menu

Thi lấy bằng lái xe, người phụ nữ tử vong vì áp lực

16:05 - 08/02/2018

Một người phụ nữ bất ngờ tử vong ngay trên ghế lái trong một buổi thi lấy bằng lái xe.

Vụ việc đã xảy ra vào chiều ngày 31/1 tại Trung tâm Sát hạch Xuân Sơn, quận Xuân Sơn, thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo đó, nạn nhân được xác định là một người phụ nữ khoảng 30 tuổi.

Thi lấy bằng lái xe, người phụ nữ tử vong vì áp lực

Được biết, người phụ nữ này đã quá căng thẳng trong suốt quá trình thực hiện nội dung lùi đỗ xe. Ngay sau đó, cô ấy bất ngờ gục xuống ngay trên ghế lái. Các nhân viên đã nhanh chóng hô hấp nhân tạo, ép tim lồng ngực và đưa đi cấp cứu. Song, bác sĩ địa phương đã kết luận, nạn nhân tử vong trước thời điểm được đưa đến bệnh viện do trụy tim.

Một chuyên gia tâm lý họ Chu cho biết, rất có thể nạn nhân đã quá căng thẳng trong quá trình sát hạch khiến cho hệ tim mạch chịu áp lực lớn, dẫn đến tử vong. Bên cạnh đó, ông Chu cũng chia sẻ thêm: “Cuộc thi lấy bằng lái xe đòi hỏi sự tập trung cao độ và tiêu hao rất nhiều năng lượng toàn bộ cơ thể. Nó khiến người dự thi cảm thấy hoang mang tột độ, đặc biệt là với người trẻ tuổi.”

Ngoài ra, một người hướng dẫn thi bằng lái ở thành phố Từ Châu cho rằng, những người muốn tham gia kỳ thi lấy bằng lái xe đều phải biết cách kiểm soát tâm lý. Họ cần biết điều chỉnh cảm xúc của mình trong suốt quá trình sát hạch để đạt kết quả tốt.

Người này cho biết thêm: “Mọi người nên ăn uống đầy đủ và điều chỉnh nhịp thở trước khi bắt đầu cầm lái.”

Xem thêm: Ăn trộm "có tâm": Lấy ô tô từ đại lý Ford dùng vài ngày rồi mang trả 

Đánh giá: