menu

Siêu xe Audi R8 hất tung chiếc Nissan lên không trung, 1 em bé bị thương

Lan Anh 10:30 - 17/01/2018

Chiếc Nissan màu đen đang đỗ trên vỉa hè thì bất ngờ bị chiếc siêu xe Audi R8 màu vàng tông mạnh vào đuôi xe. Vụ tai nạn xảy ra khi bên trong chiếc Nissan màu đen có 3 trẻ em và 1 trong số đó phải nhập viện để điều trị.

Đoạn video do camera an ninh ghi lại một vụ tai nạn tại thành phố Bradford, West Yorkshire, Anh, khiến người xem không khỏi hoảng sợ. Vụ việc xảy ra vào đêm giao thừa giữa 1 chiếc Nissan màu đen và siêu xe Audi R8 màu vàng rực trên phố.

Khi đang đậu trên vỉa hè thì chiếc Nissan bất ngờ bị siêu xe Audi R8 màu vàng tông mạnh vào phía đuôi xe, cú tông trời giáng khiến phần đuôi chiếc Nissan tung lên trời và đập mạnh xuống đất. Riêng siêu xe R8 lao sang làn đường ngược chiều và trôi 1 đoạn mới dừng hẳn.

Lúc xảy ra vụ tai nạn, trên chiếc Nissan có đến 3 trẻ em và 1 trong số đó phải nhập viện để điều trị tại bệnh viện Hoàng gia Bradford.

Do cú tông mạnh từ phía sau của chiếc Audi R8 nên chiếc Nissan hư hỏng phần cản va sau, phần đầu xe cũng có dấu hiệu hư hỏng 1 số chi tiết do cạ vỉa hè một đoạn. 

x

x

Đoạn video cũng cho thấy phần đầu xe chiếc Audi R8 bị bể 1 số chi tiết dàn áo, ngoài ra, pha "drift" sang làn đường ngược chiều cũng khiến phần đuôi xe đập mạnh vào biển báo giữa đường. Đó còn chưa kể đến bộ mâm có thể bị thiệt hại đáng kể do va đập với dải phân cách giữa đường.

Lan Anh
Đánh giá: