menu

Toyota Land Cruiser Prado 2018 ra mắt với ngoại hình và nội thất hoàn toàn mới

Hiền Nguyễn 16:30 - 18/02/2018

Trong khi ngoại thất chỉ có chút thay đổi thì nội thất của Toyota Land Cruiser Prado 2018 đã thay đổi hoàn toàn.

Tại triển lãm Auto Expo 2018 đang diễn ra tại Ấn Độ, Toyota vừa cho ra mắt mẫu Land Cruiser Prado 2018 với nhiều nâng cấp ở cả ngoại thất lẫn nội thất.

Toyota Land Cruiser Prado 2018

Về ngoại hình, Toyota đã thực hiện một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất của xe. Lưới tản nhiệt của đời Prado 2018 được thay đổi với thiết kế lớn và bệ vệ nhờ vào các nen dọc kích thước lớn, trong khi đó thiết kế gấp gãy ở các nan này tạo cho xe vẻ cơ bắp và cứng cáp hơn.

Toyota Land Cruiser Prado 2018

Cụm đèn pha sử dụng bi cầu và đèn DRL chiếu sáng ban ngày. Cản sốc trước cũng thay đổi, tích hợp đèn sương mù. Các chi tiết còn lại ở thân xe và đuôi xe vẫn được giữ nguyên như phiên bản cũ.

Toyota Land Cruiser Prado 2018

Trong khi ngoại hình chỉ có một số nâng cấp nhỏ thì không gian nội thất bên trong xe đã thay đổi hoàn toàn. Bảng đồng hồ của Toyota Land Cruiser Prado 2018 được phủ màu đen hoàn toàn, ngoài ra bảng đồng hồ còn có thêm hai tùy chọn màu be và màu gỗ hồng mộc. Xe được trang bị vô lăng 4 chấu mới với nhiều phím chức năng. Bảng điều khiển có thêm nhiều núm điều khiển mới, hệ thống thông tin giải trí cũng được nâng cấp với màn hình lớn hơn. 

Toyota Land Cruiser Prado 2018

Toàn bộ ghế bên trong xe đều được bọc da và đi kèm hệ thống sưởi cũng như điều hòa làm mát. Toyota còn trang bị cả đèn chiếu sáng ở cửa xe.

Toyota Land Cruiser Prado 2018

Về động cơ, sức mạnh của Toyota Land Cruiser Prado 2018 đến từ khối động cơ turbo diesel 4 xy-lanh, dung tích 3.0L. Khi đi kèm hộp số sàn 5 cấp, khối động cơ này sản sinh công suất 171 mã lực và mômen xoắn cực đại 410 Nm.

Các hệ thống điện tử và an toàn trên xe bao gồm 7 túi khí, hệ thống phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EBD và hệ thống phanh hỗ trợ BA, hệ thống kiểm soát hành trình và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Theo kế hoạch, Toyota Land Cruiser Prado 2018 sẽ có mặt trên thị trường Ấn Độ trong năm nay với 3 tùy chọn màu mới đen xanh, đồng nhạt và nâu. Cùng với đó là các màu có sẵn như trắng, bạc, xám và đen bóng.

>>> Làm quen với Toyota Land Cruiser 2018 bản 3 cửa có giá chỉ 1,05 tỷ Đồng

Hiền Nguyễn
Đánh giá: