menu

Toyota Việt Nam phản hồi về tấm chắn nắng Vios bằng bìa các-tông

Hàn Quang 21:10 - 18/04/2018

Sau khi hình ảnh tấm chắn nắng của Vios làm bằng bìa các-tông gây xôn xao trên mạng xã hội trong 2 ngày qua, hãng Toyota Việt Nam đã đưa ra phản hồi chính thức về vấn đề này.

Chiều ngày hôm nay, 18/4, hãng Toyota Việt Nam đã đưa ra phản hồi chính thức về việc tấm chắn nắng trên Vios được làm bằng bìa các-tông. Phản hồi của Toyota Việt Nam cụ thể như sau:

"Là một công ty sản xuất ô tô, Toyota luôn đặt chất lượng, độ bền và độ tin cậy lên hàng đầu. Đối với các phụ tùng, phụ kiện Toyota sử dụng cũng đáp ứng những tiêu chí này.

Đối với chúng tôi, sự an tâm của khách hàng rất quan trọng, vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc từ khách hàng.

Tấm chắn nắng có thể được chế tạo từ nhiều loại vật liệu khác nhau như: bột giấy ép, nhựa… Chúng tôi khẳng định, vật liệu làm tấm chắn nắng đã được nghiên cứu/thử nghiệm kỹ lưỡng, đáp ứng mục đích sử dụng cũng như đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành. Cho tới thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về các vấn đề kỹ thuật liên quan đến vật liệu tấm chắn nắng nói trên."

Với phản hồi này của Toyota Việt Nam, những người đang thắc mắc về chất lượng của tấm che nắng bằng bìa các-tông đã có thể yên tâm phần nào.

Như Tinxe.vn đã đưa tin, vào ngày 16/4/2018, trên mạng xã hội xuất hiện một hình ảnh khiến nhiều người xôn xao. Hình ảnh này chụp tấm chắn nắng trước mặt người lái làm bằng bìa các-tông trên một chiếc xe Toyota Vios.

"Các cụ các mợ có bao giờ nghĩ bên trong cái chắn nắng này được làm từ bìa carton không ạ? Thật sự là em chưa bao giờ nghĩ tới. Xe em là Vios. Không biết mấy con xe Mercedes-Benz hay BMW có được làm bằng bìa carton này không nhỉ?" là đoạn chia sẻ đi kèm với hình ảnh này.

tam-che-nang-bang-bia-cac-tong

Đoạn chia sẻ về tấm chắn nắng bằng bìa các-tông của Toyota Vios gây xôn xao trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Được biết, chủ xe đã tình cờ phát hiện ra điều này khi trẻ con nghịch trên xe và làm rách lớp ngoài của tấm chắn nắng. Chủ nhân của chiếc Toyota Vios đã rất bất ngờ và cảm thất thất vọng khi biết lõi bên trong tấm chắn nắng là bìa các-tông.

tam-che-nang-bang-bia-cac-tong

Cận cảnh tấm chắn nắng bằng bìa các-tông của Toyota Vios. Ảnh: Otofun

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng, hình ảnh này đã trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người. Không ít cư dân mạng đã tỏ ra ngạc nhiên sau khi xem ảnh. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người lại cho rằng tấm chắn nắng làm từ bìa các-tông không phải là chuyện gì quá bất ngờ.

Hàn Quang
Đánh giá: