menu

Toyota Việt Nam phát động chiến dịch tuyên truyền ATGT 2018

Hiền Nguyễn 14:15 - 07/02/2018

Chiến dịch năm nay là sự hợp tác giữa Toyota Việt Nam, Ủy ban ATGTQG và hai thương hiệu taxi lớn là Group và Vinasun.

Vào sáng nay, 7/2/2018, Toyota Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban ATGTQG tổ chức lễ phát động chiến dịch tuyên truyền về ATGT năm 2018. 


Ông Toru Kinoshita – Tổng giám đốc Toyota Việt Nam

Trong chiến dịch tuyên truyền năm nay còn có sự phối hợp của hai hãng taxi lớn là Group và Vinasun tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, và sự chung tay của hai đại lý Toyota Việt nam là Toyota Mỹ Đình và Toyota Đông Sài Gòn.

Tại sự kiện năm nay, tài xế taxi của hai hãng nói trên còn có cơ hội nâng cao ý thức, kỹ năng lái xe an toàn dưới sự hướng dẫn của các giảng viên đào tạo láu xe an toàn của Toyota Việt Nam.


Giảng viên đào tạo lái xe an toàn Toyota hướng dẫn cho các tài xế

Theo thông tin từ Toyota Việt Nam, các nội dung đào tạo về ATGT năm nay bao gồm trải nghiệm vật liệu phản quang, say rượu, hướng dẫn tư thế lái chuẩn, điểm mù và các nội dung liên quan khác.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Toru Kinoshita – Tổng giám đốc TMV nhấn mạnh: “Các bạn tài xế thân mến, các bạn là những người lái xe chuyên nghiệp giúp khách hàng trong việc đi lại hàng ngày. Việc lái xe an toàn sẽ đảm bảo an toàn không chỉ cho bản thân các bạn mà còn cho cả hành khách và toàn xã hội. Nhân dịp này, Toyota muốn chia sẻ cùng các bạn một số kỹ năng lái xe an toàn và mong điều đó sẽ góp phần cải thiện kỹ năng lái xe hàng ngày cũng như nâng cao ý thức về an toàn giao thông”.

Trong khuôn khổ chương trình phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2015-2018, Toyota cũng đẩy mạnh tuyên truyền ATGT thông qua việc sử dụng áp phích tuyên truyền, triển khai các hoạt động như thi thiết kế áp phích và phim ngắn về ATGT, Liên hoan phim toàn quốc về ATGT và phát sóng thông điệp về ATGT trên kênh VOV giao thông của Đài tiếng nói Việt Nam.

>>> Làm quen với Toyota Land Cruiser 2018 bản 3 cửa có giá chỉ 1,05 tỷ Đồng

Hiền Nguyễn
Đánh giá: