Ngoài Minh "Nhựa", còn có thêm 1 biker đặt mua Ducati Panigale V4 SP2 916 bản 30 năm
19:31 - 19/11/2023
Trong những ngày vừa qua, giới biker trong nước lại có dịp xôn xao trước độ chịu chơi của Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là Minh "Nhựa", 1 tay chơi siêu xe nổi tiếng, nhưng cũng rất mê các mẫu xe mô tô phân khối lớn khi đặt mua chiếc xe Ducati Panigale V4 SP2 30th Anniversario 916.
Đáng nói hơn, Ducati Panigale V4 SP2 30th Anniversario 916 chỉ mới ra mắt được vài ngày, đã được Minh "Nhựa" chốt đơn dù chưa có giá bán chính thức ở Việt Nam, còn tại nước ngoài, xe có giá tạm tính chưa bao gồm thuế là 1,1 tỷ đồng, thời gian giáo xe từ năm sau.
Ngoài Minh "Nhựa", còn có thêm 1 biker đặt mua Ducati Panigale V4 SP2 916 bản 30 năm
Đáng chú ý là ngoài Minh "Nhựa", còn có 1 biker khác cũng đặt mua xe Ducati Panigale V4 SP2 30th Anniversario 916, như vậy, đã có ít nhất 2 biker Việt chia sẻ "đặt gạch" dòng xe mô tô bản giới hạn Ducati Panigale V4 SP2 916 kỷ niệm 30 năm, và chỉ được sản xuất giới hạn 500 xe trên toàn cầu.
Trước đó tay chơi xe mô tô này cũng đã sở hữu 1 chiếc xe Ducati Panigale V4 SP2 có giá từ 1,36 tỷ đồng, việc đặt mua xe Ducati Panigale V4 SP2 30th Anniversario 916 cũng cho thấy độ chịu chơi của biker đến từ miền Tây.
Ducati Panigale V4 SP2 30th Anniversario 916 là mẫu xe nhằm kỷ niệm chiếc 916 mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu Ducati, đã được ra mắt cách đây 30 năm và đưa Ducati lên vị trí dẫn đầu trong các cuộc đua và thành công trên thị trường.
Ý tưởng phát triển xe Ducati Panigale V4 SP2 30th Anniversario 916 thể hiện sự tôn kính đối với chiếc xe từng giành chức vô địch Ducati 996 1999 World Superbike do Carl Fogarty cầm lái. Dàn áo mang màu sắc 3 màu của Ý trong khi biển số màu trắng và số '1' của Fogarty được thực hiện theo họa tiết hiện đại. Phần trên tay lái bằng nhôm phôi Panigale Anniversary với tên mẫu và số phiên bản được khắc laser. Xe được trang bị phuộc trước loại Ohlins NPX 25/30 43 mm và giảm xóc sau Ohlins TTX 36 có thể điều chỉnh.
Điểm khác biệt giữa Ducati Panigale V4 SP2 30th Anniversario 916 với bản tiêu chuẩn là nắp bình xăng dành cho xe đua được gia công từ nhôm phôi, ống hút carbon làm mát phanh trước, tấm chắn nhiệt ống xả, cánh gió có thiết kế 2 mặt và tấm chắn bùn phía trước bằng sợi carbon. Tiếp đến là bánh xe bằng sợi carbon 5 chấu cũng được trang bị, giúp giảm trọng lượng 1,4 kg so với bánh xe hợp kim Marchesini rèn trên phiên bản V4 S và 3,4 kg so với mẫu Panigale V4 tiêu chuẩn.
Ducati Panigale V4 SP2 916 bản 30 năm vẫn sử dụng động cơ là loại Desmosedici Stradale V4 làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.103cc, tạo ra công suất 210 mã lực tại 12.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 122 Nm tại 11.000 vòng/phút. Tuy nhiên, với người không mấy quan tâm việc chạy xe mô tô phân khối lớn, các thông số này không quá quan trọng với biker Minh "Nhựa".
Bài viết mới nhất
-
SUV điện cỡ nhỏ BYD Atto 2 vươn mình sang châu Âu, liệu có về Việt Nam?
Hôm qua lúc 16:19
-
Chi tiết Luxeed R7 bản EREV của hãng điện thoại Huawei và Chery sản xuất: Chạy được 1.570 km
Hôm qua lúc 15:57
-
Chevrolet Corvette ZR1 2025 quả thực là 1 mãnh thú tốc độ: 0-96 km/h chỉ mất 2,3 giây
Hôm qua lúc 15:39