương đương nhưng đầu xe lại thấp hơn nên cho cảm giác lái khá lạ lẫm. Không được thuần Sport và chiếc xe cũng không hẳn giống với Sport city nên được đánh giá là khá "lỡ cỡ" trong phân khúc.

Kawasaki ZX-25R 2020 vẫn sẽ là một mẫu Sport city

Kawasaki ZX-25R 2020 vẫn sẽ là một mẫu Sport city

Mặc dù vậy, khi di chuyển thì chiếc xe cho khả năng luồn lách khá tốt và không quá nặng với người cầm lái có thể hình cao chỉ 1m65 và nặng 62kg. Dù sao, đây cũng chỉ là mẫu Sport bike thành thị 4 xy-lanh cỡ nhỏ mà thôi nên chúng ta có thể hy vọng vào khả năng di chuyển tốt trong phố của Kawasaki ZX-25R cùng âm thanh 4 máy đầy kích thích.

Kawasaki ZX-25R sử dụng động cơ 4 xylanh, 250cc, giới hạn tua máy 17.000 vòng/phút và công suất dự kiến ở mức 45 - 50 mã lực. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được lên đến trên dưới 200 km/h.

Xe sở hữu nhiều trang bị tốt và hợp thời

Xe sở hữu nhiều trang bị tốt và hợp thời

Ngoài ra, Kawasaki còn sở hữu các trang bị và công nghệ đắt giá như phuộc trước USD Showa, hệ thống sang số nhanh QuickShift, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, tay ga điện tử với các chế độ chạy, hệ thống kiểm soát lực kéo, đèn full LED và gắp nhôm.

Hiện tại, chiếc xe vẫn chưa được chính thức bán ra mà đang được cho phép đặt hàng trước tại New Zealand với mức giá khoảng 243 triệu đồng.

Kuro

Đánh giá: