menu

Vinfast tung 36 thiết kế xe ô tô cho người Việt bình chọn

Hiền Nguyễn 19:09 - 08/03/2018

Từ 36 thiết kế xe Vinfast, người tiêu dùng Việt sẽ bình chọn để tìm ra hai thiết kế xe cho hai mẫu xe điện và xe cỡ nhỏ.

Sau thành công của chương trình "Chọn xế yêu cùng Vinfast" lần thứ nhất và tìm ra hai thiết kế được bình chọn nhiều nhất, Vinfast tiếp tục thu thập ý kiến người dùng về thiết kế xe thông qua chương trình "Chọn xế yêu cùng Vinfast" lần thứ hai nhằm tìm ra hai thiết kế xe điện và xe cỡ nhỏ được yêu thích nhất trong tổng số 36 thiết kế.


Có tổng cộng 19 thiết kế xe cỡ nhỏVinfast

Việc bình chọn được Vinfast tổ chức tại website "www.binhchonxe.vinfast.vn", kéo dài từ ngày hôm nay, 8/3/2018 đến 18/3/2018. Tại trang chính của cuộc bình chọn, người tiêu dùng có thể nhìn thấy 36 mẫu thiết kế khác nhau, được chia ra làm hai nhóm gồm 17 mẫu xe điện và 19 mẫu xe cỡ nhỏ. 


... và 17 thiết kế xe ô tô điện.Vinfast EV

36 phác thảo ô tô VinFast kể trên được thiết kế bởi bốn Studio danh tiếng gồm Ital Design, One One Lab, Pininfarina và Torino Design. 


Phác thảo xe ô tô điện của VinfastXe điện Vinfest

Trong thiết kế xe điện, Ital Design hướng đến thiết kế đơn giản, gọn gàng và tinh tế, trong khi đó Pininfarina lại nhấn mạnh các đường nét góc cạnh, uyển chuyển. One One Lab lựa chọn phong cách cá tính, năng động và hầm hố.

Phác thảo xe ô tô cỡ nhỏ của VinfastXe cỡ nhỏ Vinfast

Đối với xe cỡ nhỏ, Ital Design đi theo phong cách thể thao với các đường nét dứt khoát, Torino Design đưa đến các thiết kế mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần sắc sảo, và Pininfarina tạo ấn tượng với thiết kế dập nổi khỏe khoắn và năng động.


Phác thảo xe ô tô cỡ nhỏ của VinfastXe cỡ nhỏ Vinfast

Ngoài việc tham gia bình chọn mẫu xe mà mình cảm thấy thích nhất, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng có giá trị. Đáng chú ý nhất, người tiêu dùng bình chọn đúng cả hai mẫu xe điện và xe cỡ nhỏ có tỷ lệ cao nhất và dự đoán đúng tỷ lệ bình chọn thực tế cho hai mẫu xe sẽ nhận được một voucher trị giá 200 triệu VNĐ. Cùng với đó là 2 Giải nhì, 30 Giải ba và 100 giải Khuyến khích với giá trị phần thưởng khác nhau.

>>> VINFAST bất ngờ sản xuất xe điện và xe hatchback cạnh tranh Hyundai i10

Hiền Nguyễn
Đánh giá: