menu

Xe địa hình KTM EXC-F và XC-W 2019 lộ diện

Hiền Nguyễn 16:20 - 16/05/2018

Phiên bản mới KTM EXC-F 2019 XC-W 2019 hầu như không có gì khác biệt so với đời xe cũ.

Thương hiệu xe Áo KTM vừa chính thức công bố hình ảnh đời xe 2019 của các dòng xe Enduro EXC-F và XC-W. Ở đời xe 2019, KTM EXC-F và XC-W đều đã được nâng cấp hệ thống treo, ác quy, yên xe và ngoại hình. Cụ thể hơn ở từng phiên bản, mẫu 150 XC-W có nhiều thay đổi nhất về động cơ.


KTM 150 XC-Wxe địa hình KTM 300 XC-W

Đi sâu hơn về các nâng cấp của xe, tất cả các phiên bản KTM EXC-F 2019 và XC-W 2019 vẫn sử dụng phuộc WP Xlor 48 hành trình ngược và giảm xóc WP Xplor PDS ở sau. Trong khi phuộc trước của xe được hiệu chỉnh cứng hơn nhằm giữ cho phần đầu cao hơn và giảm hiện tượng hết hành trình thì giảm xóc sau được hiệu chỉnh lại pít-tông thủy lực và các chế độ thiết lập nhằm cải thiện khả năng giảm chấn, tăng sự thoải mái khi vận hành cũng như khả năng kiểm soát hành trình giảm xóc.


KTM EXC-Fxe địa hình KTM

Ắc quy cũ của xe được thay bằng pin Li-ion 2Ah nhằm giúp xe khởi động tốt hơn, đặc biệt là vào mùa lạnh. Các nâng cấp khác bao gồm lớp da bọc yên mới với nhiều đường vân, giúp người dùng ngồi thoải mái và có khả năng bám tốt hơn. Khung xe cũng được sơn màu cam thay vì màu đen như đời xe cũ.

ở mẫu KTM 150 XC-W, đầu ống xả được cắt CNC và tính toàn kích thước nhằm đảm bảo thời gian xả đúng, tương thích với thời gian làm việc của xu páp. Bộ ly hợp của xe cũng được nâng cấp với lá côn mới, nắp bưởng côn có thiết kế gọn gàng hơn, giúp giảm trọng lượng và tiết diện động cơ. Hộp số ở đời xe cũ được thay bằng hộp số Pankl.

KTM 300 XC-W TPI

>>> KTM phát triển công nghệ an toàn mới dựa trên cảm biến và radar

Trong khi đó, hai mẫu KTM 250 XCW và 300 XC-W 2019 hầu như không có gì thay đổi ngoài một số thay đổi đã nêu ở trên. Một điểm đáng chú ý là hai mẫu xe này sẽ được cung cấp một bản map phụ, cho phép người dùng lựa chọn giữa hai map chạy, 1 bản map thiên về tận dụng sức mạnh của động cơ, trong khi một bản map khác thiên về sự mượt mà. Đối với mẫu KTM 300 XC-W 2019, các đại lý có thể đưa bản map đua thành map phụ, tất cả phụ thuộc vào thói quen sử dụng của người dùng.

Hiền Nguyễn
Đánh giá: