menu

"Thánh lật" Toyota Fortuner đâm vào dải ta-luy, "ngửa bụng" trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Lê Mây 14:47 - 01/01/2018

Nguyên nhân của vụ tai nạn ngay trong ngày đầu tiên của năm 2018 là do tài xế điều khiển chiếc Toyota Fortuner ngủ gật.

Vào khoảng hơn 13 giờ chiều nay, ngày 1/1/2018, tại Km 58 + 500 trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến chiếc xe 7 chỗ mang nhãn hiệu Toyota Fortuner đời cũ. Theo nguồn tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc Toyota Fortuner đang di chuyển trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai theo hướng về thủ đô.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Tuy nhiên, do người lái buồn ngủ nên chiếc Toyota Fortuner đã đâm vào dải ta-luy bên đường. Hậu quả là chiếc Toyota Fortuner đã bị lật ngửa trên cao tốc. Rất may, tài xế cầm lái chiếc Toyota Fortuner bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Tài xế đã được người dân xung quanh đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Toyota Fortuner bị vỡ nát đầu xe và biến dạng phần nóc. Bản thân đuôi xe cũng bị hỏng sau vụ tai nạn. Một mảng thân vỏ trên cửa trước của chiếc Toyota Fortuner bị xé toạc. Đồ đạc bên trong chiếc Toyota Fortuner nằm vương vãi trên mặt đường. Gần chiếc Toyota Fortuner là một đoạn dải ta-luy bị đâm gãy rời.

Đầu xe vỡ nát. Ảnh: Otofun

Mảng thân vỏ bị xé toạc. Ảnh: Otofun

Một đoạn dài dải ta-luy bị đâm vỡ. Ảnh: Otofun

Vụ tai nạn đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi qua đường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để phân luồng giao thông đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Otofun

Trong những năm vừa qua, tại Việt Nam đã xảy ra không ít vụ tai nạn khiến Toyota Fortuner bị lật ngửa. Đây là lý do vì sao nhiều cư dân mạng đã gọi mẫu SUV cỡ trung này là "thánh lật".

>>> Tuyên Quang: Toyota Fortuner đổ dốc mất kiểm soát tông vào Daewoo Matiz và gốc cây bên đường

Lê Mây
Đánh giá: